Chương 20: Nói dối

166 12 2
                                    

Tiêu Đồng từ trong lòng Du Khinh Hàn tỉnh lại, bản thân cũng cảm thấy khó tin.

Lần trước nhìn thấy Du Khinh Hàn vẫn là cuối mùa thu, nhìn lá rụng phiêu phiêu, đảo mắt nhìn lại, đã là trời đông giá rét, ngoài cửa sổ tuyết rơi chậm rãi, này là trận tuyết đầu tiên trong mùa đông.

Hoa tuyết rơi vào trên bệ cửa sổ, rất nhanh gộp thành một khối trắng long lanh óng ánh. Tiêu Đồng nghiêng mặt nhìn Du Khinh Hàn, cảm giác mình làm một giấc mộng thật lâu, Du Khinh Hàn ở bên cạnh nàng, còn cùng nàng cực kỳ lâu, cái gì cũng không thay đổi.

Nhưng là Tiêu Đồng biết, cái gì cũng đã thay đổi, từ lúc nàng nếm cái bánh ngọt đến ngán kia, hết thảy tất cả đều đã thay đổi, Tiêu Đồng cứu vãn không được.

Nàng cứu vãng không được, vì lẽ đó chỉ có thể chờ đợi, chờ Du Khinh Hàn mở miệng, đem mối quan hệ giữa các nàng cắt đứt từ đây.

Du Khinh Hàn nằm ngửa ở trên giường ôm Tiêu Đồng, con mắt nhìn trần nhà, không biết đang suy nghĩ gì.

Tiêu Đồng lúc tỉnh lại chỉ là hơi mở mắt ra, cũng không nhúc nhích, vì lẽ đó Du Khinh Hàn không có phát hiện Tiêu Đồng tỉnh rồi. Tiêu Đồng nhẹ nhàng hướng về phía nàng, nhìn chằm chằm cái cằm Du Khinh Hàn.

Từ góc độ này nhìn sang, có thể nhìn thấy cằm Du Khinh Hàn đường nét trôi chảy bóng loáng, còn có đôi môi thật mỏng. Đôi môi kia nhẹ nhàng mím, hình dạng ưu mỹ, hơi có chút khô khốc, như dụ người đến hôn, Tiêu Đồng rất muốn hôn lên nó.

Nhưng là nàng không dám.

Nàng vẫn còn tự biết, biết mình ở trong lòng Du Khinh Hàn đã rất tệ, nếu hôn lên chỉ sợ mình và Du Khinh Hàn liền xong, Tiêu Đồng không dám.

Thế nhưng nàng vẫn là không chịu nổi mê hoặc, giơ ngón tay lên, nhẹ nhàng đụng cái môi mỏng kia, sau đó nàng nở nụ cười, quả nhiên mềm mại giống như trong trí nhớ.

Du Khinh Hàn bởi vì Tiêu Đồng đụng vào, từ trạng thái đờ đẫn mà hoàn hồn tỉnh táo. Quay đầu liền thấy Tiêu Đồng đối nàng cười, Du Khinh Hàn rất lâu chưa từng nhìn qua Tiêu Đồng, trong trí nhớ nàng, Tiêu Đồng lần trước nở nụ cười như thế là lúc 16 tuổi.

Năm ấy, cũng là tuyết đầu mùa, Du Khinh Hàn cùng Tiêu Đồng hôn môi lần đầu tiên, ánh mặt trời chiếu vào trên người các nàng, mặt Tiêu Đồng đỏ hồng, lệ chí khóe mắt lóe lóe lên, môi cũng hồng hào, non nớt lại ngượng ngùng nở nụ cười.

Bản thân Du Khinh Hàn cũng kinh ngạc, chỉ là một nụ cười như thế, quá mười hai năm, chính mình vẫn còn nhớ rõ ràng như vậy.

Du Khinh Hàn nghiêng đầu nhìn Tiêu Đồng, mấy năm qua nàng thế nào cũng không nghĩ ra, tại sao Tiêu Đồng biến thành như vậy, khuôn mặt đáng ghét như thế. Nhưng là bởi vì Tiêu Đồng cười như vậy, nàng lại đột nhiên cảm thấy, ròng rã mười hai năm, Tiêu Đồng thật giống xưa nay cũng chưa từng thay đổi.

"Ta cho rằng ngươi sẽ không trở lại." Tiêu Đồng hành động mờ ám bị Du Khinh Hàn tóm gọn, có chút chột dạ le lưỡi một cái, muốn thu ngón tay, lại bị Du Khinh Hàn nắm vào lòng bàn tay, đặt ở ngực.

(BHTT - Edit) Khiết PhíchWhere stories live. Discover now