Chap 56 : Louis Trở Lại

10.3K 460 10
                                    

Sáng hôm sau lúc Lisa tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ, cổ họng khô rát như muốn nứt ra. Chị day day huyệt thái dương, cố nhớ lại tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì.

Cửa phòng bật mở, Chaeyoung bê một bát canh giải rượu vào, nàng thấy chị đang ngồi trên giường, vẻ mặt mệt mỏi.

"Chị uống một chút đi." Chaeyoung ngồi xuống giường, cầm chén canh lên đưa cho chị.

Chị nhận chén canh từ tay nàng, ngoan ngoan ngoãn ngoãn đưa lên miệng uống, vừa uống vừa đưa mắt nhìn nàng, ánh mắt ngái ngủ quyến rũ đến mức khiến nàng đỏ mặt.

Chị đặt bát canh vào chiếc khay rồi đưa tay cầm khay đặt xuống bàn.

"Ơ ?" Chaeyoung chớp chớp mắt nhìn chị, một giây sau liền bị chị kéo vào lòng.

Chị ép nàng vào ngực mình, vòng tay siết chặt, nàng ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng và mùi bạc hà đặc trưng trên người chị, mùi hương quen thuộc khiến nàng thả lỏng người.

Lisa vỗ nhẹ lưng nàng, ru nàng vào giấc ngủ. Nàng dụi dụi vào lòng chị, vòng tay qua ôm chị, cảm giác ấm áp cùng những cái vỗ nhẹ của chị khiến nàng dần dần chìm vào giấc ngủ.

"Bru bru" Tiếng chuông điện thoại vang lên khiến nàng giật mình, mày kiếm Lisa khẽ nhíu lại.

Nàng với lấy điện thoại, gạt nút nghe.

"Chị dâu họ, chị lỡ hẹn 10 phút rồi đấy, chị đang làm gì vậy ?" Jennie vừa thấy nàng bắt máy liền hỏi.

"Đợi chị 10 phút nữa, chị tới ngay đây." Chaeyoung vừa dụi mắt vừa nói.

Nàng rời khỏi vòng tay Lisa rồi bước xuống giường, nhanh chóng chọn một bộ quần áo để thay.

Chaeyoung chạy tới hôn một cái lên má Lisa, mỉm cười nói : "Em đi đây." rồi xầm túi chạy ra cửa.

Lisa nở một nụ cười ngọt ngào nhìn theo bóng nàng.

- ---

Hơn 1 giờ chiều Chaeyoung mới trở về nhà, bị Jennie lôi đi dạo phố hơn mấy vòng, cái chân của nàng giờ đang tê rần rần đây.

Nàng ngồi xuống sofa, nhắm mắt lại.

"Chị đại, để em bóp chân cho chị." Jack lôi từ túi áo ra một lọ dầu.

"Được." Chaeyoung mở mắt, cười rất vui vẻ.

"Meo meo ~~" Một vật thể lao thẳng vào người nàng, cái lưỡi hồng hồng liếm liếm lên tay nàng.

Chaeyoung chớp chớp mắt nhìn cục bông màu trắng đang nằm trong lòng mình, hơi ngạc nhiên : "Lou...Louis ?"

"Meo~~" Louis ngước đôi mắt xanh dương của mình lên nhìn Chaeyoung .

"Sao em lại ở đây ?" Chaeyoung ngỡ ngàng nhìn Louis.

Một giọng nói trầm thấp vang lên : "Chị đưa nó về."

Lisa mặc bộ quần áo ở nhà màu xám tro, mái tóc đen hơi rối, đưa mắt nhìn Louis, mặc dù chị rất không thích nó tranh sủng với mình, nhưng mỗi lần thấy nàng nhìn đống đồ mua cho nó đến thất thần là chị lại thấy không đành lòng.

Lisa mặc bộ quần áo ở nhà màu xám tro, mái tóc đen hơi rối, đưa mắt nhìn Louis, mặc dù chị rất không thích nó tranh sủng với mình, nhưng mỗi lần thấy nàng nhìn đống đồ mua cho nó đến thất thần là chị lại thấy không đành lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Louis sẽ ở đây chơi mấy ngày ?" Nàng đưa mắt nhìn chị, ánh mắt mong chờ. Nếu Louis ở đây lâu một chút sẽ rất vui.

Lisa đi tới, béo cái má phúng phính của nàng, cười đến cưng chiều : "Nó sẽ ở luôn."

Mắt nàng phát sáng, đưa tay kéo áo Lisa xuống, chị không lường trước được, tròn mắt nhìn nàng hôn một cái lên môi mình.

"Cảm ơn chị." Chaeyoung cười đến đáng yêu, đôi mắt hạnh nheo lại thành mảnh trăng non, đôi má hồng hồng.

Tim Lalisa đập lệch một nhịp, nhìn khuôn mặt xinh xắn tươi cười của nàng, khóe môi chị cũng giương lên một nụ cười thỏa mãn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tim Lalisa đập lệch một nhịp, nhìn khuôn mặt xinh xắn tươi cười của nàng, khóe môi chị cũng giương lên một nụ cười thỏa mãn.

- ---

Vì Louis trở lại nên Chaeyoung không cảm thấy buồn chán nữa, mặc dù Lalisa bị thất sủng nhưng thấy nàng vui vẻ nên cũng không nói gì.

Lễ cưới của Jisoo đang được cấp tốc chuẩn bị, do Jisoo mới tiếp quản công ty nên có rất nhiều chuyện cần xử lý, vì vậy Chaeyoung cùng Jennie đi chọn váy cưới và những đồ cần thiết trong lễ cưới.

Biệt thự của Lalisa, Chaeyoung cùng Jennie vừa về, kéo nhau ngồi trên giường, nói chuyện đến vui vẻ.

"Chị dâu họ, em thấy ' chị rể ' họ thật tốt với chị." Jennie ghen tỵ nói : "Như lúc sáng chị bị Louis trêu đùa cắn vào tay ý, mặc dù vẻ mặt chị ấy vẫn trầm tĩnh nhưng em cảm thấy chị ấy rất lo cho chị. Chị không biết lúc chị ấy lườm Louis đâu, ha ha, em đứng cạnh mà sợ vỡ mật ý."

Chaeyoung cười : "Lisa rất tốt, sau này cũng sẽ yêu thương em như vậy thôi."

Jennie nghe vậy, vẻ mặt liền trở nên ảm đạm : "Không có đâu, hôn nhân của bọn em là do ba mẹ sắp xếp, không có tình yêu."

Chaeyoung mỉm cười, nhớ lại cuộc hôn nhân của mình và Lisa , lúc đầu nàng và chị đúng là không thích nhau, nhưng về sau chung sống rất hòa thuận, Lisa cũng rất yêu thương nàng.

Chaeyoung cong cong mắt cười với Jennie , nói.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén."

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ