Chap 72 : Muốn Tạo Bất Ngờ Cho Em , Lại Bị Em Tạo Bất Ngờ Ngược Lại !

6.7K 350 17
                                    

Chaeyoung như ăn phải kẹo, cả khoang miệng lẫn trái tim đều ngọt ngào. Đôi mắt long lanh của nàng khẽ nheo lại, cười tươi : "Chị thích là tốt rồi."

Lisa cầm một chiếc bánh đưa lên miệng nàng , nàng nhẹ nhàng cắn một miếng.

Quả thực là rất ngon, mùi rất thơm nữa.

Lisa bỗng nhiên thở dài. Chaeyoung chớp chớp mắt khó hiểu nhìn chị : "Sao vậy ?"

Chị đưa tay xoa nhẹ đầu nàng, cười cười đáp : "Muốn tạo bất ngờ cho em, lại bị em tạo bất ngờ ngược lại."

"A ?" Nàng chớp chớp mắt.

"Đi thôi." Chị cười, nắm tay nàng.

Chị kéo nàng lên tầng thượng, ở đó đã có sẵn một chiếc trực thăng đang chờ. Nàng nhanh chóng trèo vào khoang máy bay. Hơi hồi hộp nhìn qua lớp cửa kính.

Trực thăng cất cánh, bay lên cao, càng ngày càng cách xa sân thượng.

"Woaaaa !!" Nàng áp hai tay vào cửa, nhìn khung cảnh nhỏ xíu bên dưới.

Lisa ngồi cạnh khẽ cười, chăm chú ngắm nhìn nàng.

"Chúng ta đi đâu ?" Nàng quay đầu hỏi chị, vẻ mặt cực kì mong chờ.

Chị hơi nheo mắt cười : "Bí mật."

Nàng bĩu môi, không thèm để ý tới chị nữa, trực tiếp dán mặt vào cửa sổ, nhìn xuống khung cảnh phía dưới.

Hơn một tiếng sau, Chaeyoung thò đầu trở lại, nhìn nhìn Lisa .

"Em đói."

Chị khẽ cười, gọi người tới đưa đồ ăn.

Một lúc sau, chiếc bàn nhỏ của khoang máy bay đã đầy ắp đồ ăn đủ màu đủ vị.

Chaeyoung gắp ăn ngon lành, không quên gắp cho Lisa .

"A đi !" Nàng gắp miếng thịt chiên lên, dơ trước miệng chị.

Lisa là một " anh chồng " rất vâng lời, hơi há miệng để nàng nhét thức ăn cho.

Miếng thịt gần tới miệng thì bị nàng thu về, bỏ vào miệng mình.

Lalisa bất động : "....."

Nàng cười toe toét nhìn chị, cực kì đắc ý.

Chị nhìn nụ cười của nàng, bất lực, đành bỏ qua, trực tiếp ăn phần của mình.

Ăn no uống say xong, Chaeyoung liền buồn ngủ. Nàng gối đầu lên chân chị, đắp chiếc chăn ấm áp, rất nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Chị vuốt nhẹ mái tóc nàng, kéo chăn lên cao cho nàng, tránh để nàng bị lạnh.

Khoảng một tiếng sau, Lisa khẽ nhéo má nàng, gọi nàng dậy.

Chaeyoung dụi dụi mắt : "Đến rồi ?"

Lisa khẽ gật đầu, mở cửa khoang máy bay ra.

Chaeyoung đi tới, hơi ngó xuống, vừa nhìn thấy thứ phía dưới, cơn buồn ngủ của nàng liền bay đi mất.

"Là biển !!" Nàng chớp chớp mắt thích thú.

Trực thăng đang bay giữa biển khơi, bên dưới là những lớp nước gợn sóng, và những điểm sáng nhỏ bé xếp thành ba chữ.

"Chị yêu em." Lisa khẽ nói. Chaeyoung hơi ngoảnh đầu lại, bắt gặp khuôn mặt ôn nhu và cưng chiều của chị, trái tim cảm thấy rất ấm áp.

Đúng, ba chữ bên dưới, chính là "Chị yêu em"

Mải mê ngắm một lúc, bỗng dưng nàng chép miệng : "Cao quá, chẳng nhìn thấy gì cả, ước gì được xuống bên dưới ngắm."

Lisa cười, chị đeo lên mình chiếc dù, vòng tay qua eo bế nàng lên.

"A ! Chị làm gì vậy ?" Chaeyoung hơi giật mình, vội bám vào cổ chị.

"Xuống dưới." Chị đáp lại rất thản nhiên, không đợi nàng có phản ứng tiếp theo đã nhảy xuống bên dưới.

"Áaaaaa !!" Nàng hét lên, cánh tay bám chặt vào chị.

Tiếng gió rít bên tai, nàng nhắm chặt mắt lại, đầu úp luôn vào ngực chị.

"Phạch !" Chiếc dù mở ra, tốc độ rơi giảm dần.

Chị nhìn cô gái đang run rẩy trong lòng mình, khẽ cười một tiếng.

Lisa ôm nàng, nhẹ nhàng đáp xuống một chiếc thuyền gỗ bên dưới.

"Đến rồi." Chị nói, đặt nàng xuống.

Chaeyoung bám chặt lấy người chị, đến khi chân chạm tới thuyền mới dám buông lỏng ra.

Nàng vỗ nhẹ ngực, cố gắng hít sâu mấy hơi, trái tim đang thập thình thịch cũng nhanh chóng bình ổn lại.

Nàng hung hăng trừng mắt với chị, chị đảo mắt sang nơi khác, vẻ mặt rất vô tội.

Nàng thấy vậy cũng không truy cứu nữa, quay đầu nhìn sang bên cạnh.

Sóng dập dờn, trên mặt nước là những chiếc đèn hoa đăng đủ màu sắc. Nàng chợt tỉnh ngộ, những đốm sáng nhìn thấy trên cao kia hóa ra lại là đèn hoa đăng.

Lisa bật lửa, chiếc đèn hoa đăng trong tay chợt sáng, chị cúi xuống đưa cho nàng.

"A !" Nàng hơi ngạc nhiên nhìn chị, đỡ lấy chiếc đèn hoa đăng màu hồng, ngoảnh lại nhìn phía sau chị.

Trên mạn thuyền có rất nhiều đèn hoa đăng đủ màu chưa thắp, xếp ngay ngắn gọn gàng.

Nàng lại đưa mắt nhìn chị, nụ cười như hoa nở trên môi, khẽ kéo áo chị xuống, hôn chụt lên má chị một cái.

Lisa cười rất hài lòng.

Chiếc đèn đặt xuống nước, trôi nhẹ. Chaeyoung thích thú lấy một chiếc đèn nữa, châm lửa rồi thả xuống.

Lisa nhẹ nhàng rút điện thoại từ trong túi quần ra, chụp một tấm rồi đăng lên Weibo.

Đêm hôm ấy, cộng đồng Weibo bùng nổ.

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ