Chap 61 : Đêm Trừ Tịch

8.7K 437 11
                                    

Manoban Gunwoo và Song Heri ở lại chơi một tiếng mới rời đi. Lisa nói chị còn có việc nên sẽ tới công ty một chuyến.

Đợi mọi người đi hết, Chaeyoung lén lén lút lút đi tìm Louis . Từ lúc nàng mang thai, mọi người đều không cho Louis tới gần nàng, cũng không cho nàng chơi với Louis . Điều duy nhất được phép đó là nàng chỉ được nhìn Louis từ xa.

"Louis ." Chaeyoung khẽ gọi, Louis từ trong thư phòng chạy ra, vẫy vẫy cái đuôi, kêu meo meo hai tiếng.

Chaeyoung cúi xuống bế Louis lên, nựng nựng bên má nó, quay người định đi vào phòng ngủ thì thấy Lisa đứng đằng sau, cô giật mình.

Lisa quay về lấy tài liệu lại bắt gặp ngay cảnh nàng lén lén lút lút ôm Louis , nhất thời có chút dở khóc dở cười.

Nàng hết nhìn chin rồi lại nhìn Louis trong lòng mình, lúng túng : "Em..em..."

Lisa khẽ cười, đi tới xoa xoa đầu nàng, giọng điệu ôn nhu : "Nếu em thích thì có thể bế được mà, không cần phải lén lút như vậy."

"Nhưng... ba mẹ không cho." Chaeyoung buồn buồn nói, Louis phẫn nộ meo một tiếng .

"Anh sẽ nói với ba mẹ."

"Thật sao ?" Mắt Chaeyoung đột nhiên phát sáng, nhìn chị như nhìn thấy đấng cứu thế.

"Thật." Nụ cười trên khóe môi Lisa càng sâu.

- ---

Sau 2 tháng, tình hình ốm nghén của nàng cũng đỡ hơn, cả Manoban Gia ai cũng thở phào vui mừng, bắt đầu công tác tẩm bổ cho nàng.

Chỉ sau một tuần nàng liền tăng được 2kg, thấy nàng ăn được, mọi người càng mua nhiều đồ bổ, nào gà hầm, nào canh nhân sâm, nào thuốc bắc, nào cháo tổ yến, vân vân và mây mây.

Cuối cùng là nàng bị nuôi thành béo múp.

Cái thai tròn 3 tháng rưỡi thì tới Tết.

Đêm Trừ Tịch*, mọi người quây quần bên bàn ăn dài, đủ các món sơn hào hải vị, ly cụng vào nhau keng keng, nói cười vui vẻ, cùng chúc nhau những điều tốt lành nhất.

*Đêm Giao Thừa

11 giờ 40 phút, Lisa quấn nàng như quấn gỏi, xác định nàng mặc đủ ấm mới dẫn nàng ra xe, chỉnh điều hòa rồi sau đó rời đi.

"Chúng ta đi đâu vậy ?" Chaeyoung ôm Louis trong lòng, quay sang nhìn Lisa .

Louis mặc chiếc áo ấm, kêu meo meo như muốn hỏi.

Lisa quay sang đưa tay chạm vào đôi má phúng phính của nàng, cười : "Em sẽ biết sớm thôi."

Một lúc sau, xe dừng lại tại quảng trường, Lisa mở cửa đỡ nàng ra ngoài, cẩn thận chỉnh lại khăn cho nàng, lại đội cho nàng một chiếc mũ len tai mèo rồi mới dẫn nàng đi. Louis cũng nhanh chóng nhảy xuống theo phía sau.

"Sao lại dẫn em tới đây ?" Chaeyoung chớp chớp mắt nhìn chị, thời tiết lạnh như vậy, nếu là bình thường thì chị sẽ là người đầu tiên phản đối không cho nàng ra ngoài. Nhưng sao hôm nay chị lại đưa nàng tới đây ?

Lisa khẽ ho một tiếng, chỉnh chiếc khăn xám trên cổ mình, mắt đảo tứ phía : "Em viết trong nhật kí, nói rằng muốn tới quảng trường ngắm pháo hoa với chị."

Mặt Chaeyoung lập tức đỏ bừng, thẹn quá hóa giận : "Chị đọc nhật kí của em !?"

"Chị..." Lisa không biết nên nói gì. Không phải chin cố ý đọc, chị chỉ vô tình thấy một quyển sổ nhỏ trong ngăn kéo nên tiện tay lấy ra xem, ai mà biết đó là nhật kí của nàng chứ...

Chaeyoung nghĩ tới những thứ mình viết trong nhật kí, xấu hổ tới nỗi nhào đến ôm chị, vùi luôn mặt vào lòng chị.

"Chị...chị đọc được bao nhiêu rồi ? Một ít, nửa quyển hay hết ?"

"Ừm...một ít." Cái gì ? Chị đã lén đọc hết rồi !

Chaeyoung bấy giờ mới thở phào. Lisa đưa tay lên nhìn đồng hồ, lại cúi xuống nhìn cô gái nhỏ trong lòng mình, đôi bàn tay khớp xương của chị đỡ lấy đôi má phúng phính của nàng, nhấc mặt nàng lên nhìn chị.

Trong ánh đèn của quảng trường, khuôn mặt tuấn mỹ của Lalisa trở nên mờ ảo, mày kiếm anh tuấn, sống mũi cao thẳng, đôi con ngươi như hồ nước mùa thu long lanh ấm áp, khóe môi nhếch lên một nụ cười dịu dàng.

"Chaeyoung ..." Chị khẽ gọi, giọng nói mềm mại như một chiếc lông vũ khẽ cọ vào tai nàng, nhất thời làm nàng ngây ngốc.

Nụ cười trên môi Lisa càng sâu hơn, chị nhỏ giọng : "Chị yêu em."

Đôi môi ấm áp của chị khẽ đặt lên môi cô một nụ hôn, pháo hoa cùng lúc được bắn lên như những bỗng hoa lửa đẹp đẽ, lóe sảng cả bầu trời.

Chaeyoung nheo mắt cười đến ngọt ngào.

Lalisa Manoban , em cũng yêu chị !

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ