Chap 75 : Vợ Của Chị Là Đẹp Nhất

7.3K 336 15
                                    

Chaeyoung nhìn hai đứa trẻ trong nôi, hai tháng trôi qua, LiYoung và Rosa cũng lớn ra không ít. Không còn khuôn mặt nhăn nheo lúc mới sinh nữa, mà thay vào đó là một khuôn mặt bụ bẫm cùng đôi má phúng phính.

LiYoung có đôi mắt rất giống Lalisa , lạnh lùng và sâu thẳm như hồ nước, Rosa lại có đôi mắt rất giống nàng, trong veo và long lanh.

Rosa rất hay cười, ai cũng có thể bế được, chỉ cần chơi với nó, nó sẽ bám riết không buông. LiYoung thì ngược lại, một vẻ lạnh lùng cấm ai tới gần, cực kỳ ghét người khác (ngoại trừ Chaeyoung và Lisa ) bế, điểm này ai cũng cười nói rằng giống Lalisa hồi bé.

"Chị !" Irene chạy ào vào phòng, hào hứng kéo Chaeyoung : "Chị Lisa đang đợi ! Chị mau lên mau lên !"

Chaeyoung buồn cười nhìn Irene : "Được rồi được rồi."

Lisa ngồi trên sofa, chân bắt chéo, khuôn mặt lạnh lùng, cả người tỏa ra hàn khí bức người.

Chị khẽ rẽ mi mắt, chăm chú nhìn vào điện thoại.

Hai bàn tay nhỏ nhắn thình lình che lấy mắt chị, e hèm hắng giọng : "chị đoán xem là ai."

Lisa khẽ nở nụ cười, đưa một tay lên nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn kia : "Chaegie - mama của con chị và đồng thời là vợ của chị ."

Chaeyoung uất ức bỏ tay ra, mày liễu hơi nhíu lại : "Dẻo miệng ! Sao chị biết ?"

Lisa cười cười không đáp.

"Đi thôi." Chị đứng dậy, chỉnh chỉnh vạt áo. Chaeyoung chạy lên trước nắm lấy tay chị.

Hai người vui vẻ nắm tay đi ra ngoài, ở phía sau Irene liên tục chậc chậc.

"Hai người này, thật khiến người ta nổi da gà."

- ---

Tiệm áo cưới Sunflower .

Lisa cẩn thận mở cửa xe cho nàng, đưa tay đỡ nàng xuống xe.

Nhân viên thấy hai người bước vào liền niềm nở ra đón, tốn không ít nước bọt giới thiệu mẫu áo cưới.

Chaeyoung rất đơn giản, mẫu nào đắt nhất thì chọn mẫu đó , Lalisa không có ý kiến.

Một lúc lâu sau, Lisa cẩn thận chỉnh tay áo, chị mặc bộ lễ phục màu đen sang trọng, tôn lên dáng người vai rộng eo thon chân dài của chị. Khuôn mặt tuấn mỹ, mái tóc đen như mực, ngón tay khớp xương nhẹ nhàng chỉnh tay áo, quanh thân đều là hàn khí toát ra, cực kỳ có khí chất vương giả.

 Khuôn mặt tuấn mỹ, mái tóc đen như mực, ngón tay khớp xương nhẹ nhàng chỉnh tay áo, quanh thân đều là hàn khí toát ra, cực kỳ có khí chất vương giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy nữ nhân viên ngoài mặt say đắm nhìn, trong lòng thầm hét lên một vạn lần "đẹp trai quá !"

Chỉ đáng tiếc rằng người ta đã có vợ.

"Xoạch !" Chiếc rèm lụa màu trắng được kéo ra, thu hút sự chú ý của mọi người, kể cả Lisa .

Chaeyoung nhẹ nhàng nhấc mắt nhìn chị, khuôn mặt được trang điểm tinh tế, không quá sặc sỡ, đôi mắt to tròn long lanh, đôi môi đỏ tươi mọng nước, gò má hồng hồng, khiến người nhìn chỉ muốn nhào tới cắn một ngụm.

Váy cưới dài chạm đất, thân váy xòe, điểm rất nhiều kim cương lóng lánh. Mái tóc nâu bồng bềnh được tết lại, mấy sợi tóc rủ xuống hai bên trông rất duyên dáng, trang sức trên người lóng lánh tới lóa mắt, từ vòng cổ cho tới khuyên tai đều là mẫu đất nhắt vừa tung ra thị trường.

 Mái tóc nâu bồng bềnh được tết lại, mấy sợi tóc rủ xuống hai bên trông rất duyên dáng, trang sức trên người lóng lánh tới lóa mắt, từ vòng cổ cho tới khuyên tai đều là mẫu đất nhắt vừa tung ra thị trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nàng đứng trên cao, xinh đẹp như một nàng công chúa, từng cử chỉ động tác đều uyển chuyển duyên dáng, giọng nói mềm mại trong trẻo, đôi mắt đẹp nhẹ nhàng chớp chớp, trông cực kỳ đáng yêu.

"Lice, chị thấy thế nào ?" Chaeyoung hơi mím môi hỏi, giọng điệu còn mang chút xấu hổ. Lisa sau khi thất thần mất vài giây liền nhanh chóng hồi phục lại, khẽ ho khan hai tiếng, cười nói : "Rất đẹp."

Nàng khẽ cụp mắt, cố gắng kìm nén nụ cười hạnh phúc, Lisa nhẹ nhàng đi tới, nắm lấy tay nàng, người hơi cúi, hôn nhẹ lên bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn một cái rồi ngước lên, đôi mắt chị ôn nhu nhìn nàng, mang đầy yêu thương cùng cưng chiều.

Mấy nhân viên nữ đồng loạt che mắt, tránh để cho thứ hồng quang* kia chiếu mù mắt.

*ánh sáng màu hồng, cũng kiểu giống thứ không khí màu hồng và bong bóng màu hồng của các cặp đôi tình nhân ák :3

Giọng nói Lalisa nhẹ nhàng trầm ổn, mang đầy hương vị ngọt ngào.

"Vợ của chị là đẹp nhất."

|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ