Chap 12 : Bà Xã Mua Cái Gì Chị Cũng Thích Hết !

13.2K 682 4
                                    

Chaeyoung dừng lại trước cửa hàng âu phục nữ rất lâu mới quyết định bước vào. Jung Yurri cũng vào theo.

Em quyết định mua cho Lisa một bộ đồ sáng màu một chút, vì quần áo của chị ngoài màu đen thì chỉ có màu xanh đen, khác một trời một vực với quần áo của nàng.

Vả lại chị nói tối nay có bữa tiệc rượu, chị sẽ đưa nàng đi.

Vì thế nàng muốn mua quần áo theo phong cách quý phái, hợp với chị một chút, nhưng khí chất của nàng không cho phép. Suy nghĩ một lúc, nếu nàng đã không hợp với chị, thì chị hợp với nàng là được !

Nàng trao đổi với nhân viên bán hàng một lúc, nữ nhân viên cười, đưa nàng đi xem.

Jung Yurri không đi cùng, ngồi trên ghế ngắm nhìn một chút, suy nghĩ gì đó rồi cũng đi tới chỗ để cà vạt, chọn lựa vài mẫu.

Gần trưa, nàng và Jung Yurri lái xe về biệt thự. Nàng vừa bước vào nhà thì điện thoại reo.

"Alo ?"

"Trưa chị không về, không phải đợi cơm."

"Việc công ty bận như vậy sao ?" mắt nàng hơi cụp xuống, chị nghỉ hơn 4 tuần chỉ để ở nhà bồi dưỡng tình cảm với nàng, công việc chất đống cũng là điều bình thường.

"Không bận."

"Chị xạo." giọng nàng bất mãn.

Chị cười khẽ : "Có bận một chút."

"Lại xạo !" mức độ bất mãn tăng cao.

Cô cười haha : "Được rồi. Chị rất bận."

"Đừng làm việc nhiều quá." Nàng nhỏ giọng nhắc nhở.

"Hửm ? Lo cho chị ?" Cô nhướng mày.

"Không ... không có !! Chị làm đi ! Em cúp máy đây !!" Nàng xấu hổ cúp điện thoại, không đợi cô trả lời.

Người ở đầu dây bên kia phì cười, cô vợ nhỏ này dám cúp ngang điện thoại của cô, gan cũng lớn lắm.

"Tổng .. tổng giám đốc ... hạng mục này ..." nữ nhân viên dè dặt nói.

Chị khôi phục vẻ mặt lạnh như tiền của mình, nói : "Cô để đây. Đi ra ngoài đi."

"Dạ .." cô lui ra, đóng cửa phòng.

Đứng một lúc lâu những tim cô nhân viên vẫn đang đập thình thịch thình thịch, vội vội vàng vàng chạy đi nói với nhân viên khác.

"Này ! Cô có biết nãy tôi nhìn thấy gì không ?"

"Cái gì ? Cô nhìn thấy cái gì trong phòng đại Boss rồi ?" Cô nhân viên kia tròn mắt.

"Cái gì ? Cái gì thế ?" mấy nhân viên khác cũng xúm vào hỏi chuyện.

"Tôi ... tôi vừa nhìn thấy đại Boss của chúng ta ... cười !" cô nhân viên lúc nãy nói bằng vẻ mặt nghiêm trọng.

"Cái gì ? Cô nói có thật không ?"

"Có phải cô hoa mắt rồi không ? Tôi vào công ty 7 năm rồi chưa từng thấy đại Boss cười bao giờ ! "

"Đúng vậy ! Mặt Boss lúc nào cũng lạnh như tiền."

"Tôi thề là tôi nhìn thấy ! Hình như là nói chuyện điện thoại với một cô gái."

"Trời đất ! Đại Boss cấm dục của chúng ta có phụ nữ ?"

"Tôi không tin ! Tôi không tin ! Boss chúng ta tránh phụ nữ như tránh tà mà !"

"Tôi cũng không dám tin, nhưng chính mắt tôi nhìn thấy !"

"Chắc cô nhầm rồi ! Chắc sáng chưa ăn sáng nên giờ hoa mắt chứ gì ?"

Cô nhân viên kia nghĩ lại, đúng là sáng nay chưa ăn sáng, nhưng lúc nãy rõ ràng Boss vừa nói chuyện điện thoại vừa cười, hay là cô hoa mắt thật ?

- ----

Buổi tối, Chaeyoung tắm xong nằm trên giường chơi điện thoại, đang lúc chơi hăng say thì điện thoại liền biến mất !

Em ngước lên, điện thoại của em đang ở trong tay Lisa, chị vừa nới lỏng cà vạt vừa nhíu mày nhìn điện thoại.

"Chơi nhiều quá sẽ không tốt."

"Nhưng ngồi không rất nhàm chán."

"Đọc sách đi."

"Em không muốn đọc ! Nhiều chữ chết đi được." nàng chu môi bất mãn.

"Chỉ được chơi một ngày 1 tiếng."

"4 tiếng !" nàng dơ 4 ngón tay ra.

"Không được, 2 tiếng."

"3 tiếng."

"Quá nhiều."

"3 tiếng !"

Chị nhìn cô gái nhỏ với vẻ mặt bất mãn kia thì mỉm cười, đành nhượng bộ : "Chỉ được 3 tiếng thôi."

"Yayy !" nàng liền đổi khuôn mặt đang bất mãn thành vui vẻ, xuống giường chạy tới tủ quần áo.

Chị lắc đầu cười, cởi áo khoác ngoài.

"Chị xem !" nàng ôm một túi to trước ngực, túi này xếp lên túi kia, che hết mặt.

"Cái gì đây ?" Chị nhíu mày, đỡ túi xuống cho nàng.

"Chị xem đi." Nàng vui vẻ cười.

Cô đưa tay cầm một túi, mở ra. Vest nữ caro bản màu xám tro. Lại mở túi khác, vest màu be và áo sơ mi xanh dương. Tiếp theo là cà vạt, áo sơ mi, rồi lại vest.

Chỗ này ... chắc cũng hơn 20 thứ đi !

Chị nhéo nhéo mi tâm, toàn là đồ sáng màu, trái ngược hoàn toàn với phong cách của chị.

"Thích không ?" Em chớp chớp đôi mắt hạnh to tròn, vẻ mặt mong chờ được khen.

Chị cười, xoa xoa đầu nàng , vẻ mặt yêu thương cưng chiều : "Thích ! Bà xã mua cái gì chị cũng thích hết."

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ