Du Khinh Hàn phí hết tâm tư làm riêng một đôi nhẫn, toàn thế giới một đôi độc nhất vô nhị, để ở trong túi, do dự do dự, từ đầu đến cuối không có đưa cho Mạc Tịch Nguyên. Nàng không hiểu chính mình làm sao, trước mắt trái lại càng ngày càng nhiều lần hiện lên bóng hình Tiêu Đồng.
Tiêu Đồng trước màn ảnh lơ đãng nở nụ cười lại để Du Khinh Hàn thần hồn điên đảo, đặc biệt là cái người kia ở cách xa Paris, liền tâm tình nhớ nhung cũng bởi vì khoảng cách mà vô hạn phóng to. Du Khinh Hàn cất giữ nhẫn làm riêng cho Mạc Tịch Nguyên trong túi, hoảng hốt mấy ngày, nhẫn không có đưa đi, người nhưng chạy đến Paris rồi.
Đoàn người Tiêu Đồng hành trình đi Paris đều là công ty sắp xếp, tìm tới địa chỉ khách sạn bọn họ cũng không khó khăn. Du Khinh Hàn sau khi đến Paris, xuống phi cơ liền đến thẳng khách sạn Tiêu Đồng ở, tại cửa khách sạn bị ngăn lại, bảo an nói Anh ngữ, chỉ là khẩu âm dày đặc, người lại có chút kì thị chủng tộc, đối với Du Khinh Hàn lạnh nhạt.
Du Khinh Hàn tại thành phố Giang Vũ diễu võ dương oai quen rồi, ở dị quốc cũng không sửa được chút tính tình, nhìn bảo an như vậy liền tức giận, suýt chút nữa cùng bảo an đánh tới, cũng còn tốt đúng lúc giám đốc khách sạn chạy tới. Giám đốc ánh mắt hiểu biết, thoáng đánh giá cách ăn mặc của Du Khinh Hàn một hồi, liền ở trong lòng có tính toán, hòa hòa khí khí đem Du Khinh Hàn mời đến, dùng Anh ngữ hỏi Du Khinh Hàn xảy ra chuyện gì, cũng có khẩu âm, chỉ là cuối cùng cũng coi như có thể nghe hiểu.
Du Khinh Hàn đại thể cùng hắn giải thích một trận, nói rõ ràng là mình đến tìm Tiêu Đồng, giám đốc biểu lộ khó xử, biểu thị bản thân không thể để lộ thông tin khách hàng, hỏi Du Khinh Hàn có thể gọi điện thoại cho Tiêu Đồng hay không, để Tiêu Đồng đi ra tiếp nàng.
Du Khinh Hàn vỗ trán một cái, thầm mắng mình xuẩn, lúc này mới nhớ tới gọi điện thoại cho Tiêu Đồng, chỉ là thời điểm gọi trong lòng có chút thấp thỏm, Tiêu Đồng lần trước đã treo điện thoại mình, lần này sợ cũng không nhận.
Quả nhiên, điện thoại vang lên rất lâu, mãi đến tận chuyển qua âm thanh hộp thư, vẫn không ai tiếp. Du Khinh Hàn lại gọi một lần, vẫn không được, nàng không thể làm gì khác hơn là nhắn cho Tiêu Đồng cái tin, nói mình đã đến Paris.
Khách sạn này an ninh rất nghiêm, giám đốc nhìn sắc mặt Du Khinh Hàn liền biết xảy ra chuyện gì, lễ phép cười cười, chỉ nói trừ phi khách hàng, bằng không bất luận người nào cũng không tùy ý cho vào khách sạn.
"Vậy các ngươi còn phòng trống sao? Ta đặt một phòng, tùy tiện phòng nào cũng được."
"Xin lỗi tiểu thư, khách sạn đã được bao hết rồi."
Du Khinh Hàn tức đến muốn nổ phổi, tốt Tiêu Đồng, khách sạn to lớn nói bao liền bao, thật là có đủ tiền.
Kỳ thực khách sạn này là do Lewis bao trọn, gần đây nước Pháp không yên ổn, Tiêu Đồng bọn họ đều là người Trung Quốc, rất dễ bị những người xấu nhìn chằm chằm, Lewis cùng Tiêu Đồng giao tình không tệ, đối với Tiêu Đồng đương nhiên muốn chăm sóc nhiều một chút.
Du Khinh Hàn biết Tiêu Đồng ở Paris, thậm chí biết Tiêu Đồng ở tầng nào đó phòng nào đó trong khách sạn này, nhưng nàng bị cản ở bên ngoài, đường đầy người nước ngoài khuôn mặt xa lạ, rõ ràng Tiêu Đồng cùng nàng khoảng cách gần như vậy, vẫn cứ mặt Tiêu Đồng đều không thấy được. Du Khinh Hàn lớn như vậy lần đầu tiên biết cái gì gọi là bất lực, cúi đầu ủ rũ ra khỏi khách sạn, chuẩn bị đi qua quán cà phê đối diện chờ. Còn có thể làm sao? Chỉ có chờ, nàng liền không tin Tiêu Đồng có thể ở trong khách sạn không ra khỏi cửa.
YOU ARE READING
(BHTT - Edit) Khiết Phích
General FictionTác phẩm: Khiết phích Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể loại: Đô thị tình duyên, Tình hữu độc chung, Ngược luyến tình thâm, HE Độ dài: 101 chương + 7 phiên ngoại Nhân vật chính: Du Khinh Hàn, Tiêu Đồng Nhân vật phụ: Mạc Tịch Nguyên, Cảnh Hành, Thường...