Xong phần nghi thức, tiếp theo là đến phần tiệc tùng.
Jisoo và Jennie đi chúc rượu, lễ phục trắng và váy cưới sang trọng, trang sức quý gia xa hoa, khuôn mặt tuấn tú của Jisoo nở một nụ cười tươi như ánh mặt trời, Jennie đứng bên cạnh cười duyên dáng.
Hai người khoác tay nhau bước đi, quả là một cặp mỹ nữ.
Manoban Gunwoo , Manoban Marco , Song Heri , Chaeyoung và Lalisa ngồi một bàn, ngoài ra còn có bố mẹ Jisoo và thông gia nhà họ.
"Ayyo ! Cô con dâu mà chị hay nhắc tới đây sao ?" Một người phụ nữ tầm 36 tuổi nói với Song Heri , bà ngồi xuống ghế, ngạc nhiên nhìn Chaeyoung .
Đó là Ahn Helen , là mẹ của Jisoo .
"Quả là rất đáng yêu." Ahn Helen cười, ra vẻ rất hài lòng.
"Con cảm ơn ạ." Chaeyoung cũng cười đáp lại.
"Rất lễ phép, được ! Được !" Một người đàn ông tầm 39-40 cười rất sảng khoái, rồi quay sang nhìn Lisa , liên tục gật đầu tấm tắc khen : "Cháu gái ta thật có phúc !"
Đó là Manoban Jungmin, ba của Jisoo , là em trai ruột của Manoban Marco .
Kim phu nhân - mẹ của Jennie nhìn Chaeyoung , khuôn mặt hiền hậu : "Chaegie , ta thấy Jennie rất thích con, nhìn hai đứa cũng có vẻ thân thiết, sau này mong con có thể giúp đỡ nó nhiều hơn."
"Được ạ." Chaeyoung rất vui vẻ gật đầu.
"Jennie con ta về sau gả vào Manoban gia, có người chị dâu như con cũng tốt. Về sau phải nhờ con chiếu cố nó rồi." Chủ tịch Kim cũng cười.
Chaeyoung đang định nhận lời thì đằng sau vang lên một giọng nói dỗi hờn : "Ba ! Mẹ ! Jennie đã 20 tuổi, đâu còn nhỏ bé nữa đâu !"
Chủ tịch Kim và phu nhân Kim cười, đồng thanh đáp : "Được được ! Con gái lớn rồi !"
Jennie cười tươi rói. Jisoo đứng bên cạnh nâng ly rượu, nói : "Ba mẹ đừng lo, con đảm bảo sau này sẽ đối xử với Jennie thật tốt."
"Jennie gả vào Manoban gia sau này chắc chắn sẽ ăn sung mặc sướng, không phải chịu khổ gì !" Manoban Jungmin cười khà khà.
"Con bé sau này giao lại cho cậu." Chủ tịch Kim hài lòng nói.
Sau đó mọi người vừa ăn vừa cười nói vui vẻ, cả bàn cụng ly keng keng, Chaeyoung không uống được rượu nên Lisa lấy cho nàng một ly nước ngọt.
Lalisa không góp chuyện, chỉ thỉnh thoảng gắp đồ ăn cho nàng, nhìn nàng ăn uống đến vui vẻ.
Chị gắp một miếng cá vào bát của mình, cẩn thận lấy hết xương bên trong rồi thả vào bát nàng. Chaeyoung cười với chị rồi gắp miếng cá bỏ vào miệng.
"Ọe !" Một giây sau mặt nàng liền biến sắc, ôm miệng nôn khan.
"Chaegie / Chaeyoung / Chị dâu họ / Chaeng !" Mọi người đồng loạt hô lên, Song Heri vội vàng buông đũa chạy tới.
Chaeyoung không đáp lời, chỉ liên tục nôn khan.
"Làm sao thế này ?" Song Heri sốt sắng cầm khăn giấy trên tay.
Mặt Lisa biến sắc, luống cuống tay chân vỗ vỗ lưng nàng.
Trong lúc mọi người đang nhốn nháo, Ahn Helen cầm ly nước đứng bên cạnh, như sực nhớ ra điều gì đó, bà lên tiếng : "Hình như...hình như con bé có thai !"
Mọi người đồng loạt nhìn Ahn Helen , sững sờ giây lát, Chaeyoung đang nôn khan cũng phải trợn mắt.
Nàng....nàng có thai !?
"Cái...cái gì !? Cháu dâu ta có thai ?" Manoban Gunwoo là người đầu tiên hoàn hồn, giọng nói ông lắp bắp, không rõ là vui mừng hay sợ hãi.
"Chị dâu có thai sao !?" Kim Jennie sửng sốt.
"Em nói thật chứ !?" Manoban Jungmin cũng tròn mắt.
"Nôn khan thế này chắc chắn là mang thai." Ahn Helen nói chắc như đinh đóng cột.
"Vậy...vậy..." Song Heri cực kì ngỡ ngàng. Bà sắp có cháu để bồng rồi đúng không !?
Lalisa đứng bất động bên cạnh, một lúc sau mới phản ứng, quay sang nhìn cô vợ nhỏ mặt tái mét.
Chị... sắp làm "papa" !?
Lalisa mím môi, không nói không rằng vòng tay qua bế Chaeyoung lên, giọng điệu gấp gáp : "Con xin phép." nói rồi ôm nàng đi thẳng.
Mọi người trong lễ cưới nhìn trân trân vào bóng lưng thẳng tắp của Lisa cho tới khi chị ngồi vào xe.
Bệnh viện Blue.
Lalisa ngồi bên ngoài, lo lắng thấp thỏm không yên. Cảm giác hồi hộp kịch tính lại sợ hãi chẳng kém gì lúc xem phim kinh dị.
"Cạch" Cánh cửa phòng mở ra, Chaeyoung cầm giấy xét nghiệm bước ra, mặt mày ngây ngốc.
Lisa vội vàng đứng lên đỡ nàng ngồi xuống ghế.
Mấy giây sau nàng mới hoàn hồn, vội vàng đưa mắt về phía tờ xét nghiệm rồi đưa mắt lên nhìn khuôn mặt căng thẳng của Lalisa .
"Lice, hình như em có... thai !"
Nàng mím môi, đôi mắt lấp lánh ánh nước. Nàng sắp được làm mama rồi ! Nàng thật không thể tả nổi cảm giác lúc này của bản thân. Vừa vui mừng, vừa hạnh phúc nhưng lại hơi sợ hãi. Dù sao đây cũng là lần đầu nàng làm mẹ.
Lisa ngồi cạnh, đương nhiên cũng nhìn thấy mấy dòng kết luận trên tờ xét nghiệm.
Khóe môi chị giương lên một nụ cười, đưa tay kéo nàng về phía mình, ôm vào lòng.
Chaeyoung vòng tay ôm lại chị, cười đến ngọt ngào.
Nàng/Chị sắp được làm mama/papa rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
Roman d'amourTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...