Nhạc cưới nổi lên, Lalisa vẫn một thân âu phục đen đứng trên lễ đường, ở ngực cài một bông hoa hồng màu đỏ, chị cẩn thận nhìn về phía ngoài, chỉ sợ lại có sự cố xảy ra.
Tầm 2 phút sau, Chaeyoung đi vào, một thân váy cưới lộng lẫy, mái tóc nâu được tết lại gọn gàng, khăn trùm đầu màu trắng che đi vẻ mặt đang thẹn thùng kia.
Bên cạnh là Park Ryker , ông một thân âu phục màu xanh đen, mặt mày niềm nở tươi sáng dắt tay Chaeyoung .
Lisa đứng trên lễ đường, nín thở nhìn Chaeyoung đang từ từ bước tới chỗ mình.
Park Ryker đặt bàn tay nhỏ nhắn của Chaeyoung lên tay Lisa , ánh mắt nhu thuận nhìn hai người rồi quay sang Lisa , nghiêm khắc nói : "Con gái tôi giao cho cô, nếu cô dám làm con bé khóc, tôi sẽ lại tới bắt cóc nó, trở mặt thành thù với cả Manoban gia."
Mọi người trong lễ đường xôn xao lên một hồi, giọng nói của Park Ryker trầm trầm rất rõ ràng, ai ai cũng nghe thấy chữ "lại" kia, mọi người đều liên tưởng tới hôn lễ được tổ chức tại biệt thự của Lalisa .
Hóa ra, người bắt cóc cô dâu chính là ba ruột của cô dâu à...
Lisa nghe vậy thì cười, nắm chặt lấy tay Chaeyoung , giọng nói kiên định : "Sẽ không, con sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt, chắc chắn sẽ không để cô ấy chịu một ủy khuất nào."
Park Ryker nghe thế hài lòng gật đầu.
Cha xứ hắng giọng rồi nói : "Park Chaeyoung , con có đồng ý lấy Lalisa Manoban , khi thịnh vượng cũng như gian nan, khi bệnh hoạn cũng như sức khỏe, con có đồng ý yêu thương và tôn trọng Lalisa Manoban suốt đời ?"
Chaeyoung không do dự gật đồng, giọng nói trong trẻo vang lên.
"Con đồng ý."
Cha xứ hài lòng gật đầu, quay sang Lisa , cũng đọc một câu tương tự như vậy.
Lisa cũng không do dự gật đầu, kiên định nói.
"Con đồng ý."
Giọng cha xứ lại vang lên : "Trao nhẫn."
Lisa và Chaeyoung quay người đối diện nhau, chị lấy ra một chiếc hộp nhung đỏ, nhẹ nhàng mở nắp hộp ra, một cặp nhẫn được điêu khắc tinh xảo bên ngoài, chiếc của Chaeyoung được đính xung quanh bằng những viên kim cương nhỏ màu trắng quý hiếm nhất thế giới , còn chiếc của Lisa cũng vậy nhưng có điều là được đính bằng những viên màu xanh dương , bên trong chị còn cho khắc thêm 1 dòng "LLCF" - được viết tắt của câu Lice Love Chaegie Forever , cặp nhẫn tỏa ánh sáng đẹp mắt , long lanh dưới ánh đèn nhà thờ .
Mọi người khi nhìn rõ chiếc nhẫn được đeo vào tay cô dâu thì trợn tròn mắt.
"Ôi ôi ! Đó có phải là cặp nhẫn được đính bằng kim cương vĩnh hằng không ?"
"Hình như là vậy ! Cặp nhẫn này cả thế giới chỉ có độc nhất một cặp ! Được làm từ 2 viên kim cương vĩnh hằng chia thành những viên nhỏ duy nhất trên thế giới , tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng !"
"Thật lãng mạn quá !! Tôi thật ghen tỵ với cô ấy !"
[....]
Lúc mọi người cảm thán xong thì đã đến đoạn Lisa đang vén khăn của Chaeyoung lên, đôi mắt chị ôn nhu nhìn nàng, động tác nhẹ nhàng, khóe môi như ẩn như hiện lên nụ cười hạnh phúc, chị chăm chú nhìn cánh môi đỏ mọng của nàng, cúi xuống hôn nhẹ lên đó một cái.
Khi hôn xong Lisa còn ghé vào tai nàng hí hửng nói nhỏ : " Khi em đeo chiếc nhẫn này vào thì em đã là công chúa của riêng ' hoàng tử ' Lice rồi nha !"
Lễ đường vang lên đầy tiếng hò hét chúc mừng, đám nhà báo liên tục chụp những tấm ảnh đẹp nhất, nhạc đám cưới vang lên, hòa cùng nỗi niềm của mọi người, có vui mừng, có hạnh phúc, có ghen tỵ, tạo thành một bản giao hòa.
"Ôi ! Sau bao nhiêu khó khăn trắc trở, cuối cùng thì đám cưới cũng được tổ chức xong xuôi." Irene cảm thán, câu cuối còn đánh mắt sang nhìn Park Ryker .
Park Ryker rất bình thản nhìn sang hướng khác.
LiYoung và Rosa nằm trong lòng Song Heri và Manoban Marco cười khanh khách, thỉnh thoảng cứ bi ba bi bô như muốn nói chuyện.
Louis nằm trong lòng Wendy vui vẻ kêu meo meo vài tiếng .
Trên lễ đường, Lisa và Chaeyoung nắm tay nhau, trán tựa trán, mắt nhìn mắt, khóe môi cả hai đều nhếch lên nụ cười ngọt ngào cùng hạnh phúc.
END
- ---
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
RomanceTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...