Tết Nguyên Đán qua đi, Manoban Gunwoo , Manoban Marco và Song Heri kéo vali về Manoban Gia, lúc đi còn ôm Chaeyoung mấy cái, lại còn nói chuyện một lúc lâu với đứa bé trong bụng mới chịu lên xe.
Lisa quay sang nhìn Chaeyoung : "Chúng ta đi thôi." Nói rồi đan năm ngón tay vào tay nàng, kéo ra xe.
Chiếc xe dừng lại, Chaeyoung không đợi Lisa mở cửa đã tự đi xuống.
"Đi thôi !" Nàng kéo tay chị, bắt đầu chống cái gậy leo núi, Lisa một tay chống gậy leo, một tay bị nàng nắm kéo đi. Chị nhìn bóng lưng nhỏ nhắn kia, bất giác khóe môi giương lên một nụ cười ấm áp.
Ngọn núi này cũng không được coi là cao, leo tầm nửa tiếng là tới, mặc dù chân Chaeyoung vừa mỏi vừa đau nhưng lại bị khí thế hừng hực của nàng át đi.
"Yeahhh !" Nàng hô to, tay chống hông nhìn xuống dốc núi. Mặc dù núi không cao nhưng đứng trên đây vẫn có thể nhìn được hết quanh cảnh phố xá đông đúc dưới kia.
"Đi thôi." Lisa ôm eo nàng, dẫn nàng đi vào căn nhà tranh vững chãi đằng sau.
Chaeyoung ngó nghiêng lung tung, xung quanh là cây cối rất tốt, bên đường có rất nhiều hoa dại, cỏ mọc xanh mơn mởn, rất có cảm giác giống như thiên nhiên thật chứ không phải được tạo ra.
Phía trước hai người không phải là nhà cao tầng xa hoa lộng lẫy hay gì đó, mà là một ngôi nhà tranh đơn sơ mộc mạc, nhìn ngoài có lẽ không ai biết đằng sau có một suối nước nóng rất lớn.
Thấy Lisa đi vào, nhân viên nhanh chóng chạy ra đón : "Sếp !"
Hiển nhiên đây là suối nước nóng dưới trướng tập đoàn LC.
Nữ nhân viên kia lúng túng nhìn sang Chaeyoung , không biết nên xưng hô thế nào cho phải.
"Gọi thiếu phu nhân." Lisa lạnh lùng đáp.
Nữ nhân viên vui mừng vì thoát khỏi cảnh lúng túng, vội vàng cúi đầu : "Thiếu phu nhân ạ."
Chaeyoung đang mải quan sát xung quanh nên chỉ gật đầu một cái.
Suối nước nóng này có tên là Cheoksan , ở trên đỉnh núi Seorak, người đi có thể đi đường hoặc leo núi, nhưng hầu hết mọi người đều thích leo núi lên, vừa vận động gân cốt vừa ngắm phong cảnh.
Nơi này không khí trong lành, hương hoa thơm mát, lại có suối nước nóng, rất hợp để nghĩ ngơi cuối tuần.
Cheoksan bên ngoài là nhà tranh, bên trong lại không khác gì suối nước nóng 5 sao. Người tới đông đúc, nếu không phải Lalisa là Boss lớn thì có khi đến cả phòng cũng phải đặt trước cả tháng.
Lisa cầm thẻ phòng, ôm eo Chaeyoung rời đi. Nữ nhân viên kia thầm tặc lưỡi ghen tỵ.
Chaeyoung hào hứng muốn tới khu tắm nước nóng, Lisa đành để nàng lôi đi.
"Woa !!" Mắt nàng sáng rực. Bên trong là một suối nước nóng rất to, bên ngoài viền đá, bên cạnh còn có mấy cây cỏ xanh rờn, hơi nước bao phủ khắp căn phòng, mờ mờ ảo ảo, cả phòng tỏa ra mùi thơm thoang thoảng.
Nhưng suối nước nóng to như vậy, lại chẳng có lấy một người.
Thấy nàng nhìn mình thắc mắc, Lisa liền nói : "Đây là suối nước nóng tình nhân."
"A ?" Nàng chớp chớp mắt nhìn chị, rồi lại nhíu mày ngẫm nghĩ. Quả thực lúc chị nói sẽ đưa nàng đi tắm suối nước nóng, có đề cập tới vấn đề này.
"Lice." Nàng gọi.
"Hửm ?" Chị nhìn nàng, nàng nhoẻn miệng cười xấu, thoắt cái liền đến đằng sau chị, đẩy nhẹ một cái.
Chị mặc dù có thể vững vàng đứng thẳng, nhưng nếu nàng đã muốn anh ngã, chị đương nhiên sẽ không làm trái, vì vậy liền thả lỏng, để cho toàn bộ cơ thể rơi xuống nước.
Chị nhanh chóng ngoi lên, đưa hai tay vuốt nước trên mặt, mái tóc ướt nhỏ giọt, quần áo trên người ướt sạch.
Nàng nhoẻn miệng cười, cẩn thận thò hai chân xuống dưới nước, ngồi trên đá, vung vẩy chân đá nước.
Lisa bị nước bắn vào người cũng không giận, chỉ nhìn Chaeyoung rồi nhanh chóng rẽ nước đi tới, kéo nàng cùng xuống.
Chaeyoung không đề phòng, nhanh chóng bị chị kéo xuống.
"Oaaa !! Chị chơi xấu !" Nàng ngoi lên, vuốt nước trên mặt, mái tóc nâu bồng bềnh bị nước làm ướt xẹp xuống.
Lisa nhướng mày, đưa tay lau nước trên mặt nàng , nhướng mày hỏi : "Là ai đẩy chị ? Hửm ?"
Chaeyoung lè cái lưỡi nhỏ, nhào vào lòng chị .
Nước ấm nhanh chóng khiến cơ thể của nàng thư thái, gân cốt đều thư giãn, có cảm giác rất sảng khoái, nàng vô thức lim dim mắt.
"Cởi quần áo ra." Chị nói.
Nàng giật mình, khi hiểu ra thì khuôn mặt lập tức đỏ ửng, lao vội ra khỏi vòng tay chị, giọng ấp a ấp úng : "Chị...chị...!" Chị định làm ở đây ư !?
Lisa thấy nàng tự dưng bật ra như bị bỏng, khẽ cười một cái rồi rẽ nước đi tới chỗ nàng.
"Chị...chị đừng qua đây !!" Nàng xấu hổ vội rẽ nước đi hướng khác, mặc dù đây là trong phòng, lại không có ai, nhưng như vậy thật xấu hổ quá đi mất !
Lisa nhìn là biết nàng hiểu nhầm ý của mình, nhưng vẫn không nói gì, chỉ cười cười nhìn nàng chạy, cái dáng vẻ xấu hổ kia khiến chị muốn trêu đùa nàng thêm một chút.
Chaeyoung vịn đá, tính trèo lên bờ, lại bị Lisa kéo xuống, ôm từ đằng sau.
Chưa kịp phản kháng chị đã hôn nhẹ một cái lên cổ trắng nõn của nàng, giọng nói mang theo ý cười : "Cởi quần áo, ngâm nước."
Chaeyoung lúc bấy giờ mới hiểu rõ ý chị, xấu hổ tới mức mặt mũi đỏ bừng, lan sang tận cái tai trắng nõn.
Lisa không kiềm được hôn một cái lên tai nàng, Chaeyoung giật bắn mình, chưa kịp mở miệng kháng cự thì cánh tay của chị đã luồn vào trong áo.
Chaeyoung vội giữ tay chị , chị vừa bảo cởi quần áo ngâm nước mà, tại sao bây giờ lại đụng tay đụng chân ?
Lisa hít một hơi sâu, ngoan ngoãn dừng tay, chỉ hôn nàng một cái rồi thôi.
Nếu bây giờ nàng không mang thai, chị chắc chắn sẽ ăn nàng thật mất !
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
RomanceTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...