Chap 46 : Tôi Muốn Ly Hôn Với Chị Ta !

9.4K 430 21
                                    

Mặt Lalisa đen như đít nồi, giọng nói lạnh thêm mấy phần, sát khí đùng đùng, dọa vị khách hàng kia suýt tè ra quần, Mark Wilson đứng cạnh cũng không khỏi run rẩy.

"Đã xảy ra chuyện gì ?" Chị lạnh lùng hỏi.

"Boss, lúc đưa chị đi, chị đại nhận được một cú điện thoại và ra ngoài ăn lẩu với Son Seungwan , mọi thứ vẫn bình thường cho tới khi chị đại bị ngất, lúc tỉnh lại thì luôn miệng đòi ly hôn." Alex nhanh chóng thuật lại ngắn gọn sự tình.

Lisa nhanh chóng nắm bắt mấu chốt : "Son Seungwan là ai ?" Cái tên này nghe rất quen, nhưng chị lại không nhớ ra.

"Cô ấy là chủ nhân của Louis , sáng nay đã vô tình gặp chị đại ở công viên, còn nói là đợi khi nào rảnh sẽ mời chị đại ăn bữa cơm cảm ơn."

Lisa trầm tư, sao nàng lại không kể cho chị biết rằng đã gặp Son Seungwan ?

Như nhìn thấu tâm tư của Boss, Alex nói : "Suốt dọc đường chị đại rất buồn, lúc về lại thấy Boss sắp vali chuẩn bị đi, có lẽ nhất thời quên mất."

Chị khẽ ừ rồi nói : "Điều tra toàn bộ thông tin về Son Seungwan . Đưa máy cho cô ấy."

Alex nghe vậy nhanh nhẹn đi đến bên Chaeyoung , kính cẩn dâng điện thoại lên, thấy nàng ngồi im mãi không nhận điện thoại, chị đành rút lại.

"Boss, chị đại dường như không muốn nghe."

Không muốn nghe ? Chị nhíu mày, giọng nói 3 phần lo lắng, 7 phần đau lòng : "Để ý cô ấy, tôi sẽ đặt vé máy bay sớm nhất để về nước."

Alex dạ vâng mấy tiếng rồi cúp điện thoại.

Mark rất nhanh gọi điện đặt vé máy bay, vẫn chưa hiểu mô tê gì cả .

Lisa mặt thâm trầm đứng dậy, không nói không rằng đi ra khỏi phòng, Mark cũng theo sau.

"Ơ này.." Vị khách hàng bị ném ra sau lưng như đống rác, yết ớt dơ tay lên.

- --

Xuống máy bay, Lalisa mang theo một thân sát khí kinh người, bước chân vững vàng bước đi, mọi người xung quanh không khỏi khiếp sợ, vội vàng tản ra hai bên, để lại một lối đi rộng rãi cho chị.

Quản gia Lee nhìn thấy Lisa, vội vàng chạy tới.

"Thiếu gia." Lão gọi, trong giọng nói có chút lo lắng.

Lisa không đáp lời, bước chân có chút vội vã, khuôn mặt tuấn mỹ kia mang theo vẻ lạnh lùng, toàn thân tỏa ra hàn khí khiến mọi người rùng mình.

Nhưng ai mà biết trong lòng chị bây giờ lại nóng như lửa đốt, cứ hừng hực hừng hực cháy lên. Nỗi lo lắng và sợ hãi không biết từ đâu ập đến khiến trái tim chị thắt lại.

Nàng muốn ly hôn với chị ? Có phải nàng gặp Son Seungwan , cô ta đối xử tốt với nàng nên nàng mới chọn cô ta ? Cô ta có nhiều tiền hơn chị nên nàng mới chọn cô ta ?

Lần đầu tiên trong đời chị cảm thấy sợ hãi và lo lắng như vậy, nếu nàng nhất quyết đòi ly hôn thì sao ? Nếu nàng không cần chị nữa, không yêu chị nữa thì sao ?

Nhưng...từ đầu tới giờ nàng đâu có yêu chị , hôn nhân này là do ba mẹ chị sắp xếp, nàng gả vào nhà chị là bắt buộc, làm vợ chị là bắt buộc.

Liệu...từ trước tới giờ nàng có yêu chị không ? Nàng có một chút tình cảm nào với chị không ?

Những suy nghĩ tiêu cực chồng chéo trong lòng chị nhưng ngoài mặt lại không lộ ra chút gì.

Chiếc xe sang trọng lái vào biệt thự Manoban gia, vừa bước vào nhà đã thấy Jordan , Alex , Jack , Bitor lo lắng không thôi, người im lặng ngồi, người bồn chồn đi lại. Đủ để thấy họ lo lắng cho nàng thế nào.

Mà bên cạnh bọn họ là Chaeyoung , cô mặc một chiếc váy hoa màu xanh , tay dài , ở thắt lưng có cột nơ, mái tóc vàng được thắt bím, đôi mắt to đẹp đờ đẫn không có tiêu cự, cả người như tượng đá, ngồi im một chỗ.

Mà bên cạnh bọn họ là Chaeyoung , cô mặc một chiếc váy hoa màu xanh , tay dài , ở thắt lưng có cột nơ, mái tóc vàng được thắt bím, đôi mắt to đẹp đờ đẫn không có tiêu cự, cả người như tượng đá, ngồi im một chỗ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dáng vẻ nhí nhảnh hay cười đùa mọi ngày đều không thấy đâu.

Thấy chị bước vào, tứ đại vệ sĩ đồng thanh hô lên : "Boss !"

Chị dường như không để ý tới bọn họ, bước nhanh tới chỗ Chaeyoung , bấy giờ trong đôi mắt đen sau thẳm như hồ nước mùa thu kia mới thoáng có vẻ lo lắng, khí lạnh toàn thân cũng tan hết, chỉ để lại một hình ảnh người chồng dịu dàng như nắng mai.

Chị ngồi xuống cạnh nàng , đưa hai tay chạm vào đôi má phúng phính đáng yêu kia, hành động này đánh động nàng , nàng máy móc ngước lên nhìn chị, mở miệng nói.

"Tôi muốn ly hôn với chị ta."

Một câu như sét đánh thẳng vào tim Lalisa , đau đến tê dại, chị mím môi kìm nén nhìn người con gái trước mặt. Trên khuôn mặt bầu bĩnh kia không có chút biểu cảm gì thể hiện sự đau lòng hay áy náy. Nàng như một kẻ mất hồn lẳng lặng nhìn chị.

Kẻ mất hồn ? Cuối cùng đến giờ phút này chị mới ngộ ra được một điều : nàng bị thôi miên !

Lisa trong lòng như nở hoa, nàng bị thôi miên ! Nàng không có ý thức ! Những câu nàng vừa nói đều do người thôi miên sắp đặt ! Hoàn toàn không phải chủ ý của nàng !

Ngọn lửa trong lòng chị cuối cùng cũng bị dập tắt, khẽ thở phào một cái, đưa tay đánh vào cổ nàng , Chaeyoung m bất tỉnh ngã vào lòng chị.

"Boss !" Jordan , Alex , Jack , Bitor nhìn hành động của chị mà không khỏi giật mình.

"Cô ấy chỉ ngủ một lúc thôi, tỉnh dậy sẽ ổn." Lisa nói, mọi người xung quanh nghe thế mới thở phào.

Chị vòng tay qua lưng ôm nàng lên, bước chân vững vàng đi lên lầu. Nửa đường còn cúi xuống thơm một cái lên trán nàng , khóe môi giương lên một nụ cười, bộ dáng dịu dàng như nước, ôn nhu như ngọc.

Khung cảnh xung quanh như làm nền, bong bóng hồng bay khắp nơi, dáng người cao của chị đứng thẳng trên bậc thang, đôi tay ôm nàng không dám siết chặt cũng không dám buông lỏng, nhẹ nhàng như ôm một công chúa, chỉ sợ mạnh tay một chút sẽ làm vỡ.

Chúng nhân đồng loạt che mắt, thầm gào lên trong lòng : Ngược chết mắt chó của tôi rồi !!!

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ