Chương 32 - Pháp sư trưởng Hoàng gia, Klimt Christoph von Armstrong

2 0 0
                                    

Thưa quy vị , thưa bệ hạ. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của tôi đã dành thời gian quý báu của bạn cho một người như tôi. (?)

Đó là năm ngày sau khi một cậu bé 12 tuổi chỉ khuất phục một con rồng cổ đại, gây ra một vụ náo động lớn ở thủ đô hoàng gia.

Nơi này là hội trường khán giả của lâu đài hoàng gia, nơi Vua Helmut thứ 37 ban cho Pháp sư trưởng của quốc gia mình, Klimt Christoph von Armstrong (T / N: >> Kurumito Kurisutofu fon Amusutorongu <<) , một khán giả.

Armstrong-doushi 1 có ngoại hình của một người trẻ hơn 30 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng thực tế, tuổi thật của vóc dáng trẻ trung của anh ta thực sự đã gần 40 năm.

Anh ta là một thiên tài, người đã làm việc như một pháp sư trưởng của Hoàng gia trong khoảng mười năm. Hơn nữa, anh ta sở hữu một tòa nhà khá lớn. (T / N: Yep, FMA giờ anh ấy chỉ cần cởi quần áo để khoe cơ bắp của mình)

Anh cao 210 cm và nặng hơn 130 kg; nói cách khác, bạn có thể gọi anh ta là gấu của một người đàn ông.

Bởi vì anh ta là một pháp sư, anh ta mặc một chiếc áo choàng, mặc dù phần bên trong của chiếc áo choàng chứa đầy cơ bắp giống như thép. (T / N: Lol)

Hơn nữa, cây đũa phép anh cầm trên tay cũng rất tuyệt vời.

Nó dài gần bằng chiều cao của anh ta, khó có thể được giữ bởi một pháp sư. Thông thường một cây đũa được làm từ gỗ nhưng cái này được làm hoàn toàn từ mithril. Ở đầu có một tinh thể ma thuật màu đỏ đậm gắn với kích thước bằng một quả dưa hấu. (ED: Bây giờ không phải là một cây chùy hơn cây đũa phép sao?!)

Dựa vào ngoại hình của anh ta, thay vì một pháp sư, anh ta chắc chắn có thể được gắn mác là một võ sĩ, chiến binh, hoặc một cái gì đó dọc theo những dòng đó. Ngay cả khi bạn cho rằng anh ta là một pháp sư, anh ta sẽ được phân loại là loại chuyên chiến đấu.

Anh ta đã rèn luyện cơ thể của mình đến giới hạn để sử dụng lượng mana khổng lồ mà anh ta sở hữu. Với phép thuật bay tốc độ cực cao của mình, cho phép anh ta tự do cơ động theo mọi hướng, kẻ thù của anh ta bị nghiền nát.

Hơn nữa, thuộc tính ma thuật của Armstrong-doushi trong hệ thống phát xạ không có gì để chế nhạo về sức mạnh của nó.

Hình dạng của nó không phải hình cầu, nhưng xuất hiện trong hình dạng của một con rắn và anh ta có khả năng điều khiển tới 8 cơ thể như vậy, một cách tự do và tất cả cùng một lúc, được tạo ra từ lửa và băng.

Không cần phải nói về sức mạnh rõ ràng của nó.

Vì thế giới này đã không có chiến tranh trong một thời gian dài, Pháp sư trưởng Hoàng gia chiến đấu này đã được bổ nhiệm vào vị trí của anh ta vì phép thuật kỳ dị, tấn công của anh ta trong thời gian theo đuổi sự cân bằng và hòa bình.

Tại cuộc tập trận quân sự được thực hiện mỗi năm một lần, ông được ưu đãi với một sức mạnh lớp chiến đấu chiến lược đó đã mang lại cho ông danh hiệu 『 trận đấu cho một Thousand 2』 .

『 Nếu một cuộc chiến tranh sắp sửa bắt đầu, một cuộc xâm lược không có tay nghề với một quân đoàn, với một thành phần gây phiền hà, có thể dễ dàng tàn sát bởi Armstrong mình mà không quan tâm đến số lượng của chúng 』 .

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ