Lisa mặt mày tối sầm, ôm Chaeyoung lên xe.
"Tới bệnh viện."
Nghe được chỉ thị, Jordan dùng hết kinh nghiệm lái xe tích lũy hơn 20 năm nay ra lái với tốc độ vừa nhanh vừa an toàn tới bệnh viện.
Trong xe, Chaeyoung nhìn những mụn đỏ đỏ trên tay mình mà ngứa ngáy khó chịu, nàng thật sự rất muốn gãi.
Thấy nàng nhăn mặt nhíu mày, Lisa kéo tay nàng qua, dùng tay mình xoa lên : "Sắp tới rồi, nhịn một chút."
Chaeyoung gật gật đầu, cảm nhận hơi ấm từ bàn tay, mặc dù không được gãi nhưng xoa xoa như vậy cũng rất dễ chịu.
"Ở đây nữa." Nàng được voi đòi tiên, chỉ chỉ vào mặt mình.
Chị cũng không ngần ngại gì, đưa hai tay lên xoa xoa hai má sóc chuột đầy mụn đỏ của nàng, xoa được một lúc còn cúi xuống thơm nàng một cái.
Chaeyoung bị hành động của cô làm cho giật mình, vội đẩy cô ra : "Chị...làm như vậy nhỡ bị lây thì sao ?"
Lisa thấy thế liền nhếch môi cười, giọng nói dịu dàng như nước : "Được, chị sẵn lòng."
Chaeyoung vội ôm ngực nhắm mắt, sức sát thương của sắc đẹp quả nhiên là thứ nàng không thể chống cự !
"Boss, đã tới nơi." Jordan quay đầu lại nói.
Lisa mở cửa xe, đỡ nàng xuống rồi vòng tay qua bế nàng lên.
"Em...em tự đi được mà !!" Chaeyoung đỏ mặt níu áo chị, ở bệnh viện có rất nhiều người, lại là nơi công cộng, nàng chắc chắn sẽ bị ngại chết !
Lisa không đáp lời nàng, bước chân vẫn vững vàng như vậy, đi thẳng vào trong.
Mọi người từ già tới trẻ, từ trai tới gái không hẹn mà cùng nhìn về một phía.
Lisa mặc vest đen , mũi cao môi mỏng, mày kiếm anh tuấn, làn da đẹp không tỳ vết khiến đám phụ nữ , đàn ông thầm ghen tỵ .
Trên tay chị ôm một cô gái nhìn rất dễ thương, nàng mặc bộ váy màu đen chấm bi trắng , đi đôi giày cao gót màu trắng, mái tóc nâu bồng bềnh thả xõa rất đẹp mắt, nhìn có vẻ đã hơn 20 nhưng đường nét đáng yêu trên khuôn mặt lại khiến nàng như chỉ mới 17, 18.
Khắp người cô gái nổi lên những mụn đỏ đỏ, nàng nép người vào trong lòng chị như con thú nhỏ bị thương. Điều khiến mọi người để ý nhất là, chị không hề bận tâm thứ mụn trên người nàng có lây truyền không, cũng không hề thấy ghét bỏ, muốn tránh xa nàng, ngược lại còn ôm nàng vào lòng, vòng tay yêu chiều đầy ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
RomanceTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...