Chaeyoung tới tận lúc về nhà vẫn bị câu nói cùng biểu cảm ngọt ngào của Lisa làm cho ngây ngất, trái tim thiếu nữ liên tục đập thình thịch.
"Aaa !! Không nghĩ nữa ! Không nghĩ nữa !" Nàng ôm gối lăn đi lăn lại trên giường, đôi tai đỏ lựng.
Chị bây giờ, đúng là thả thính quá giỏi rồi !!
- ---
Tối trước lễ cưới, Chaeyoung cứ bồn chồn mãi không thôi, nàng hơi mím môi, tay cầm điện thoại nhưng suy nghĩ lại toàn để đâu đâu.
Lisa vừa ra khỏi phòng tắm liền thất nàng thất thần ngồi trên giường, chị nhướng mày, không phải lo lắng vì ngày mai đấy chứ ?
Chị khẽ cười đi tới, gập ngón tay gõ vào đầu nàng một cái nhẹ : "Đang nghĩ gì ?"
Chaeyoung hơi giật mình, ngước lên nhìn chị : "Đang nghĩ tới hôn lễ ngày mai, nhưng em cứ cảm thấy sao ấy."
"Hửm ?" Chị nhíu nhíu mày nhìn nàng.
Nàng ngẫm nghĩ một lát rồi nói : "Như kiểu sắp có chuyện gì đó xảy ra."
Lisa buồn cười nhìn nàng, đẩy nàng xuống giường, nhỏ giọng thủ thỉ vào tai nàng : "Chuyện khác để qua một bên, tập trung vào chuyện chúng ta chuẩn bị làm đi." Nói rồi cánh tay sờ soạng trong áo nàng.
Nàng xấu hổ tới đỏ mặt, đôi môi hồng hơi run run, đôi mắt chị trầm xuống, cúi xuống cắn lấy cánh môi kia.
"Ưm..."
Chị càng cắn càng đau, càng hôn càng sâu, hai tay sờ soạng khắp người nàng, một chân chen vào giữa đùi nàng, đùa nghịch cọ cọ.
"Đừng...ưm..." Nàng khẽ vặn vẹo người, đôi tay trên vai chị nắm chặt.
Chị khẽ cười một tiếng : "Bà xã, ngoan nào."
Chaeyoung nghe vậy liền ngoan ngoãn, mặc cho Lisa vừa gặm vừa cắn một lúc lâu.
Chị đưa tay thăm dò nơi bí mật, cả người nàng liền run rẩy, đôi chân bất giác kẹp chặt, lại bị tay chị tách ra, vật thô to nhanh chóng sáp nhập vào.
"A--" Nàng khẽ thở dốc, cảm nhận thứ nóng bỏng kia đang ra ra vào vào trong người mình, Lisa đưa tay nắm lấy tay nàng, mười ngón tay đan nhau, chị khẽ nắm chặt lại, hông đong đưa, động tác mỗi lúc một nhanh.
Mồ hôi trong suốt ngảy xuống thái dương, chị cúi người nỉ non bên tai nàng.
"Chaeyoung , em là của chị."
- ---
Hôn lễ được tổ chức long trọng, khách mời đều là những nhà tài phiệt hoặc chủ tịch một công ty lớn nào đó.
Sân lớn chật kín người, khắp nơi đều là tiếng nói cười vui vẻ, người nào tới cũng mặt mày rạng rỡ, chúc toàn những lời lẽ khách sáo.
LiYoung Và Rosa được hai ông bà Song Heri và Manoban Marco bế thỉnh thoảng cứ bi ba bi bô, tay chân vẫy loạn xạ, cười khanh khách.
"Xem kìa, hai bé con cũng biết hôm nay là ngày vui đấy." Ahn Helen cười cười nói.
LiYoung, Rosa nghe vậy lại cười khanh khách, nhìn trông rất vui vẻ.
"Meo meo!" Louis đồng tình kêu lên hai tiếng.
"Ôi ! Chú mèo dễ thương quá." phu nhân Kim - mẹ của Kim Jennie nhìn Louis không chớp mắt.
Louis rất đắc ý vẫy đuôi giựt giựt đôi tai, lại kêu thêm mấy tiếng nữa thu hút sự chú ý của mọi người, nó muốn khoe bộ vest đen và chiếc nơ đỏ trên cổ do Chaeyoung mua.
Lisa một thân lễ phục sang trọng, cẩn thận tiếp đón khách khứa, khuôn mặt lạnh lùng khẽ nở nụ cười dịu dàng, cỗ hàn khí xung quanh cũng vơi đi không ít.
"Chị họ ! Trăm năm hạnh phúc !" Jisoo đi tới, cười tươi.
Lisa khẽ nở nụ cười.
Jisoo cũng cười đáp trả, trong nụ cười có vài phần miễn cưỡng. Lại nghĩ đến khuôn mặt hạnh phúc của Chaeyoung lúc ở bên cạnh Lalisa , cậu thở dài.
Thôi, chỉ cần nàng hạnh phúc là được.
Giờ lành sắp đến, mọi người đã tới đông đủ, nụ cười trên môi Lisa càng ngày càng tươi.
30 phút trôi qua....
Giờ lành đã qua, cha xứ hơi nhíu mày nhắc nhở Lisa . Mọi người trong lễ đường cũng bắt đầu bàn tán, nhưng vì e ngại thế lực của Manoban gia nên chỉ xì xầm.
Lisa càng chờ mày càng nhíu, nỗi bất an trong lòng càng ngày càng lớn, cuối cùng không chịu được nữa, đang định rút điện thoại ra thì Jordan chạy vào, quên hết mọi người có mặt tại đây, anh hốt hoảng gào lên.
"Boss !! Chị đại mất tích rồi !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
RomantizmTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...