Chương 3 - Một ngôi nhà quý tộc nghèo ở biên giới cực nam

26 0 0
                                    

''.......''

Sau khi hấp thụ ký ức của Wendinin trước đây từ giấc mơ, tôi thức dậy cùng với những người anh em mới của mình để ăn sáng trong phòng ăn của biệt thự.

Mặc dù tôi nói biệt thự, nó chỉ là biệt thự của một quý tộc cấp thấp.

Vì có một số lượng phòng hạn chế, chúng được phân chia theo tiện ích.

Có một nghiên cứu; một kho chứa thực phẩm, tiền, hàng hóa và áo giáp; và vân vân. Theo tôi, nó hoàn toàn giống với nhà của một nông dân giàu có.

Những người có phòng riêng của họ là chủ gia đình hiện tại, Artur (45 tuổi), và người vợ hợp pháp của anh ta, Johanna (44). Những người khác bao gồm Kurt (25, con trai cả) và Hermann (23, con trai thứ 2).

Bốn anh em còn lại từ người vợ hợp pháp đã bị đẩy vào một phòng.

Ngoài tôi ra, họ còn có Paul (19, con trai thứ 3), Helmut (17, con trai thứ 4) và Erich (16, con trai thứ 5).

Đây là cảnh buồn của một ngôi nhà quá chật chội, đây là một bối cảnh tốt cho một cuốn tiểu thuyết cũ.

Cần lưu ý rằng tình nhân. Leila (31). cư trú tại nhà của cha mẹ cô, biệt thự của trưởng làng.

Sống cùng cô là các con, Walter (14 tuổi, con trai thứ 6), Karl (13 tuổi, con trai thứ 7), Agnes (11 tuổi, con gái lớn) và Karina (10 tuổi, con gái thứ 2).

Mặc dù tên của họ thuộc về quý tộc Đức đúng nghĩa, nhưng thực tế là giống nhau ở cả hai thế giới.

Từ thông tin trong giấc mơ của ngày hôm qua, dường như không có đủ phòng cho tất cả mọi người sống trong biệt thự.

Vì không cần thiết cho con của tình nhân để nhận được sự giáo dục của một quý tộc, nên họ không cần phải ở trong biệt thự, cũng không cần phải tương tác với họ.

Mặc dù vậy, lần trước, Wendelin đã gặp họ nhiều lần trong ký ức của anh.

Những người khác sống ở đó bao gồm người thừa kế của người đứng đầu làng và vợ anh ta, người tình cờ là người có ảnh hưởng trong lãnh thổ, nhưng chính trị của tất cả đều không quan trọng với tôi vì tôi sẽ không thừa kế nó.

Trở lại biệt thự, có những người giữ nhà có thể được nhìn thấy đang bảo trì ngôi nhà. Abel (71) là quản gia đã phục vụ gia đình từ đầu người trước. Cũng có bốn người giúp việc, nhưng tất cả họ đều là bà nội của làng vì có khả năng Artur, với các kế hoạch và giá trị gia đình bằng không, sẽ mang thai. 

Cũng có những người giữ chân chỉ huy dân quân trong thời chiến, nhưng thực chất họ là những nông dân bình thường, nghệ nhân, thợ săn hoặc thợ rèn từ làng. Vì họ không sống trong biệt thự, tất cả họ đều đi làm từ nhà của gia đình trong làng.

Ở những ngôi làng nghèo ở biên giới, như thế này, không có sự khác biệt giữa một chiến binh và nông dân.

Trong trường hợp khẩn cấp, các quý tộc cai trị của họ có thể huy động họ theo ý muốn.

Mặc dù vậy, không có sự xuất hiện của xung đột trong một lãnh thổ nhỏ như thế này trong 200 năm qua.

Để bắt đầu, lãnh thổ Baumeister của người đứng đầu gia đình hiện tại, Artur von Benno Baumeister, nằm ở cuối phía nam của Vương quốc Helmut trên lục địa Lingaia.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ