Chiếc xe Lamborghini màu trắng sang trọng dừng lại, Lalisa nhanh chóng xuống xe, vòng qua cửa bên kia đỡ Chaeyoung xuống, Chaeyoung cũng ôm Louis xuống theo.
Hai người sóng vai đi vào, Manoban Jungmin , Ahn Helen , Manoban Jisoo và Kim Jennie nhìn đến ngây người.
"Năm mới chúc hai bác dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, chúc cho Jennie và Jisoo sớm sinh quý tử." Chaeyoung vừa bước vào liền nói, cười đến rạng rỡ.
Lúc này mọi người mới hoàn hồn, vội vàng đi ra mời.
"Ayya ! Hai cháu mau vào đây, vào đây ngồi." Ahn Helen vui vẻ kéo tay Chaeyoung .
"Chị dâu họ và chị họ uống nước đi." Jennie nhanh chóng rót nước.
Lisa cẩn thận đỡ Chaeyoung ngồi xuống.
"Hai người..." Jisoo khóe môi giật giật, nhìn hai người mặc đồ đôi ngồi đối diện mình.
"Có đẹp không ?" Chaeyoung ôm tay Lisa , nheo mắt cười rất tươi.
Jisoo không nói được lời nào, thầm đau lòng cho bản thân mình, có vợ rồi mà vẫn bị ngược mù mắt.
Kim Jennie nhìn nhìn Lisa , thầm cảm thán trong lòng. Đúng là " trai đẹp ", dù có đánh thêm son thêm phấn cũng đẹp tới mức khiến người ta nhức mắt.
Manoban Jungmin vuốt vuốt cằm thô bỉ, nheo mắt nhìn chằm chằm cháu gái mình, Lalisa chỉ cảm thấy như người mình bị đục 2 cái lỗ.
Manoban Jungmin vỗ ghế cười lớn : "Ha ha ha ! Thật không ngờ cháu ta trang điểm vào lại đẹp như vậy. Thật không ngờ ! Không ngờ !"
Ahn Helen đánh ông một cái : "Ayyo ! Chẳng phải Lalisa nhà ta vẫn luôn đẹp đó sao ? Bây giờ trang điểm vào nhìn còn đẹp hơn ! Vừa quyến rũ vừa mỵ hoặc."
"Cái này...chắc không phải do Chaeng chứ !?" Jisoo chớp chớp mắt.
"Chị dâu họ thật khéo tay nha !" Jennie cười tươi.
"Đúng vậy đúng vậy !" Manoban Jungmin vội tiếp lời.
[...] lược bỏ hơn 50 câu thảo luận.
Chaeyoung và Lisa ngồi 20 phút, chủ đề duy nhất chính là khuôn mặt của Lalisa ...
Nàng thầm hỏi có phải mình trang điểm cho chị quá bắt mắt không ?
- ---
Địa điểm tiếp theo tới là căn hộ của Mark Wilson .
Anh đang vừa uống nước ngọt vừa cắn hạt dưa thì thấy chiếc xe rất quen lái vào sân.
Người phụ nữ bước xuống, áo gấm đỏ, tóc hai mái, khuôn mặt trang điểm mỵ hoặc.
Anh sặc !
Người phụ nữ thứ hai bước xuống, áo gấm đỏ, tóc kẹp gọn gàng, áo bông trắng như tuyết, tay ôm một chú mèo.
Anh nghẹn !
Nhìn tổ hợp một đôi vợ chồng một mèo đang tiến về phía mình, Mark Wilson không thể làm gì hơn ngoài việc chạy ra đón.
"Ấy ấy ! Sao năm nay Boss lại có thời gian tới thăm nhà em vậy ?" Mark Wilson cười hì hì hỏi.
Lisa không mặn không nhạt liếc anh một cái rồi ôm vai Chaeyoung đang cười cười đi thẳng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Lichaeng/Ver || Vì Em Là Vợ Chị [Futa]
RomantizmTác giả : Bé Ánh Nguồn : Sàn Truyện Thể Loại : Ngôn Tình,Khác,... Nghe đồn, tổng giám đốc tập đoàn LC , Lalisa Manoban, nổi tiếng là người lạnh lùng, tàn nhẫn, đã vậy còn rất khắc chế, không thích gần gũi nữ nhân. Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bì...