Chap 9 : Tiểu Yêu Tinh !!!

15K 708 24
                                    

Chaeyoung với bộ váy công chúa màu trắng bước xuống từ trên tầng. Khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, mắt to môi đỏ, tóc nâu thả xõa bồng bềnh, nhìn xinh đẹp như búp bê.

 Khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, mắt to môi đỏ, tóc nâu thả xõa bồng bềnh, nhìn xinh đẹp như búp bê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa nhìn theo nàng không chớp mắt, đến khi nàng xuống tới nơi mới hoàn hồn, giả bộ ho.

"Thế nào ?" Em háo hức xoay một vòng, cái bộ mặt kia nhìn kiểu gì cũng giống như muốn được khen.

"Rất đẹp !" Cô hào phóng khen em.

Em nhoẻn miệng cười, xinh đẹp mà đáng yêu.

"Đi thôi." Cô đi trước mấy bước, che hai má đỏ ửng của mình. Cô thế mà lại rung động vì sự dễ thương của Chaeyoung ?

- ----

Chaeyoung vui vẻ đi theo cô vào nhà hàng, ngồi xuống chiếc ghế đối diện cô.

Đây là lần đầu tiên em tới nơi sang trọng thế này, cảm thấy rất hồi hộp, thâm tâm còn có chút lo lắng.

"Nhìn kìa ! Chị ta soái quá !"

" Tuyệt phẩm đó ! Tuyệt phẩm đó !"

"Đưa tớ cái điện thoại nào ! Tớ phải chụp một tấm làm kỉ niệm !"

"Cô gái đi cùng chị ta là ai vậy ?"

"Nhìn trẻ quá !"

"Chắc là con gái."

Đùng ! Đầu nàng nổ tung. Nàng và cô rõ ràng là vợ chồng, ấy thế mà lại bị nói rằng mẹ con ?

Nàng len lén nhìn cô, cô đang chăm chú xem menu, mái tóc đen, khuôn mặt tuấn tú, sống mũi cao, một thân âu phục sang trọng, cả người toát ra khí chất vương giả.

Òa ! Đẹp quá đi mất ! Em lấy "chồng " đúng thật là không lỗ mà !

"Cạch cạch cạch !" tiếng dao dĩa chạm nhau, cô gái nhỏ đang ra sức cắt miếng bò bít tết.

Cô chống tay ngắm nhìn em, đôi mắt lộ ra chút yêu thương cưng chiều. Nhìn em vất vả vật lộn với miếng bít tết, cô buồn cười nhưng lại không dám cười, chỉ đành nhịn.

Nàng đột nhiên ngước lên nhìn cô, lúng túng : "Chị ... đang cười ?"

"Không có."

Nàng nhìn cô chằm chằm, cái khuôn mặt kia rõ ràng là đang cố nén cười, đúng là miệng nói một đằng làm một nẻo !

Nhìn khuôn mặt bất mãn của nàng, cô cười khẽ : "Đưa qua đây."

"Hả ?"

Không đợi nàng hiểu ra, cô duỗi đôi tay dài lấy đĩa bò bít tết, dùng dao cắt nhỏ cho nàng.

Nàng nhìn theo tay cô, đây là ... đang giúp nàng ?

Nàng im lặng một lúc, liền lên tiếng :

"Có thể dạy tôi cách dùng dao dĩa không ?"

"Không thể !"

"Tại sao ?" Em nhíu mày, em như vậy cô không cảm thấy mất mặt sao ?

Cô không nhanh không chậm mở miệng : "Sau này tôi sẽ cắt cho em, em chỉ việc ngồi im và thưởng thức."

Em hơi bất ngờ trước lời nói của cô, trái tim đột nhiên tan chảy. Huhu ! Lời nói này thật ngọt ngào quá đi mất ! Đã vậy còn được nói ra từ miệng người đẹp như cô, lại càng có sức quyến rũ !

Ôi trái tim thiếu nữ của nàng !!!

"Với lại."

"Với lại ?" Em lặp lại, khó hiểu.

"Lần sau không cho phép gọi Manoban tổng, một là gọi thẳng tên tôi, hai là gọi " chồng ". Xưng hô phải xưng chị em." cô lên giọng nhắc nhở.

"Không được nhưng. Tôi không cho phép !"

- ----

Chiếc xe Bugatti màu đen bóng loáng lái vào nhà để xe của biệt thự. Cô xuống xe, vòng qua bên kia mở cửa.

Cô gái nhỏ ăn uống no say rồi lăn ra ngủ, chẳng màng mọi thứ xung quanh, cứ thế mà ngủ ngon lành.

Cô tháo dây, vòng tay bế em kiểu công chúa, từng bước vững chắc đi vào trong nhà.

"Nhìn kìa ! cô chủ thật cưng chiều thiếu phu nhân !"

"Tôi chưa từng thấy cô chủ quan tâm người phụ nữ nào như vậy."

"Ghen tỵ với cô ấy quá !"

Sau khi Lisa bế Chaeyoung về phòng, bọn người hầu liền xì xầm to nhỏ với nhau.

Trong phòng, cô đặt em xuống giường, em được nằm trên chiếc giường êm ái liền trở mình, bắt tay cánh tay cô mà ôm.

Cô giật mình, cô gái nhỏ này là đang quyến rũ cô ?

Cô nhìn em, mái tóc em hơi rối, bộ váy công chúa hơi xộc xệch, khuôn mặt ngủ say đến là đáng yêu, trái tim cô mềm ra như nước.

Không tự chủ được liền lấy ngón tay chọc vào má em. Thật mềm !

Chọc thêm một cái nữa, mềm quá đi mất !

Không thể cưỡng lại sự dễ thương của nàng , cô đưa tay béo béo cái má mũm mĩm.

"Ưm ..." Em khẽ nhíu mày.

Khóe môi cô kéo ra một nụ cười. Chưa từng thấy tiểu yêu tinh nào đáng yêu như vậy !

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ