Chap 17 : Bà Xã , Về Phòng Thôi Em

13.8K 621 28
                                    

Lúc Lisa nghe tin, vội vàng cầm áo chạy ra xe, bỏ lại cuộc họp quan trọng, lao xe như bay đến bệnh viện.

"Vợ tôi sao rồi ?" cô túm lấy vị bác sĩ tầm 70 tuổi đang đứng cạnh giường, vẻ mặt kích động.

"Người ... người nhà không sao, cô cứ bình tĩnh."

Lúc bấy giờ cô mới thở nhẹ ra một hơi, nhìn cô gái đang nằm ngủ ngon lành trên giường, trên trán có một miếng găng gạc thấm máu.

Cô nhíu mày, vuốt nhẹ lên băng gạc.

Mark chạy vào, thở hồng hộc : "Boss ... Boss. Chị đi nhanh quá ..."

Lisa quay mặt lại, sát khí bắt đầu tỏa ra càng lúc càng nhiều, càng lúc càng nặng.

Ấy ấy ấy, anh lại làm gì sai rồi sao ?

"Đi điều tra xem ai làm chuyện này." giọng anh lạnh tanh khiến Mark Wilson rùng mình một cái, vội vàng dạ dạ rồi chạy đi.

Chaeyoung tỉnh dậy, đôi mắt vừa mở ra đã thấy Lisa ngồi ở bên cạnh, khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, đan xen một chút lo lắng.

"Dậy rồi ?"

Nàng gật đầu, rồi như sực nhớ ra điều gì đó, vội vàng hỏi : "Min Jay đâu ?"

"Hỏi hắn ta làm gì ?" cô híp mắt phượng, lộ rõ vẻ nguy hiểm.

"Anh ấy cứu em."

Vẻ mặt cô lúc bấy giờ mới hòa hoãn một chút.

Chân nàng bị trật khớp lúc ngã, cô đành dìu nàng xuống giường, hai người tới phòng Min Jay , mở cửa thấy anh đang nằm trên trên giường, có vẻ vừa mới tỉnh dậy.

"Anh Min, anh ổn chứ ?"

"Anh không sao." Min Jay nhìn thấy nàng không sao, tâm trạng liền tốt lên mấy phần.

" Min Jay , là cậu cứu vợ tôi à ?"

"Bị ngã xuống cùng, dù sao thì cũng là đàn ông, che chở cho cô ấy là điều tớ nên làm."

"Cảm ơn." cô dìu nàng ngồi xuống ghế, giọng không chút gợn sóng khiến người ta cảm thấy cô chỉ nói cho có lệ, không hề có thành ý.

Min Jay chỉ cười, nếu lúc ấy một mình nàng ngã xuống, anh cũng sẽ nhảy xuống ôm nàng vào lòng, che chở cho nàng, tránh để nàng bị thương.

"Anh Min , Yurrie đâu ?" Chaeyoung chớp chớp đôi mắt hạnh.

Lisa nghe thấy, liền đoán ngay thủ phạm là cô ta.

"Anh không biết, vừa tỉnh dậy liền thấy mình nằm ở đây."

"Là cô ta đẩy hai người ?"

"Cô ấy bị trẹo chân, va vào tớ, tớ không giữ thăng bằng được liền va vào Chaeyoung đi phía trước."

"Bị trật chân ?" Lisa nhướng mày, trật chân đúng đang ở trên đầu cầu thang cơ à ? Đang yên đang lành bị trật chân ? Mưu kế thế này cô gặp không ít rồi.

Cùng lúc ấy cửa phòng bị đẩy mở, Jung Yurri với cái chân khập khiễng đi vào, lo lắng hỏi : "Hai người không sao chứ ?"

"Tớ không sao, chân cậu ?"

"À, là do lúc trước bị trật." ả đi tới bên giường, cúi người : "Xin lỗi hai người, là do tớ không cẩn thận khiến hai người bị thương, Lalisa , em không cố ý đâu, chị tha lỗi cho em nhé ?"

"Đừng gọi thẳng tên tôi, người cô cần xin lỗi là vợ và bạn tôi, không phải tôi." Lisa lạnh lùng, từ lúc Jung Yurri bước vào, cô đến cả cái liếc mắt còn không thèm cho.

"Xin lỗi, là em bất cẩn." Jung Yurri tỏ vẻ đáng thương nhận lỗi.

"Bà xã, về phòng thôi em." Lisa đứng dậy, vòng tay qua eo bế nàng lên.

"Em ... em có thể tự đi được ! Thả em xuống !" Chaeyoung bị làm cho giật mình, mặt đỏ bừng bừng.

"Chị không thả." cô nhìn em cười xấu xa, lấy chân mở chiếc cửa đang hé, bế em về phòng.

Min Jay nhìn hai người đi mất, khóe môi bất giác nâng lên một nụ cười, Chaeyoung bây giờ vẫn giống như hồi ấy, da mặt mỏng rất hay xấu hổ, biểu cảm dễ thương khiến người ta không thể rời mắt.

Anh khẽ cụp mắt xuống, chỉ mong Lalisa có thể đối xử với em thật tốt.

- ----

Nàng đang ăn táo thì cánh cửa phòng bật mở, đi vào là ba mẹ của Lisa , đi phía trước là một ông lão có mái tóc bạc phơ, tay chống quải trượng, khí chất thanh cao, cả người toát ra một loại khí tràng áp người.

Lisa vừa nhìn thấy ông liền giật mình đứng dậy, ông cũng đưa mắt nhìn về phía cô, khí thế hừng hực lao tới dùng quải trượng nhắm chân cô mà đánh.

"Tiểu tử thối ! Vợ chưa đưa về cho ta xem liền để nó bị thương ! Mày giỏi lắm ! Cháu dâu của ta là để mày bắt nạt à ? Lần sau dám để nó bị thương, ta sẽ đánh cụt chân mày !"

Ông vừa đánh vừa mắng, đi kèm là tiếng kêu oai oái của Lisa : "Ông nội! Con biết sai ! Biết sai rồi ! A ! Đau ! Ông nhẹ một chút !"

Chaeyoung đơ tại chỗ, Lisa lạnh lùng ác độc chợt biến thành một đứa trẻ phạm lỗi, ông lão mà nàng vừa cho là thanh cao tao nhã có khí chất kia lại trở thành một ông nội dạy dỗ cháu gái hư. Cả hai người đều quên luôn hình tượng của mình ...

Điều cô không ngờ là ba mẹ cũng không ngồi im, lao vào chửi bới mắng mỏ, một bên đánh một bên mắng, Lisa với khuôn mặt khốn khổ đưa mắt nhìn nàng cầu cứu.

Nàng khẽ che miệng cười, cái nhà này đúng là chẳng coi hình tượng ra gì cả.

- ---

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ