'Di ako sumabay sa school bus. Pagkauwi mula sa school diretso ako sa kuwarto at nagkulong.
'Tangna!
Putang-ina!
Kupal!
Puros mura ang lumalabas sa bibig tuwing naalala ko ang nangyari kanina. Tiyak pinag-uusap ng buong 7th grade ang nangyari at malaman kalat na rin ito sa buong school.
Haist!
'Tangna talagang buhay ito!
'Di ako mapakali sa loob ng kuwarto kaya lumabas ako ng bahay at naglibot-libot sa subdivision gamit ang BMX bike ko para makapag-isip-isp.
"Is this love
Feeling restless inside"Habang nagbi-bike ako mukha ni Jjj ang pumapasok sa isip ko. Tulad noong una ko siyang nakita sa Admin building.
"Wanting you to always be my side"
Tulad noong nasa library ako at ginagamot niya ang sugat ko.
"I don't even want you out of my sight"
Tulad noong inakay mula sa library at tinabihan sa loob ng kotse na hawak-hawak ang aking kamay.
"You are in my thoughts all day and night"
'Yun kanyang malamlam na mga mata at nakapilantik na mga pilik-mata tuwing napapatingin ako sa kanyang mukha sa classroom.
"I can't get you out of my mind"
'Yun kanyang mapupulang labi at dalawang biloy sa kanyang mga pisngi na lumalabas pag ngumingiti siya.
"I think I'm in love"
Haist!
Potah!
Ano ba itong nararamdaman ko?
"I think I'm in love
Think I'm in love with you"'Yun sinubuan niya ako ng sopas nung masakit ako.
"Every single day
Every single night"'Yun niyakap niya ako noong giniginaw ako.
"Every single moment of my life
I want to spend them all with you"'Yun nakatulog siya sa akin dibdib.
"I think I'm in love
I think I'm in love
I think I'm in love with you"Tulad nang binilhan ng pagkain noong recess.
"Tell me that you care"
Totoo kayang gusto niya ako?
"Tell me... Please"
Ano ba talaga ang nararamdaman ko?
"Tell me that you also feel
The way that I do..."Gusto ko siyang nakikita na ayaw ko.
"Can't describe
Words are just not enough"Ewan, ang gulo! Ang bilis ng lahat!
"Can't explain
It all happened so fast"Tama ba itong nararamdaman ko?
"What exactly am I feeling right now
If this is love I got to know somehow"Haist!
Ano ba?
"Just how long this madness will last
'Cause I think I'm in love"Tama kaya si Ccc na may gusto na rin ako sa kapatid niya?
BINABASA MO ANG
Paglipad ni Astroboy (Flight of Astroboy) 🏳️🌈 [boyxboy] [completed]
ParanormalStatus: Completed Type: BoyxBoy A coming of age story. A boy named Xxx falls in love with another boy named Jjj. Funny, witty and touching.