Chaeyoung buồn cười ngước nhìn chị nhưng cũng không nói gì.
Lalisa vứt mọi người ra sau đầu, bế Chaeyoung lên phòng.
Chị đặt nàng ngồi xuống giường, đưa tay xoa xoa đầu nàng.
Chaeyoung cười cười túm lấy tay cô : "Chị đang tức giận ?"
Cô lơ đãng nhìn nàng, cô đúng là đang tức giận.
Nụ cười trên môi Chaeyoung càng sâu, nàng nhấn mạnh câu cuối : "Không nói tức là thừa nhận, chị-đang-giận !"
Lisa nhướng mày nhìn nàng, bàn tay khớp xương nhấc cằm nàng, đôi mắt nheo lại : "Chị giận."
Chaeyoung nhăn mũi nhìn cô, đôi mắt to đẹp long lanh, khóe môi khẽ nhếch lên để lộ hàm răng trắng, nàng cười tới đáng yêu.
Cô nhìn nàng một lúc, ngứa ngáy cúi xuống hôn nàng.
"Ưm..hưm..sao lại hôn em ?" Nàng nhíu mày hỏi, đương nhiên không nhận được câu trả lời của cô.
Một chân cô để lên giường, một chân khụy xuống, cánh tay nâng cằm nàng, lưỡi tiến sâu vào trong.
"Ưm.." Nàng khẽ rên một tiếng, vòng tay qua cổ cô, kéo cô lại gần mình.
Nụ hôn triền miên rơi xuống cổ, Chaeyoung khẽ run, cổ là nơi nhạy cảm nhất của nàng. Cô khẽ cắn cắn xương quai xanh xinh đẹp, để lại trên làn da trắng hồng của nàng những dấu đỏ đỏ. Cô muốn mọi người nhìn thấy, cũng như muốn nói cho họ biết, nàng là của cô, của một mình cô !
Cô đưa tay nhấc váy của nàng, cho vào trong quần, cảm nhận được bên dưới ướt át , ngón tay cô khẽ di chuyển.
"A..." Nàng thở dốc, ôm lấy cổ cô vặn vẹo người, từng hơi thở nóng rực phả vào tai cô, khiến bụng dưới của cô ngứa ngáy khó chịu.
Cô đẩy nàng xuống giường, kéo váy xuống, để lộ bầu ngực căng đầy, cô cúi xuống cắn vào nhũ tiêm, hết mút rồi lại liếm.
Người nàng run lên, khoái cảm từ bên dưới khiến người nàng nóng rực, cô nhanh chóng nhận thấy sự biến đổi của nàng, cởi quần, để lộ vật nam tính đang căng cứng.
"Chị vào đây." Cô khẽ nói bên tai nàng, vật nam tính cũng từ từ tiến vào trong.
"Ah...ha..." Nàng mở miệng rên rỉ, hai tay nắm lấy áo cô, chân mở rộng để cho cô dễ tiến vào.
Thứ thô to kia vào hết cũng là lúc cô đong đưa hông di chuyển, mạnh mẽ chiếm lấy nàng.
Ra vào chục cái, cả hai người đều nóng lên, mồ hôi chảy ướt gối, những tiếng rên rỉ dụ tình vang lên ám muội, cơn khoái cảm của cô sắp tới, đang định rút ra thì nghe tiếng nàng nỉ non dưới thân.
"Chị bắn vào đi, em muốn có con."
Ba mẹ hay thúc dục nàng phải mau mau sinh em bé để ông bà bế, nàng cũng hiểu, và nàng cũng muốn có con.
Nghe nàng nói vậy, yết hầu cô lên xuống mấy lần, cuối cùng đâm sâu một cái, phóng thích vào cơ thể nàng.
Cô thở dốc đè lên nàng, hôn nhẹ một cái vào trán nàng, vén lọn tóc ướt mồ hôi của nàng ra sau tai, mỉm cười.
Cô nghĩ nàng còn quá trẻ, cũng chưa có kiến thức gì cả, tuổi xuân của nàng còn dài, cô muốn nàng cả ngày vô lo vô nghĩ, sống vui vẻ không cần phải bận tâm điều gì.
Nhưng nếu nàng đã muốn có, cô đương nhiên rất vui vẻ mà chiều theo ý nàng.
Tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên, Chaeyoung đưa tay đẩy cô, kéo lại áo rồi với điện thoại để ở tủ đầu giường.
"Alo ?"
Đầu bên kia vang lên giọng nữ, là lớp trưởng : "Chaeyoung , tối mai 7h họp lớp, địa chỉ là quán bar Black , nhớ đấy." Nói xong liền cúp máy, không cần biết nàng có đồng ý hay không.
Ngày trước mặc dù lớp trưởng không hay đem nàng ra trêu đùa đánh đập nhưng thường dùng ánh mắt xem thường và kinh bỉ để nhìn nàng, từ trước tới giờ vẫn vậy.
"Họp lớp ?" Lisa nằm trên giường, chống tay nhìn nàng.
Nàng gật đầu.
Cô lại nói : "Chị đi cùng em."
Nàng vội xua tay : "Không..không cần. Chị còn rất nhiều việc phải làm, họp lớp thôi mà, em đi một mình cũng được. Nếu chị không yên tâm có thể cho vệ sĩ đi theo em."
Cô suy nghĩ một lúc liền gật đầu : "Được."
- --
Chuyện của Wendy đã được Min Jay giải quyết êm đẹp, Wendy sau này sẽ không tới tìm nàng gây phiền phức nữa.
Chaeyoung mặc bộ váy màu đen có họa tiết chấm bi trắng , khoác một chiếc túi màu đen, trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn không giảm độ dễ thương vốn có của nàng sau đó lên xe đi tới quán bar Black.
Jordan vênh váo đi sau Chaeyoung , đánh ánh mắt khiêu khích về ba người phía sau.
Lisa nói nàng phải mang vệ sĩ theo, nhưng nàng không muốn quá lộ liễu nên chỉ mang một người. Jordan , Alex , Jack , Bitor túm tụm lại một chỗ bắt đầu oẳn tù tì để bầu người được đi cùng với nàng.
Cuối cùng là Jordan thắng.
Chaeyoung dở khóc dở cười nhìn bốn người lớn hùa nhau chơi oẳn tù tì như trẻ con.
Chiếc xe sang trọng dừng trước quán bar Black , Jordan xuống trước mở cửa cho Chaeyoung . Nàng vén tóc ra phía sau, cười với anh coi như cảm ơn rồi xuống xe.
Một động tác bình thường thôi mà cũng khiến tim người ta xao xuyến, không chỉ Jordan mà những người đàn ông xung quanh cũng phải đứng hình mười mấy giây.
Cô gái này quá đáng yêu rồi đi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
RomanceTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...