CHƯƠNG 10: Gặp gỡ với bậc thầy ma thuật của tôi

7 0 0
                                    

Cuối cùng, tôi có thể gặp con người trên cùng bước sóng. Tên của bạn là gì?"

Ngày hôm sau khi tôi nghe câu chuyện về xác chết nói chuyện từ cha, tôi vào rừng như thường lệ, một người khoảng 30 tuổi với làn da nhợt nhạt nói chuyện với tôi.

***

Tên tôi là Alfred Rainford. Một người giữ pháp sư trong lãnh thổ Brihedar trong suốt cuộc đời của mình.

Người này đột nhiên nói chuyện với tôi, rõ ràng là xác chết nói chuyện trong chủ đề.
Và anh ta hoàn toàn không bị bắt gặp trong ma thuật phát hiện của tôi, anh ta đột nhiên nói chuyện với tôi khi tôi quay mặt xuống nơi để tụ tập nên tôi vẫn bị sốc.

Tôi dường như đã làm bạn ngạc nhiên. Cuối cùng tôi đã gặp con người có cùng bước sóng nên tôi đã mất kiên nhẫn. Lấy làm tiếc."

Con số này, lời nói và hành vi, tên và cũng là một quý ông, đẹp trai nii-san đã cúi đầu xin lỗi tôi, người đã rất ngạc nhiên.
Với tính cách tốt và cũng đẹp trai, một người đàn ông đẹp trai mà tôi có thể sẽ yêu nếu tôi là phụ nữ.

Sẽ thật hoàn hảo nếu làn da của anh ấy không nhợt nhạt nhưng người ta nói rằng làn da nhợt nhạt là đặc điểm của xác chết biết nói.

Bạn rất giỏi trong việc phát hiện ma thuật khi xem xét tuổi của mình, Hoặc bạn có thể nói rằng một pháp sư có thể sử dụng ma thuật phát hiện như thế này rất có giá trị. À, về việc tôi không bị phát hiện, điều đó không có nghĩa là tất cả quái vật loại ma không bị bắt. Tôi chỉ là một chuyên gia đánh lừa ma thuật phát hiện.

Đây là một phép thuật đáng sợ.

"Bạn đúng. Thật kỳ diệu khi chỉ có 10 người ở lục địa này có thể sử dụng nó. Tất nhiên tôi cũng sẽ có bạn học nó.

"Huh?"

Từ lời đề nghị bất ngờ về xác chết, tôi vô thức thốt ra một giọng nói lạ.

Bạn có nghe nói về phương pháp để xác chết biết nói một cách hòa bình không?

Có, thực hiện mong muốn của họ trong câu chuyện tôi đã nghe.

Mong ước của tôi là được gặp các môn đệ ban cho ma thuật mà tôi có được trong đời sau 30 năm. Bạn xuất sắc trong ma thuật và đã thành công khi có được khả năng gần như hạng nhất từ ​​việc tự học. Sự hiểu biết về phép thuật được thực hiện gần như tự học nhưng bạn có thể học được bí mật từ tôi ngay cả trong một tuần, sự thành thạo của bạn sẽ tăng tốc.

Sau khi trao đổi như vậy, tôi trở thành đệ tử Alfred Rainford, người giữ pháp sư của biên giới Brihedar trước đây.

Vào buổi sáng, khi tôi đi vào sâu trong rừng sau khi hoàn thành khóa huấn luyện võ thuật đơn giản, chủ nhân của tôi đã chuẩn bị con mồi và thu thập tài liệu để tôi mang theo để đánh lừa gia đình tôi đã chờ đợi với một nụ cười ở đó.

Thời gian để săn bắn và thu thập được dành cho đào tạo ma thuật càng nhiều càng tốt.

Tuy nhiên, đó vẫn là điều tuyệt vời.

Khi bạn có thể sử dụng phép thuật. Bạn sẽ không lo lắng về các điều khoản.

Đúng như dự đoán, Sư phụ cũng khéo léo hạ gục guinea một cách nhanh chóng bằng ma thuật.
Và anh ta cũng có được ma thuật nỏ của tôi rất nhanh bằng cách bắt chước nó.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ