Lãnh thổ Hiệp sĩ Baumeister của chúng tôi thực sự đủ lớn để có thể so sánh với lãnh thổ của kẻ tội đồ.
Sau khi ăn sáng, tôi nhận được lời giải thích từ Erich-nii-san, người đứng về phía quý tộc của cùng một người mẹ với tôi, về những sự thật về Lãnh thổ Hiệp sĩ Baumeister của gia đình chúng tôi.
Tôi đã lo lắng rằng họ có thể nghĩ thật lạ khi một cậu bé 6 tuổi đặt câu hỏi, nhưng bố mẹ mới của tôi, những anh em khác và các nhân viên không cảm thấy kỳ lạ về điều đó.Hay đúng hơn là tôi, người trẻ hơn đứa con trai thứ năm Erich mười tuổi trông có vẻ ôn hòa và trí tuệ, được đối xử như một đứa con trai thứ tám chưa trưởng thành, vì vậy tôi không nhận được nhiều sự chú ý cho đến bây giờ.
Nó có thể cứu tôi khỏi rắc rối đôi khi do bị đối xử như một người chưa trưởng thành.
Nếu chúng tôi phát triển mọi thứ thì cha
Nếu chúng ta có thể phát triển nó. Vâng, nó phải là khó khăn cho lề.
Nhưng từ giọng điệu buồn tẻ của Erich-nii-san, như thể chúng ta có thể phát triển nó.
Quê hương mới của tôi, Lãnh thổ Hiệp sĩ Baumeister, nằm ở phía đông nam hướng ra biển.
Nhưng ở giữa vùng đất mà chúng tôi mới bắt đầu trải rộng một vùng đất và rừng rậm rộng lớn.Trong khu rừng này, người dân được gọi là rừng quỷ Quỷ có thành phần và dược liệu của nhiều loại sinh vật khác nhau. Cũng có một số nơi sản xuất khoáng sản hoặc ngọc. Nó có thể dẫn đến sự giàu có to lớn nếu nó có thể được phát triển
Nhưng khu rừng này đồng thời cũng là một hang quái vật.
Cơ chế của một vụ dịch quái vật chưa được biết, nhưng động vật hoang dã thông thường trở nên to lớn và tàn bạo. Nó rõ ràng chỉ ra rằng sinh vật như vậy xuất hiện tự nhiên từ hệ sinh thái như vậy.
Với khả năng sinh sản dồi dào, ngay cả sinh vật yếu nhất cũng có thể quá khó đối với người bình thường.
Mặt khác, nó cho lông và ngà bằng vật liệu đắt tiền khi bị đánh bại. Thịt cũng ngon và chất lượng cao.Vì vậy, có những nhà thám hiểm chuyên chinh phục. Bang hội nhà thám hiểm hỗ trợ và quản lý họ cũng tồn tại, nhưng vấn đề là ngay cả hội mạo hiểm giả cũng từ chối thành lập văn phòng chi nhánh vì Lãnh thổ Hiệp sĩ Baumeister ở biên giới.
Những nhà thám hiểm mạnh mẽ chắc chắn sẽ có được thu nhập lớn trong rừng Quỷ, nhưng một quái vật ở cấp độ đó tồn tại ở nhiều nơi trong lục địa
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...