Khác với điều Jennie nghĩ, Chaeyoung hoàn toàn không để ý tới Jisoo mà vui vẻ ăn phần của mình, trong bữa ăn nàng cũng chỉ đáp lại mấy lời của Jisoo rồi thôi, tâm trí hầu hết đều tập trung vào nồi lẩu.
Vì thế Jennie cũng trở nên thân thiện hiền lành hơn, ác cảm lúc đầu với Chaeyoung cũng tan biến hết.
- --
"Chị dâu họ, có thời gian em sẽ tới tìm chị cùng đi dạo phố." Jennie ngồi trong xe, cười nói với nàng.
"Được." Chaeyoung cũng cười.
Jisoo luyến tiếc nhìn Chaeyoung rồi cười nói : "Tạm biệt."
Chaeyoung cũng cười đáp lại.
Chiếc xe Lamborghini Aventador màu đen của Jisoo lái đi, Chaeyoung vươn vai một cái rồi nói với tứ đại vệ sĩ đứng đằng sau.
"Chúng ta về thôi."
- --
11 giờ 30 tối, Chaeyoung nhìn đồng hồ trong điện thoại rồi lại nhìn ra cửa, lông mày khẽ nhíu lại.
Chị nói bạn thân của chị từ nước ngoài trở về, đám bạn cấp 3 của chị tụ tập nên sẽ về muộn một chút, bảo nàng không cần đợi cơm, nhưng bây giờ đã muộn lắm rồi, liệu chị có say tới mức không về được không ?
Thấy Chaeyoung thấp thỏm không yên, bác Lee liền nói : "Thiếu phu nhân, cô chủ sẽ biết chừng mực, xin cô đừng lo lắng quá, nên đi ngủ sớm thì hơn, sức khỏe vẫn quan trọng."
"Vâng." Nàng đáp rồi đứng dậy, đang chuẩn bị lên lầu thì một chiếc xe đỏ chót lái vào biệt thự.
Lalisa mở cửa bước xuống, chân xiêu xiêu vẹo vẹo, người ngồi ghế lái cũng nhanh chóng xuống xe, chạy ra đỡ chị.
Chaeyoung nhíu mày cùng bác Lee đi ra.
"Lice." Nàng đỡ tay chị, lo lắng nhìn chị.
Đôi mắt mờ mờ ảo ảo nhìn nàng, chị khẽ cười một tiếng rồi ôm nàng vào lòng, mũi liên tục cọ cọ vào vai nàng, miệng còn lẩm bẩm : "Bà xã ah ~~~ chị say rồi."
Một cỗ mùi rượu nồng nặc chui vào mũi khiến nàng hơi nhăn mặt : "Em biết rồi, chị uống nhiều quá."
Lisa chôn đầu vào hõm cổ nàng, đáp : "MinHan về nước."
"Được rồi." Nàng vỗ vỗ lưng chị rồi nói với bác Lee : "Bác Lee, phiền bác đỡ chị ấy lên phòng."
Bác Lee nhanh nhẹn đỡ lấy Lalisa , nhưng chị sống chết bám lấy nàng, lông mày nhíu chặt lại, rõ ràng là biểu hiện tức giận.
"Hay là cô một bên tôi một bên đỡ cậu ấy lên phòng ?" Một giọng nói vang lên nhắc Chaeyoung nhớ tới có người ở đây.
"Anh là..." Nàng chớp mắt nhìn người trước mặt. Người trước mặt có một quả đầu màu cam đất, khuôn mặt tuấn tú, lúc cười đôi mắt nheo lại rất đẹp, nhìn có vẻ trẻ hơn tuổi.
"Tôi là Kim MinHan , bạn thân của Lalisa ." Minhan cười đáp.
"Làm phiền anh." Chaeyoung nở nụ cười.
Kim MinHan gật đầu cười rồi nhanh chóng cùng Chaeyoung đỡ Lisa lên nhà.
"Nếu đã có cô chăm sóc rồi thì tôi về trước đây." MinHan nói.
Chaeyoung vội đáp lời : "Được, cảm ơn anh. Lần sau sẽ mời anh ăn cơm."
Thấy Chaeyoung có vẻ khách sáo, MinHan liền cười : "Đừng khách sáo, tôi với Lisa chơi với nhau từ cấp 3, vợ của Lisa cũng là..." Anh vội bịt miệng, vội vàng đánh ánh mắt về phía giường, thấy Lalisa đang ngủ mới yên tâm thở phào.
Chaeyoung buồn cười nhìn MinHan.
MinHan thấy vậy liền gãi đầu đáp : "Sorry ! Tôi đúng là miệng nhanh hơn não. Là vợ của Lisa thì cũng được coi là bạn của tôi, đừng khách sáo."
Chaeyoung cười.
Tiễn MinHan xong, Chaeyoung bê một chậu nước nóng lên định lau người cho chị, đấu tranh tinh thần một hồi mới dám cởi đồ Lisa .
Nàng nhẹ nhàng kéo chiếc cà vạt của chị ra, cởi áo vest ngoài cho chị.
"Bà xã~~ ..." Chị khẽ nhíu mày một cái.
Chaeyoung đang cởi cúc áo sơ mi cho chị liền khựng lại, ngước lên nhìn khuôn mặt tuấn mỹ như đao khắc kia, đưa tay chạm nhẹ vào mày kiếm đang nhíu lại của chị, nhẹ giọng đáp.
"Em đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
Roman d'amourTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...