Chap 53 : Sản Xuất Em Bé

11.3K 476 5
                                    

Lisa mặc kệ, kéo nàng vào lòng mình, tay ghì chặt cổ nàng, ấn một nụ hôn sâu lên môi nàng.

"Ưm..ưm.." Nàng khẽ giẫy giụa, muốn thoát ra khỏi vòng tay cô nhưng càng muốn thoát, lực ghì của cô càng mạnh, dù có cố cũng không thể.

Nàng đành bỏ cuộc.

Thấy nàng ngoan ngoãn, tay của cô trườn xuống dưới, nắm lấy đầu nhũ tiêm bắt đầu xoa nắn.

Mới chỉ bị cô chạm vào thôi mà người nàng đã phản ứng mãnh liệt khiến cô nhanh chóng tiến tới bước tiếp theo.

Tay cô chạm vào cánh hoa, nhét một ngón tay vào.

"Ưmm..." Nàng khẽ nhíu mày rên một tiếng.

Ngón tay cô nhét vào sâu hơn rồi di chuyển, cảm nhận bên trong ấm nóng của nàng, cảm nhận được vách tường của nàng như đang muốn hút cô vào bên trong.

Cô nuốt nước bọt, rút tay ra, lật người nàng lại, cô nâng mông nàng lên, kéo quần mình xuống, thứ thô to kia đã đợi từ lâu, cô giữ hông nàng, đâm vào trong.

"Ah..." Nàng hai tay chống xuống đất, miệng không ngừng thở dốc, thấy cô không chịu di chuyển, bụng dưới của nàng ngứa ngáy khó chịu, nàng mím mỗi khẽ nói.

"Chị..động đi."

Lisa cười khẽ, cúi xuống hôn lên lưng trần của nàng, người nàng khẽ run, tiếng thở dốc nơi cổ họng càng ngày càng không kiềm chế được.

Cô nở nụ cười xấu xa, vật nam tính kia nhanh chóng đâm sâu vào tìm khoái cảm.

Tiếng bạch bạch nhóp nhép vang lên rất ái muội cùng tiếng rên rỉ của nàng khiến miệng cô khô đắng.

Cô rút vật nam tính chưa được thỏa mãn kia ra, không ngần ngại đưa miệng tới, lưỡi vươn ra khẽ liếm, nhanh chóng cướp hết mật ngọt của nàng. Tay trái đang ở eo trượt xuống mông nàng, nắn bóp.

"A..." Nàng khẽ thở dốc.

- ---

Lúc Lisa và Chaeyoung tới đã là 8 giờ 30 phút, thấy con dâu và con gái đi vào, Song Heri đi tới trách móc.

Chaeyoung gãi gãi đầu cười nhận lỗi, Song Heri tinh mắt nhìn thấy gần xương quai xanh của nàng có vết hôn vẫn còn mới, thế là bỏ qua chuyện đến muộn, hí hửng kéo con dâu với con gái vào nhà.

"Cháu dâu mau qua đây nào." Manoban Gunwoo cười tươi nói, những nếp nhăn trên mặt cũng giãn ra không ít.

"Chaegie qua đây ngồi với ba." Manoban Marco nói rồi kéo cái ghế bên cạnh ra.

"Để cháu dâu ngồi cạnh ta." Manoban Gunwoo lườm Manoban Marco .

"Để con bé ngồi cạnh con cũng được." Manoban Marco cũng đánh ánh mắt về phía Manoban Gunwoo .

Chaeyoung đứng ở giữa, tiến không được, lùi cũng không xong, lúng túng nhìn hai người.

Ánh mắt của Manoban Marco rõ ràng nói : Con dâu là của con ! Manoban Gunwoo cũng chẳng khác, bắn ngược lại một ánh mắt : Cháu dâu là của ta !

Đang lúng túng không biết phải làm sao thì một cánh tay đặt lên vai nàng, kéo nàng qua, giọng nói lạnh lùng đầy tính chiếm hữu vang lênc: "Cô ấy là của con."

Lalisa nói rồi trước ánh mắt ngơ ngác của hai người, kéo Chaeyoung ngồi xuống chiếc ghế cạnh mình, Chaeyoung cũng ngoan ngoãn ngồi xuống.

"Ăn cơm thôi, mọi người còn nhìn nhau thế làm gì ?" Song Heri cầm đũa lên, gắp một con tôm vào bát Chaeyoung : "Ăn đi con, mặc kệ họ."

"Con cảm ơn mẹ." Chaeyoung cười rồi cầm đũa lên : "Con mời cả nhà ăn cơm."

Manoban Marco và Manoban Gunwoo thấy vậy cũng bắt đầu cầm đũa ăn cơm.

Nói là ăn cơm, nhưng sự thật là không như vậy, vì cả bữa ăn Manoban Marco và Manoban Gunwoo tranh nhau gắp cho Chaeyoung .

"Cháu dâu, ăn thịt đi." Manoban Gunwoo gắp một miếng thịt chiên, để vào bát Chaeyoung .

"Cháu..." Chaeyoung đang định nói cháu cảm ơn thì Manoban Marco chen vào nói trước, gắp cho cô một miếng mực : "Chaegie , mực này mới nhập sáng nay, đảm bảo tươi ngon."

"Con..."

"Cháu dâu ăn nhiều thịt một chút đi, nhìn cháu gầy quá !" Manoban Gunwoo lại gắp một miếng thịt vào bát Chaeyoung .

"Cháu..."

"Phải ăn cả rau xanh nữa, như vậy mới đủ chất !" Manoban Marco lại gắp vào bát Chaeyoung một lát rau xanh.

"Con..."

"Đây, ăn cái này."

Chaeyoung "..."

"Cả cái này nữa, đồ mới nhập..."

Chaeyoung : "..."

"Đừng cho cháu dâu ta ăn quá nhiều hải sản !"

"Con bé ăn thịt mãi cũng chán chứ !"

Bờ lô bờ la...

Chaeyoung câm nín nhìn hai người đối diện, không biết nên nói gì, cũng mặc kệ chiếc bát bé nhỏ của mình cứ dần đầy dần đầy thức ăn.

Song Heri nhìn hai người đang cãi nhau bên cạnh mà cảm thấy đau đầu.

Lalisa hiển nhiên không chịu nổi cảnh này nữa, đẩy bát của Chaeyoung ra, lấy một chiếc bát trống bên cạnh đưa cho nàng.

Manoban Marco và Manoban Gunwoo bị hành động của cô làm cho khựng lại, lại nhìn thấy cháu dâu và con dâu mình thở phào mới biết nãy giờ mình hơi quá đà, vội vàng ho khan mấy tiếng rồi chỉnh đốn lại.

Ăn xong cơm, mọi người ngồi lại phòng khách để uống trà, Chaeyoung vui vẻ ngồi một bên ăn hoa quả, nghe mọi người nói chuyện.

"Lice , bao giờ ba mới có cháu để bồng đây ?" Manoban Marco nhìn Lisa , ánh mắt chờ mong.

"Đúng vậy, các con cưới nhau cũng gần một năm rồi." Song Heri cũng chen vào.

"Càng sớm càng tốt, sức khỏe ta sắp không chịu được rồi." Manoban Gunwoo nói rồi giả bộ ho hai cái.

Khóe môi Chaeyoung giật giật, đang thầm nể phục ông nội thì cả người đột nhiên bị bế thốc lên.

"C...Chị.." Nàng xấu hổ ôm lấy cổ Lisa . Cô mặc kệ ánh mắt kinh ngạc của mọi người, ôm nàng lên lầu.

"Con làm gì vậy ?" Manoban Marco đứng dậy nhíu mày.

Lalisa đang đi bỗng dừng lại, quay đầu nhìn Manoban Marco : "Sản xuất em bé."

Song Heri đang uống trà suýt thì phun cả ra ngoài, con gái của bà...cũng quá thẳng thắn đi ?

Manoban Marco nghe vậy cũng vội cúi xuống ho khan mấy tiếng : "Tiếp tục, tiếp tục đi."

Manoban Gunwoo nhìn cháu gái nhà mình, càng nhìn càng thấy thuận mắt. Ông thầm mở cờ trong bụng, cuối cùng cũng sắp có cháu để bồng rồi.

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ