Chap 70 : Là Em Phải Không ?

6.8K 387 19
                                    

Wendy theo phản xạ nhìn sang, hơi sững người một lúc.

Irene dùng tốc độ như bay lao đến, thụi luôn đầu vào ngực cô, giọng nói mang đầy vẻ vui sướng : "Wendy ! Wendy !"

Wendy bỗng chớp mắt một cái, nhìn xuống cái đầu nhỏ cọ cọ trong lòng mình rồi lại nhìn Chaeyoung và Lalisa.

Chaeyoung thấy thế liền cười nói, nhẹ nhàng nhắc nhở một câu : "Là Irene ."

Wendy nghe vậy liền chấn động, tay nhanh như chớp bưng lấy mặt Irene nhấc lên, cẩn thận quan sát kỹ.

"Đau !" Irene nhăn nhó kêu một tiếng, đưa tay cố gắng gỡ tay Wendy .

"Là em phải không ?" Wendy nói, giọng nói hơi run run.

Irene thấy vậy liền gật mạnh đầu, sau còn quả quyết nói : "Là em !"

Wendy nghe vậy, bờ môi mỏng khẽ mím chặt, đôi mắt long lên từng hồi, bàn tay đưa lên chạm nhẹ vào mặt Irene , ngón tay nhẹ nhàng vân vê khuôn mặt em.

Lisa và Chaeyoung nhìn nhau rồi đồng loạt quay người, không một tiếng động đi lên lầu.

Hai người Wendy và Irene vẫn đang mắt đối mắt, nhìn nhau đắm đuối.

Irene bỗng dưng túm lấy tay Wendy : "Đừng chạm."

Em bỗng hơi nhíu mày : "Tại sao ?"

Irene nghe vậy tức giận : "Chị không nhìn thấy trên mặt em có vết thương à ?"

"......" Wendy : "Nhất thời quên mất."

Irene nghe xong lách người ra khỏi vòng tay cô, kéo cô tới ghế, đưa miếng bông ra : "Mau lau cho em." giọng nói em mềm mại ngọt ngào, như thể đang đòi Wendy kẹo vậy.

Cô thấy thế liền cười, cầm lấy miếng bông, cẩn thận xử lý vết thương trên mặt em, bỗng thở dài nói : "Em lúc nào cũng thế, lần này lại chọc đến ai rồi ?"

Irene như nhớ lại khuôn mặt đáng ghét của bà cô kia, mặt mày khó coi tới cực điểm : "Bà cô kia tên là gì em cũng không biết, vốn dĩ em không muốn gây sự đâu, nhưng mà bả va vào em, đánh rớt điện thoại em, không xin lỗi ngược lại còn lôi em ra mắng, em nhịn, bả mắng chán rồi dơ tay định tát chị em, em không kịp giữ bả lại, đành lấy mặt ra cho bả đánh thôi."

Irene thấy thế thì cười, xoa xoa vết tay hằn đỏ trên mặt em : "Được rồi, chị không trách em."

Irene thấy vậy liền cười tươi, nhào tới ôm eo Wendy , cái đầu liên tục dụi qua dụi lại : "Em nhớ chị, nhớ chị, nhớ chị quá đi mất !"

Wendy bật cười, vỗ vỗ lưng em : "Chị cũng thế."

- ---

Irene xỏ dép, đi theo tiễn Wendy . Cô hôn nhẹ một cái lên trán em, ôn nhu hỏi : "Không theo chị về à ?"

Em lắc lắc đầu, cười nói : "Không đi, nếu nhớ chị có thể tới đây thăm xem mà, em muốn ở lại mấy ngày với chị em. Chị biết đấy, em luôn mơ ước có một gia đình trọn vẹn, mặc dù không có ba mẹ, nhưng có chị Chaeng là đủ rồi. Ông trời đúng là không phụ lòng người, sau bao nhiêu năm, cuối cùng em cũng tìm được gia đình của mình."

Wendy nhẹ xoa đầu em : "Vậy thì ở đây một thời gian. Nhưng đừng ở lâu quá, phải sớm về nhà với chị đấy."

Irene gật gật đầu, lưu luyến ôm cô một cái.

Chaeyoung dựa người vào lan can trên tầng, mỉm cười nhìn xuống phía dưới.

Một chiếc áo ấm nhẹ nhàng khoác lên vai nàng, Lisa vuốt nhẹ tóc nàng, dịu dàng hỏi : "Đang nhìn gì ?"

Chaeyoung cười cười nhìn chị rồi lại cúi xuống nhìn phía dưới : "Irene và Wendy , sau mấy năm xa cách, cuối cùng hai người cũng trở về bên nhau." Nàng trầm ngâm một lúc rồi nói : "Chỉ mong sau này Wendy đối với em ấy thật tốt, đừng như lúc trước lạc mất nhau là được."

Lisa rũ mắt nhìn hai người đang chào nhau phía dưới, khóe miệng cũng nâng lên một độ cong đẹp mắt, chị nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, đôi mắt nhìn nàng chan chứa đầy vẻ dịu dàng, chị khẽ cười đáp : "Ừ, sau này chị cũng sẽ không để lạc mất em."

- ----

Mới sáng sớm, Irene đã nháo nhào chạy loạn, thay quần áo, gõ gõ cửa phòng Chaeyoung .

"Chị ơi ! Chị ơi ! Mở cửa cho em với !"

Lisa hơi nhíu mày, nhìn Chaeyoung , nàng cũng đang mơ màng mở mắt, đưa tay lên dụi dụi.

Chị nhìn đồng hồ, hôn một cái lên trán nàng rồi nói : "Ngủ tiếp đi." Còn mình thì nhẹ nhàng đứng dậy, ra mở cửa.

Irene đang định gọi thì giật mình, thấy hàn khí xung quang thì nuốt một ngụm nước miếng, ngẩng lên cười hì hì : " 'Anh rể' , chào buổi sáng, em tưởng chị đi làm rồi cơ." Nói rồi cô đảo loạn mắt, đang tính xem có cách nào chuồn đi êm đẹp không.

Cô mặc dù mặt rất dày, rất không biết trời không biết đất, nhưng khi đứng trước "anh rể" mặt mày lạnh băng này vẫn không sao kiềm chế được mà phải nuốt nước bọt, mồ hôi đổ đầy đầu.

Nhất là lúc cô lôi lôi kéo kéo Chaeyoung , chị luôn luôn đánh mắt sang nhìn, đôi mắt thăm thẳm như hồ nước mùa thu, mang theo cái rét lạnh của mùa đông, chứa đầy sự uy hiếp. Những lúc ấy cô mà không biết điều buông ra, kiểu gì chị cũng đục hai cái lỗ trên người cô.

Thật chẳng hiểu sao chị Chaeng lại có thể thích chị ấy như vậy.

Lisa thực không kiên nhẫn, nhìn cô nàng đang chuẩn bị táy máy kia, mi tâm khẽ nhíu : "Có chuyện gì ?"

Irene gãi đầu cười hì hì : "Không có gì, không có gì cả. Chị với chị Chaeng cứ tiếp tục, tiếp tục ngủ đi. Em đi trước đây." Nói xong liền biến mất ở cuối hành lang.

Lisa đóng cửa lại, quay lưng thì thấy Chaeyoung đang ngồi dụi mắt trên giường, bộ dáng đáng yêu như chú sóc chuột nhỏ.

"Sao không ngủ tiếp ?" Chị đi tới bên giường, vén tóc mai của nàng.

Nàng đưa tay nhỏ túm lấy áo chị, kéo chị xuống gần mình, hôn chụt lên má chị một cái, giọng ngái ngủ : "Buổi sáng."

Chị sững người một lúc, đang định nói gì đó thì nàng đã buông ra, chui vào chăn ngủ tiếp.

Lisa : "......"

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ