Chương 34: Lệnh quân đội bắt buộc - Khuất phục rồng già

5 0 0
                                    

Số một

Số một

Cúc ơi! Cậu bé này là đệ tử của Alfred, yuusha-dono đã khuất phục con rồng xác chết cổ hả?! Tôi hiểu rồi, anh ta không có sự bất cẩn mà người ta sẽ cho là cân nhắc đến tuổi của anh ta! (Armstrong)

Giv (Ano, Burkhart-san?) Hãy (Wendelin)

Ủng (Như thường lệ, một anh chàng oi bức.) Hãy (Burkhart)

Chè (Anh ấy là một người quan trọng, phải không?) Hãy (Wendelin)

Giáp (Ah, anh ta là phù thủy trưởng của vương quốc.) Hãy (Burkhart)

Ngày hôm sau khi mọi người đi mua sắm trên phố mua sắm, tôi bất ngờ được một người đưa tin từ cung điện hoàng gia đến cùng với một đoàn tùy tùng của nhiều hiệp sĩ. Họ đẩy tôi lên xe ngựa và cuối cùng đưa tôi đến thẳng đồn trú quân ở ngoại ô thủ đô hoàng gia.

Mặc dù nó mang lại cảm giác giống như một vụ bắt cóc, nhưng thực tế không phải như vậy vì các hiệp sĩ đang giữ một sắc lệnh của Hoàng thượng.

Dù sao đi nữa, mặc dù tôi không chắc mình có thực sự trung thành với Hoàng thượng hay không, nhưng vẫn là một thực tế rằng tôi là người giữ vương quốc.

Đội quân đồn trú mà tôi được đưa đến, rõ ràng là nơi quân lính đồn trú ở thủ đô luôn tập luyện.

Đơn giản chỉ cần làm cabin đăng nhập, tháp canh để bảo vệ khu vực và một cái lều lớn.

Thực sự, đó là một cấu trúc của một đội quân đồn trú như bạn mong đợi từ phong cách của một thế giới giả tưởng.

Nó thường xuyên được phục vụ bởi quân đội mà không bị nản lòng bởi xu hướng giải giáp gần đây là điều khá bất ngờ.

Rất có thể đó là thứ gì đó giống như một sự cứu rỗi cho những quý tộc trẻ, những người không thể tìm thấy bất kỳ công việc nào khác.

Tuy nhiên, vì cuối cùng họ sẽ nhận được một nhãn hiệu chỉ đơn giản là dành thời gian để ăn uống nhàn rỗi, rõ ràng việc đào tạo liên tục nghiêm ngặt và nghiêm ngặt. Vì sẽ là vô lý khi toàn bộ quân đội cùng lúc luyện tập ở đó, quân đội đóng quân ở thủ đô hoàng gia đã thiết lập một chức năng xen kẽ giữa các sư đoàn của họ để sử dụng vùng ngoại ô để thực hiện các cuộc tập trận ngoài trời.

Cỗ xe tôi bị nhét vào trước một căn nhà gỗ trong đồn.

Khi tôi bước vào đó, sau khi được người bảo vệ đứng ở lối vào thúc giục, tôi lập tức nhận ra Burkhart-san đang đợi bên trong.

Hơn nữa đã có người khác bên cạnh anh ta, một trung agged cơ bắp Ossan người dễ dàng vượt quá độ cao 2 mét.

Hơn nữa, ossan này

Mặc dù là một khối cơ bắp, nhưng bộ quần áo anh mặc là một chiếc áo choàng và anh cầm cây đũa phép lớn đáng kinh ngạc trong tay.

Nói cách khác, thay vì gọi anh ta là võ sĩ hay chiến binh, anh ta là một pháp sư.

Ngoài việc có thể sử dụng phép thuật, anh ta dường như là loại người có thể dễ dàng đánh bại đối thủ đến chết bằng cây đũa phép đó.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ