CHƯƠNG 26: Gặp một con rồng cổ đại bất tử

5 0 0
                                    

LƯU Ý : SẮP HẾT VOLUME 1 

"Đáng kinh ngạc! Thật là một cảnh quan tuyệt vời!

Một người như mong đợi sau khi chi một đồng vàng cho giá vé. Các bữa ăn bao gồm là tuyệt vời.

Món tráng miệng ngon quá

Để tham gia vào đám cưới của Erich-nii-san, người từng là quan chức chính phủ cấp cơ sở ở thủ đô hoàng gia, Erw và tôi đã lên chiếc khinh khí cầu ma thuật đến thăm Breitburg mỗi tuần một lần.

Chiếc khinh khí cầu này là một di sản của một nền văn minh ma thuật cổ đại đã bị diệt vong từ lâu. Thật kỳ diệu, nó đã được khai quật gần như hoàn toàn chức năng từ đống đổ nát và có thể vận hành nó bằng công nghệ ma thuật hiện đại.

Mặc dù kỹ năng kỹ thuật ma thuật hiện đại kém hơn nhiều so với kỹ thuật cổ đại, bỏ qua việc chế tạo một chiếc khinh khí cầu hoàn toàn mới, nhưng không có vấn đề gì để duy trì nó với dịch vụ đơn giản.

Lượng khí cầu ma thuật khai quật từ đống đổ nát chỉ giới hạn ở tám chiếc tàu.

Bắt nguồn từ thủ đô hoàng gia của vương quốc Helmut, họ hoạt động trong tổng số bốn hướng:

tuyến đường biển phía bắc lớn đến thủ đô Hoàng gia Barude của Holy Empire Urquhart,

tuyến đường phía tây đến lãnh thổ biên giới của Holmer,

tuyến đường phía đông đến lãnh thổ biên giới của Browig

và cuối cùng là tuyến đường phía nam đến lãnh thổ biên giới của Breithilde.

Được quản lý trực tiếp bởi vương quốc, khí cầu ma thuật cũng là tài sản quân sự chiến lược sẽ được quân đội trưng dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Hơn nữa, phía bắc Holy Empire Urquhart đang vận hành một số khí cầu mà họ đã khai quật từ những tàn tích cổ đại tương tự.

Do đó, ngay cả khi vương quốc Helmut sở hữu khí cầu ma thuật, đó sẽ không phải là lợi thế quân sự một chiều trong trường hợp chiến tranh.

Bởi vì lệnh ngừng bắn đã được giữ gần 200 năm nay, nên ý kiến ​​chung của những người liên quan đến chính trị nhà nước ở cả hai nước là sẽ không có chiến tranh trong vài trăm năm tới.

Nếu không, thiết lập tuyến đường biển bằng khí cầu ma thuật sẽ không thể thực hiện được.

Tuy nhiên, nó rất nhanh

Sau khi dành cả ngày trên chiếc khinh khí cầu một cách yên bình, họ đã đi được 40% trên đường đi.

Nhìn ra ngoài cửa sổ bạn có thể thấy phi thuyền ma thuật tiến lên với tốc độ cao đáng kinh ngạc.

Trải dài bên dưới là sự huy hoàng của thiên nhiên của vương quốc Helmut. Hầu hết trong số đó là đất chưa phát triển bị nhiễm quái vật, do đó, điều tự nhiên là các khu vực có người ở là khan hiếm và lan rộng.

Cậu bé, bạn đang nhìn gì vậy? Có phải một con quái vật đã ra khỏi đồ gỗ? (-)

Chắc chắn là không, chỉ có một vài ngoại lệ, quái vật không bao giờ mạo hiểm bên ngoài lãnh địa của họ. (Wendelin)

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ