Chap 64 : Công Cụ Kiếm Tiền

7.8K 415 16
                                    

Phần thông báo trong máy Chaeyoung nhảy tưng tưng, nàng rút điện thoại ra xem, Louis cũng ngước đôi mắt xanh dương to tròn lên hóng hớt.

Bài vừa đăng được mấy phút đã có hơn 100 người share, 200 lượt like và gần 50 lượt comment.

Nàng né Lisa , mở phần bình luận ra xem.

Song Heri : [Con gái tôi " đẹp trai " quá !]

Manoban Marco : [Con dâu ta chụp đẹp thật !]

Kim Jennie : [Chị dâu họ ! Chị quá nghịch thiên rồi đi !]

Manoban Jisoo : [Ôi ! Thật không ngờ chị họ trang điểm rồi chụp ảnh trông cũng ăn ảnh phết ! Hahaha !]

Manoban Jungmin : [Ta thật muốn nhìn vẻ mặt tiểu tử đó khi nó nhìn thấy bức ảnh này !]

Tiếp theo đó là một đống bình luận của bạn học cấp 3 của nàng, đại khái như :

[Ối trời !! Đây là Manoban tổng sao !??]

[Chaeyoung ! Cậu quá dũng cảm đi! Lại dám đem chồng mình ra trang điểm hả !?]

[Ôi ôi ! Hình tượng cao ngạo lạnh lùng tàn độc của mình !!!]

[Tổng tài lạnh lùng gì mà trang điểm lên lại còn đẹp hơn cả những người con gái vậy ???]

[Quá mỵ hoặc ! Quá nghiêng nước nghiêng thành ! Quá quyến rũ !]

[Chaeng thật có phúc ! Lấy được một ông chồng " đẹp trai " như vậy !]

Vân vân và mây mây.

Chaeyoung cười cười, ngón tay trắng nõn lướt trên bàn phím, phản hồi lại comment của mọi người.

Chỉ nửa tiếng sau, cả cộng đồng mạng đều bùng nổ, bài đăng của Chaeyoung có hơn 10k người like và hơn 9k lượt share. Tấm hình chụp bằng máy thường nhưng lại đẹp tới khó tả, mọi người liên tục cop ảnh và đăng lên, Weibo của nàng cũng nhanh chóng có hơn 1k lượt theo dõi.

"Haha !" Chaeyoung cười một tiếng, không ngờ rằng ảnh của chị lại có thể hot tới vậy !

- ---

Sau đó nàng và chị đi tới rất nhiều nhà, nhà của Jordan , Alex , Jack , Bitor cũng không bỏ qua.

Sắc chiều gần tối, Chaeyoung nhanh chóng ôm Louis trèo lên xe, chà chà đôi tay lạnh buốt.

Lisa kéo tay nàng qua, hà hơi vào tay nàng rồi nhẹ nhàng xoa xoa. Chị ngước lên, đôi mắt sâu như hồ nước nhìn nàng, giọng nói cực kỳ dịu dàng : "Ấm hơn chưa ?"

Chaeyoung vùi mặt trong chiếc khăn len, đỏ mặt khẽ gật đầu.

Chiếc xe Lamborghini lăn bánh, Lisa một tay nhét túi áo khoác, một tay cầm tay lái. Chaeyoung nghịch nghịch đôi tai hình tam giác của Louis , suy nghĩ rất lâu mới dám nói.

"Lice, chúng ta về chúc tết ba mẹ em được không ?" Giọng nói nàng rất nhỏ, lại có vài phần buồn bã.

Lisa nhìn nàng một cái rồi đáp : "Được."

Chaeyoung ôm chặt Louis trong tay, dựa lưng vào ghế.

Một lúc lâu sau, chiếc xe dừng trước một căn nhà nhỏ đã cũ nát, Chaeyoung nhìn ngôi nhà mình đã ở hơn 10 năm, sống mũi cay xè.

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ