CHƯƠNG 12: Di sản bậc thầy

5 0 0
                                    

Tôi rất vui vì bạn đã chết trong hòa bình. Tôi sẽ không còn cảm thấy buồn nữa.

Tôi quyết định như vậy sau khi chủ nhân lên thiên đường.
Và tôi đã không làm mộ cho chủ.
Anh ấy đã nói trước rằng anh ấy không cần một ngôi mộ và hài lòng nếu ai đó biết anh ấy sẽ nhớ, vì vậy tôi sẽ tuân thủ theo ý muốn của anh ấy.

Nhưng có một vấn đề
Đó là nội dung túi ma thuật đã được chủ nhân trao tặng.
Sư phụ là một đứa trẻ mồ côi và dường như không có người thân.
Vì không có vấn đề gì với những gì tôi đã nhận được.
Ngay cả nếu có, ban đầu nó vẫn là thứ gì đó sẽ bị thối rữa ở sâu trong rừng quỷ.
Ngay cả khi anh ta có một người thừa kế chính thức, tôi nghi ngờ họ sẽ đi lấy nó bằng cách mạo hiểm mạng sống của họ.

Master là một pháp sư xuất sắc, anh ta cũng là một nhà thám hiểm xuất sắc trước khi được thuê bởi Brihedar margrave.
Như anh ta có thể có nhiều di sản, hướng tới rừng quỷ chỉ để chết và mất tất cả.
Ngay cả khi bạn trả tiền và hỏi một nhà thám hiểm, tôi nghi ngờ rằng ai đó sẽ lấy nó vì nơi này.

Đối với những người bình thường, nó sẽ tự nhiên từ bỏ.

Trên thực tế, ngay cả Brihedar ngoài lề đã kết thúc thất bại với lượng sát thương xảy ra từ việc gửi quân, thậm chí còn không tìm kiếm vật lưu niệm nào cả.

Cho đến bây giờ hãy xác nhận nội dung. Tôi hy vọng có một công cụ ma thuật tốt.

Tôi gửi một chút ma thuật trong khi chạm vào lăng kính mana nhỏ gắn vào túi ma thuật.
Bằng cách đó, danh sách vật phẩm tồn tại trong túi ma thuật sẽ xuất hiện trong tâm trí tôi.

Các cơ chế vẫn chưa rõ ràng nhưng đó là tính năng thực sự hữu ích.
Và một lá thư từ chủ đến tôi xuất hiện trong tâm trí tôi.

Tôi lấy nó ra khỏi túi ngay lập tức và khi tôi mở con dấu, danh sách vật phẩm trong túi ma thuật đã được ghi cẩn thận trong đó.

Với điều này, tôi không cần phải chiến đấu chống lại một lượng lớn danh sách xuất hiện trong đầu mình.

Bức thư được viết theo cách này.

Đầu tiên là anh ấy muốn lời chào cuối cùng của chúng tôi đơn giản nên anh ấy đã viết thư này trước.
Tiếp theo là khi cái sau này được lấy ra khỏi túi, đó sẽ là bằng chứng mà chủ sở hữu của chiếc túi này đã chính thức trao cho tôi.

Trước khi năng lực ma thuật của bạn được mở rộng nhờ điều chỉnh năng lực, năng lực ma thuật của bạn ngay cả khi luyện tập trong thời gian ngắn với tôi đã được tăng lên đáng kể. Không bao giờ bỏ qua việc đào tạo cho đến khi giới hạn đến. Bây giờ là nội dung di sản của tôi sẽ được chuyển cho bạn

Đầu tiên là các thiết bị như áo choàng và phụ kiện mà chủ nhân đã bảo trợ, nhân viên, thanh kiếm ma thuật mà chuôi kiếm tạo ra ma thuật, cái còn lại là một cây cung bắn mũi tên ma thuật, và cuối cùng là một con dao làm từ orichalch và mithril.

Sư phụ là một nhà thám hiểm xuất sắc thực sự.
Tất cả các phụ kiện có hiệu ứng ma thuật, nó chỉ là những thứ đắt tiền.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ