'Vậy là người thừa kế cuối cùng cũng kết hôn, có rất nhiều điều sẽ xảy ra với chúng tôi nữa.'
Ngày hôm sau khi Cha báo cáo rằng Kurt nii-san, người đã 26 tuổi trong năm nay, cuối cùng cũng kết hôn, Erich nii-san, cùng với tôi như thường lệ, đi vào rừng để săn bắn và hái lượm.
Nếu bạn hỏi tại sao, đó là bởi vì cô dâu sẽ đến Lãnh thổ Hiệp sĩ Baumeister này trong vòng vài ngày và đám cưới sẽ được tổ chức.
Một chút nhỏ, nhưng đó là một đám cưới cho một quý tộc.
Và đối với các nghi lễ ở một vùng xa xôi trong làng quê không có gì trong đó, người dân trong lãnh thổ thường đói khát giải trí muốn cùng nhau ăn mừng.Thật ra, gia đình Baumeister của chúng tôi, cuối cùng, sẽ chịu chi phí cho các món ăn và rượu phục vụ trong đám cưới, là những gì tôi nghĩ.
Chà, bỏ qua những câu chuyện về ý định và lý thuyết thực sự phía sau, phải có hàng trăm người sẽ đến dự tiệc cưới để ăn uống, điều đó có nghĩa là một lượng lớn thức ăn và rượu.
Mặt khác, nó sẽ trở thành một vấn đề nếu lãnh chúa cai quản vùng đất này keo kiệt trong phần đó.
Đối với các quý tộc cai quản lãnh thổ, nếu mọi người nghĩ rằng lãnh thổ nghèo nàn vì keo kiệt, nó có thể trở thành nguồn gốc của nhiều điều tồi tệ sau này.Mặc dù chúng ta thường chịu đựng bánh mì nâu vô vị và súp rau rất nhạt nhẽo, chúng ta không thể ăn chúng lần này. Chúng ta phải chuẩn bị bữa tiệc và rượu cho đến khi họ không thể nuốt nó nữa.
Đối với của hồi môn được trả bởi gia đình của bố mẹ cô dâu, ngay cả khi quần áo và phụ kiện của cô dâu được chuẩn bị bởi gia đình của cô ấy, quần áo của người chồng cũng phải được làm mới và cũng có vấn đề về bữa tiệc và rượu phục vụ tại bữa tiệc mà tôi vừa nói
Chúng tôi chỉ là những quý tộc nghèo. Dù sao đi nữa, tổn thất về vật chất và tiền tệ từ việc đưa quân đến Rừng Quỷ một cách liều lĩnh không thể bỏ qua.
Xây dựng lại cấu trúc của lãnh thổ trong khi tìm vợ cho Kurt nii-san, người thừa kế chỉ bằng cách tiết kiệm, họ có thể tổ chức buổi lễ.
Thông thường, các quý tộc nam thường kết hôn trước tuổi 20. Tại sao Kurt nii-san độc thân cho đến khi 25 tuổi?
Đó là thực tế khắc nghiệt hiện tại không thể nói về mà không có nước mắt.'Thật tốt khi Kurt nii-san kết hôn.'
Thành thật mà nói, một lãnh thổ chỉ có một ngôi làng nghèo ở vùng nông thôn như vậy.
Tôi không thể thừa hưởng nó ngay từ đầu vì tôi là con trai thứ tám, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi cũng muốn thừa kế nó.Trở nên độc lập nhanh chóng để sống như một nhà thám hiểm.
Đây là giấc mơ duy nhất của tôi.'Nhưng chẳng phải nó quá nhanh để những anh em khác bị đuổi ra sao?'
Sau đám cưới, vì hiếm khi người lớn như anh em ở lại trong nhà, mỗi người phải rời khỏi nhà để trở nên độc lập.
Theo phong tục cao quý, những đứa trẻ sau khi con trai thứ hai rời khỏi nhà vì chúng không thể chiếm lấy lãnh thổ và tên của gia đình. Đó là kiến thức phổ biến rằng việc giao tiền cho chi phí trang phục được ngụ ý như một lời xin lỗi cho những người không thể thành công lãnh thổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...