Chaeyoung cứ ngỡ Jisoo chỉ cao hứng nói vậy, ai ngờ hôm sau thấy cậu đang bưng bánh tiếp khách, không khỏi ngạc nhiên.
"Chăm quá ta !" Chaeyoung cười đến đáng yêu, không chỉ Jisoo ngây người, vị khách đang cầm menu cũng ngây người theo.
Đáng ... đáng yêu quá !!!
( Rồi chị đáng iu vậy ai mà chơi lại :3 )
Trong lòng hai người chỉ có một câu như vậy. Vị khách kia tặc lưỡi, không ngờ đi ăn bánh ngọt thôi mà cũng có người đẹp để ngắm.
- ---
Chaeyoung đang cầm menu đưa cho khách, thấy cửa mở ra, không khỏi đưa mắt nhìn sang.
Ơ ? Là Jung Yurri ?
Theo nàng biết, Jung Yurri là một người rất thích ăn diện, cực kì coi trọng vẻ bề ngoài, rất để tâm việc mọi người bàn tán tới mình, nhưng hôm nay lại chạy tới một quán nhỏ này, khuôn mặt mang theo vẻ mệt mỏi, trên thân váy có nếp nhăn, tóc không được chải mượt, dặm phấn trang điểm cũng hời hợt.
Nàng vội xin lỗi khách rồi chạy tới, thấy cô bạn nhiều ngày không gặp lại tiều tụy như vậy, không khỏi cảm thấy đau lòng.
"Yurrie !" Nàng kéo tay lôi Jung Yurri vào trong phòng, kéo ả ngồi xuống ghế rồi rót một ly nước đưa tới.
"Chaeyoung .." Jung Yurri không dám nhìn nàng, có lời muốn nói nhưng lại không dám nói.
Chaeyoung thấy vẻ thấy vậy liền cười : "Có chuyện gì sao ? Cậu đừng ngại, cứ nói cho tớ nghe đi."
"Thật sao ?" Jung Yurri ngước lên nhìn Chaeyoung , đôi mắt tròn long lanh ngấn nước.
Chaeyoung vui vẻ gật đầu : "Đều là chị em tốt với nhau cả."
Jung Yurri mặt đầy ý cười : "Đúng ! Đúng ! Đều là chị em tốt cả." nói rồi mặt mày liền ủ rũ, thở dài thườn thượt : "Haizz, Chaeyoung à, thực ra công ty của ba tớ chỉ là một công ty nhỏ thôi, cả nhà tớ sống nhờ vào công ty cả, nhưng ... nhưng công ty.."
Jung Yurri sụt sịt, đưa tay lau khóe mắt, dáng vẻ như chịu phải ấm ức, tội nghiệp vô cùng.
"Công ty làm sao ?" Chaeyoung nhíu mày.
"Cổ phần công ty ba tớ tụt dốc không phanh, cho người điều tra mới biết rằng do ... là do ... là do chồng cậu - Lalisa gây ra."
"Cái gì ?" Chaeyoung há hốc mồm kinh ngạc.
"Tớ thực ra cũng không biết lí do vì sao ..." nói rồi chụp lấy tay Chaeyoung , nước mắt rơi lã chã : "Xin cậu, xin cậu Chaeyoung , công ty đó là tâm huyết của ba tớ, cậu là vợ Lisa , cậu có thể nói vài lời không ?"
"Cái này ..." Chaeyoung hơi do dự, chuyện làm ăn của Lisa đâu đến phiên nàng nói xen vào.
"Xin cậu đấy ! Mặc dù tớ làm nhiều điều có lỗi với cậu, nhưng dù sao chúng ta cũng là bạn bè thân thiết mấy năm nay, cậu đâu thể bỏ mặc làm ngơ."
Chaeyoung im lặng nhìn Jung Yurri khóc đến nấc lên từng hồi. Ngày trước ở trường, nàng bị tạt nước, bị mắng chửi thậm tệ, là Jung Yurri , Jisoo và Min Jay đứng ra nói giúp nàng, từ trước tới nay nàng chưa làm được gì để báo đáp bọn họ, chi bằng bây giờ về nhà năn nỉ Lisa một chút, vuốt lông chị ấy một chút, nhỡ đâu lại vui vẻ đồng ý.
Chaeyoung thầm thở dài, đưa tay còn lại vỗ lên đôi vai đang run rẩy của Jung Yurri : "Đừng lo, mình sẽ cố gắng nói giúp cho cậu."
Jung Yurri như bị điện giật, ngẩng phắt lên, khuôn mặt mang theo vẻ vui mừng nhìn Chaeyoung : "Chaeyoung , cảm ... cảm ơn cậu."
Chaeyoung cười : "Chị em với nhau cả, đừng khách sáo."
- ----
Lisa đang ngồi trên giường, laptop đặt trên chân, mười ngón tay không ngừng gõ phím, vẻ mặt chăm chú.
Chaeyoung nằm cạnh cô, môi mím chặt, tựa hồ muốn nói nhưng lại không dám, thỉnh thoảng len lén đưa mắt nhìn cô.
Mái tóc đen mềm mại, khuôn mặt đẹp như tranh vẽ, sống mũi cao, mắt phượng, mày kiếm, cánh môi mỏng, một thân quần áo ở nhà màu xám tro, ngón tay thon dài khẽ lướt trên bàn phím tạo nên tiếng gõ "cạch cạch", do chị vừa tắm xong, trên người có một thứ mùi thơm nhẹ của sữa tắm hoa hồng nàng mua, xen lẫn với hương vị riêng của chị khiến nàng không kiềm được nuốt một ngụm nước miếng.
Như cảm nhận được ánh mắt của nàng đang nhìn mình, cô dừng tay, đưa mắt nhìn xuống. Nàng nhất thời lúng túng cụp mắt, cánh môi mím chặt, hai má ửng hồng như vừa làm chuyện xấu.
Khóe môi cô nhếch lên, cúi người xuống hôn nhẹ lên tóc nàng, giọng nói trầm trầm : "Sao còn chưa ngủ ?"
"Em .." Nàng đưa mắt nhìn cô rồi lại vội vàng cụp xuống, hai cái tai bỗng chốc đỏ lựng lên.
"Hửm ?" Cô nhíu mày, tiến sát gần nàng.
"Em ...em .." Nàng đỏ bừng mặt, tim đập chân run, nhích nhích người về phía sau.
"Hửm ?" Cô lại tiến gần hơn một chút, khuôn mặt đẹp như đao khắc gần trước mắt nàng.
"Em .... em ... em .." đầu cô bốc khói, hỏi mỗi một vấn đề thôi mà !! Có cần phải dán sát mặt vào cô như thế không ??
"Hửm ?" Cô nhướng mày, đôi mắt sâu thẳm như hồ nước chiếu thẳng vào nàng, mi mắt cô khẽ rung rung.
"Em chỉ thấy ... chỉ thấy .." Nàng nhất thời bị sắc đẹp mê hoặc, buột miệng : ".. chỉ thấy .. chị thật đẹp !"
Khóe môi cô nhướng lên, đôi mắt đẹp cong cong. Còn nàng khi nói xong mới ý thức được, vội vàng bịt miệng chui tọt vào trong chăn.
Nàng thế mà lại bị trúng "mỹ nam kế" !!! Đúng là sắc đẹp hại người !
( Đúng là hại con dân mất máu mà :> )
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
RomantizmTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...