" Lễ nhập học Các nhà thám hiểm chuẩn bị sẽ bắt đầu ngay bây giờ." (Nhà thám hiểm bang hội)
Đó là một năm sau khi trưởng làng Klaus, cha của nhân tình của cha tôi và người đàn ông muốn tôi trở thành chủ gia đình tiếp theo của nhà Baumeister, đưa ra những yêu cầu lố bịch của mình.
Cuối cùng, tròn mười hai tuổi, tôi đã rời khỏi gia đình của cha mẹ mình để đăng ký vào trường dự bị mạo hiểm ở Breitburg.
Nếu tôi nghĩ về điều này năm ngoái, nó hoàn toàn dành cho việc né tránh những lời gạ gẫm từ Klaus đã xảy ra hết lần này đến lần khác.Tôi có cảm giác rằng nếu có bất cứ điều gì xảy ra tôi có thể thuyết phục được cha, cùng với những người ủng hộ khác, rằng nếu tôi bị ép buộc vì một quyết định, tôi sẽ không vui khi được thừa kế. Tại sao tôi phải thừa hưởng một lãnh thổ ở một nơi xa xôi như vậy?
Và tôi không thể quản lý một lãnh thổ vì tôi chỉ là một nhân viên của một công ty thương mại hạng hai trong kiếp trước.
Nhiệm vụ của một quý tộc là hành động theo kiểu phù hợp với quý tộc, điều mà tôi không làm. Tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu trong lãnh thổ đó tôi có thể làm việc để kiếm sống với một chút tự do, và có thể tận dụng triệt để phép thuật của mình để phiêu lưu.Tôi mơ ước trở thành một nhà thám hiểm trong tương lai chỉ vì sự thuận tiện, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không muốn có một sự nghiệp tự do sử dụng phép thuật như một cuộc sống.
Tôi có thể dễ dàng đến Vùng đất man rợ và biển bằng dịch chuyển tức thời, vì vậy tôi có thể kiếm bộn tiền bằng ma thuật.Với kết quả của những gì tôi đã làm trong năm năm này, tôi có thể tiếp tục sống như một NEET trong hàng trăm năm nếu tôi muốn.
Đúng vậy, tôi đã được tự do.
Tôi đã cân nhắc không bao giờ trở về nhà của bố mẹ tôi.Cha, mẹ, và cả anh trai dường như đồng ý với ý kiến đó.
Mặc dù là một lãnh thổ nghèo, nhưng nếu tôi giúp đỡ những người đồng hương bằng phép thuật, nó sẽ dẫn đến mối thù gia đình mới.
Tôi đã được yêu cầu thừa kế, nhưng ngu ngốc là cha tôi đã không nhận thấy điều đó.
Điều đó nói rằng, có khả năng nó có thể gây hại cho tôi sau này nếu tôi báo cáo không chính xác.Đó là lý do tại sao tôi không nói về chuyển động của Klaus.
Nếu Klaus đưa ra những kế hoạch như vậy với cha một cách dễ dàng thì tôi sẽ không còn ở thế giới này như trước đây nữa.Cha và anh trai đã mơ hồ nghĩ rằng có điều gì đó kỳ lạ, nhưng họ cũng không muốn nói về nó với tôi.
Có lẽ đó chỉ là trí tưởng tượng của tôi mà họ không nhận thấy bất cứ điều gì.Bây giờ, hãy kết thúc cuộc nói chuyện rắc rối này về nhà của tôi. Bây giờ là lễ khai giảng của trường dự bị mạo hiểm.
Người đàn ông lớn tuổi đang có bài phát biểu dài trên nền tảng được cho là chủ bang hội, rõ ràng một trường học giống nhau ở bất cứ đâu.Đây là một trường dự bị với mục đích đưa các nhà thám hiểm đến nỗi không có thất bại.
Mọi người đang ngồi trên ghế nghe bài phát biểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...