Chapter 28

19.1K 375 1
                                    

Riley's POV

Panay irap sa akin si Alexandra habang kaharap namin ang salamin. Ito na kasi ang pagkakataon na maliligo na kami. Actually, nawalan ako ng gana pero mapilit si Alex kaya't heto kami hinuhubad na namin ang roba. Kung ano man 'yong sinabi ni Kiefer kanina dapat ko iyong kalimutan. Mahirap nang umasa, at ano naman ngayon kung may titingin sa akin? Normal lang naman 'yun.

"Woah! Ang kinis at sexy mo! Mygad. Look at your tummy! Gosh! May dalawang abs kapa. I love it." Manghang-mangha si Alex sa katawan ko, ako rin naman namangha sa katawan niya. Hugis na hugis talaga 'yong katawan niya, parang model sa Victoria secret.

"You look great too, Alex." I'm referring to her body. Sabay kaming Humalakhak at lumabas ng banyo. Mukhang nasa teenager pa kami, parang wala pang anak. Well, hindi uso sa amin ang magpaka-stress kahit na stress na stress na.

Habang naglalakad kami sa buhangin papuntang dagat, hindi maiwasan ng mga tao na mapatingin sa gawi naming dalawa. Naka yellow two piece si Alex habang ako naman ay itim.

Tawang-tawa si Alex sa reaksyon ng mga lalaki. Natamaan niya pa nga si Sendrix na laglag ang panga sa asawa pero kinindatan lamang niya ito. Gusto kong tumawa sa reaksyon ni Sendrix, hanggang ngayon ay nanghuhumaling parin siya kay Alex. Well, hirap pakawalan ang isang Montera. Maganda na, matalino at gangster pa. Saan ka hahanap ng ganyan?

Nang marating na namin 'yung dagat, sabay kaming nag-dive ni Alex sa dagat, sumalubong sa amin ang malamig na tubig at nakakagaan sa pakiramdam, mas lalong lumakas nga lang 'yung alon. Sabay kaming umahon ni Alex at nagtawanan na naman. Hindi kalayuan sa amin 'yong mga anak namin, may sarili itong ginagawa kagaya nang pangongolekta ng mga bato, picture picture at kung ano ano pa.

Sinuklay ko ang buhok ko tsaka ako lumangoy muli. Dinadama ko ang alon na tumatama sa katawan ko, minulat ko ang mata ko sa ilalim ng tubig at pinagmasdan 'yung mga iilang bato na nakikita ko sa buhangin. Hindi ininda ang maalat na tubig na pumapasok sa mata ko.

Nang mag-sawa na ako sa kakamulat, umahon ako sa tubig at pinunasan ang mukha ko. Binalingan ko nang tingin ang gawi ni Alex. Nadatnan ko siya sa gilid ko na humalakhak habang kaharutan nito si Sendrix na panay tago sa katawan ni Alex sa tubig.

Natawa ako ng mahina dahil sa dalawa. Possessive Roswell, eh?

Umiwas ako ng tingin sa kanilang dalawa at akmang lulusong na sana sa tubig nang may brasong humawak sa beywang ko. Napatingala ako sa taong iyon, mukha ni Kiefer ang sumalubong sa akin. Walang pang itaas na damit at mapupungay ang kanyang mga mata.

"What are you doing here?"

"Swimming, isn't obvious?" masungit na sagot nito. Inismiran ko at tinulak siya ng bahagya. Tumawa naman ang loko tsaka hinila ako palusong sa tubig.

Napahiyaw pa ako pero bago pa man ako umahon dumampi na naman 'yong labi ni Kiefer sa akin, kapwa kami naghahabol ng hininga pero tila wala lang iyon kay Kiefer. Ang kanyang dalawang kamay ay nasa beywang ko na, pinailalim niya bawat haplos ng kanyang halik, habang ang kamay niya na naman ay humahaplos sa aking bewang. Damn it, Kiefer. Lulunurin mo yata ako.

Mahigpit ko siyang hinawakan sa leeg. Mas lalo niyang diniin ang sarili sa akin kayat ang kinalabasan lumitaw kami sa tubig. Nang ma-realized iyon, kaagad naman kaming bumitaw sa isa't isa, kasabay nito ang malakas na tikhim na nanggaling sa kaibigan namin.

"Bro! Masarap ba ang hipon?"

Kumunot ang noo ni Kiefer sa tanong ni Kiro.

Hinawakan ko nang palihim ang labi ko. Pakiramdam ko kasi nagka-pasa iyon dahil sa kakakagat ni Kiefer.

BS02: The Mafia Boss Son(Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon