Chap 43 : Kỉ Niệm 100 Ngày Cưới

8.5K 429 24
                                    

Tiếng nhạc du dương kết thúc, Lisa cầm bó hoa đặt trên đàn, bước chân vững vàng đi về phía Chaeyoung .

Chaeyoung chớp chớp mắt, hôm nay là ngày gì mà có thể khiến Lisa vừa xuống bếp vừa đánh đàn tặng hoa cho nàng thế ?

Không đợi nàng suy nghĩ xong, chị đã đưa bó hoa ra, giọng điệu trầm ấm rất dễ nghe.

"Có thích không ?"

Chaeyoung nhận hoa, gật gật đầu, thích ! Thích chứ ! Chị hạ mình xuống bếp nấu ăn cho nàng, lại còn đánh đàn cho nàng nghe, còn tặng cả hoa nữa. Nàng không quan tâm hôm nay là ngày gì, chỉ biết rằng nàng thật sự rất thích, cảm thấy rất ám áp, rất hạnh phúc.

Vì chiều cao không cho phép nên nàng phải túm áo cô kéo xuống, cô cũng rất phối hợp để nàng kéo, giọng điệu ngọt ngào của nàng truyền vào tai cô : "Thích chị nhất !"

Tổng giám đốc Manoban đỏ mặt, cái tai cũng đỏ lựng lên.

Em thích cô nhất ?

Nàng buông tay, cười hạnh phúc nhìn bó hoa trên tay, là hoa hồng đỏ, trên cánh hoa còn vương sương sớm, vừa yêu kiều vừa quyến rũ.

"À !" Chaeyoung đột nhiên ngước lên nhìn chị : "Hôm nay là ngày gì ?"

"ĐÙNG !" Sét đánh giữa trời quang, Lalisa trượt chân suýt ngã. Cô đưa mắt nhìn nàng, thấy bộ dạng thật thà của nàng, khóe môi cô khẽ giật giật.

Nàng không nhớ hôm nay là ngày gì ?

Cô đưa tay lên đỡ trán, đúng tiêu chuẩn trạng thái cạn lời.

"Sao thế ?" Nàng chớp chớp mắt nhìn cô .

Cô thở dài, đưa tay lên xoa đầu nàng, đôi mắt ngập tràn yêu thương và cưng chiều, giọng nói trầm thấp vang lên.

"Kỉ niệm 100 ngày cưới."

"Đùng !" Đầu Chaeyoung nổ tung.

Cái gì ? Hôm nay là kỉ niệm 100 ngày cưới ? Tại sao nàng lại không nhớ gì hết ?

Khóe môi Chaeyoung giật điên cuồng, cơ mặt nhăn nhúm lại với nhau.

"Em thật sự không nhớ."

Cô cười, cúi xuống hôn nhẹ lên tóc nàng : "Em không cần nhớ gì hết, chỉ cần chị nhớ là đủ."

Mặc dù nàng không nhớ sẽ khiến cô hơi thất vọng, nhưng nếu nàng không nhớ, cô sẵn sàng cho qua.

"Em sẽ đền quà sau." Nàng rưng rưng nhìn cô, tỏ rõ vẻ tội lỗi.

"Được." Cô khẽ cười.

"À !" Nàng sực nhớ ra : "Là ai dạy chị mấy trò này thế ?" Nàng không tin Lalisa lại bày ra trò nấu bữa sáng rồi đánh đàn tặng hoa này nọ, với tính cách của chị sẽ làm rất phô trương, nàng nghĩ rằng vì chị không muốn nàng chịu thiệt thòi.

"Thịch !" Tim Lisa khẽ đập, miệng há ra rồi ngậm vào.

Có nên nói cho nàng biết rằng chị lập một nick weibo ảo rồi thăm dò ý kiến của rất nhiều người không ?

Thấy chị khó nói, nàng cười, đưa tay nắm lấy tay chị, quay người kéo đi.

Nàng chỉ tò mò một chút, không muốn bắt chị khó xử.

Chaeyoung nắm tay Lisa đi trên con đường nhỏ hẹp, chị đi phía sau nàng, nhìn dáng người nhỏ nhắn kia, khóe môi nhếch lên một độ cong tuyệt đẹp.

- --

Chaeyoung muốn tới khu vui chơi Lisa liền đồng ý.

Nàng vừa bước xuống xe đã nhận được vô số ánh mắt ganh tỵ và đố kị của mọi người xung quanh. Lại nhìn chiếc xe Bugatti Veyron sang trọng kia và chị, khóe môi nàng càng giật điên cuồng.

Đồ của nàng, người của nàng, không cho phép người khác nhìn !

Nàng bực bội lôi chị đi mua khẩu trang, mạnh tay đeo cho chị.

( Đeo khẩu trang mà đẹp tiềm ẩn như zị thì thôi khỏi đeo luôn đi chị ơi :>> )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Đeo khẩu trang mà đẹp tiềm ẩn như zị thì thôi khỏi đeo luôn đi chị ơi :>> )

"Sao thế ?" Cô bật cười, nhìn kiểu gì cũng giống cô gái nhỏ này ăn phải giấm chua, mà không phải của một người, mà là rất nhiều người.

"Ai bắt chị bắt mắt quá làm chi !" Nàng khoang tay bĩu môi.

Cô khẽ cười, giọng nói trầm thấp của cô vang lên : " ' Đẹp trai ' đến mấy cũng là của em."

Nàng nghi hoặc nhìn cô : "Thật không ?"

"Thật."

Đến lúc này nàng mới cười, phải rồi, người vừa " đẹp trai " vừa tài giỏi vừa ưu tú như vậy là của riêng nàng mà. Cho người khác nhìn một chút cũng không sao.

Ấy ! Từ bao giờ mà nàng có cái tính độc chiếm như vậy ??

Đang mải nghĩ thì hơi ấm từ bàn tay khiến nàng hoàn hồn, Lisa nắm lấy tay nàng, bước chân vững vàng.

Chân chị rất dài, một bước của chị bằng 2 bước của nàng , vì thế lúc đi cùng nàng thì chị thường bước chậm lại.

Nàng đi nhanh chị sẽ đi nhanh theo, nàng đi chậm chị sẽ đi chậm lại, dù có bước không đều hay mải mê dừng lại ngắm một thứ gì đó chị cũng sẽ đều đứng lại đợi nàng .

Nàng khẽ nở một nụ cười đáng yêu, tự dưng có một suy nghĩ.

Nàng sẵn lòng đi cả đời, chỉ cần chị luôn đợi nàng cùng bước tới với chị !

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ