Cạn Yo, lâu rồi không gặp. Con trai." (Burkhart)
Đó là ngày thứ hai kể từ khi tôi đến thủ đô hoàng gia. Hôm qua tôi đã bị Hoàng đế ghen tị vì giết một con rồng cổ đại. Cho đến hôm nay, cuộc hôn nhân của Erich-nii-san đã được sắp xếp để tổ chức tại nhà Brandt.
Không, chính thức Erich-nii-san đã là một phần của gia đình Brandt.
Đối với hôn nhân trong thế giới này, chỉ có hai người có liên quan đến nhà thờ. Ở đó, họ nhận được giấy phép nếu cuộc hôn nhân đã được linh mục chấp nhận. Ngoại trừ thủ tục này là hoàng gia và quý tộc quan trọng.
Sau đó, họ chỉ phải nộp giấy phép cho văn phòng chính phủ.
Do đó, sự kiện ngày nay nên được gọi là một bữa tiệc thông báo kết hôn nơi cặp vợ chồng mới cưới tự giới thiệu với xã hội.
Thực tế, Erich-nii-san và Miriam-gishi-san 1 đã gặp nhau ở đây ba năm trước.
Rüdiger-san đã quan sát cách Erich-nii-san, người đã vượt qua kỳ thi dành cho các quan chức chính phủ cơ sở ở tuổi 17, hoàn thành nghĩa vụ trong khoảng 2 năm. Sau đó, anh ta phán xét rằng anh ta có thể để con gái duy nhất của mình trong tay anh trai mà không phải lo lắng. Tôi nghe rằng phải mất nhiều thời gian để đặt một nền tảng vững chắc.
Lý do Rüdiger-san lo lắng là cuộc đấu tranh quyền lực giữa các thành viên quý tộc và sự ghen tị của những người thân khác trong gia đình.
Vì không có người thừa kế nào khác trong gia đình Brandt, ngoài con gái duy nhất của họ, không có lựa chọn nào khác ngoại trừ người đàn ông sẽ cưới cô sẽ được nhận vào gia đình và thành công.
Khi tin tức đó lan truyền, một đám đông nhắm đến văn phòng ngang hàng và chính phủ, cụ thể là người thân và người thân tự xưng của họ hàng, như Viscount Mongérard 2 (T / N: >> Monjiera <<) , đã tiếp cận cha mẹ. Như vậy cũng có rất nhiều trong xã hội người đổ lỗi cho Rüdiger-san với những từ như 『 Mặc dù bạn đã có một ứng cử viên Groom như vậy ... 』 .
Ví dụ, ngay cả khi ứng cử viên đó hoàn toàn vô dụng, điều đó không phải áp dụng cho người giới thiệu họ.
Do đó, nếu người ta đột nhiên nói về người đó là không tốt, thì nó sẽ làm xấu đi mối quan hệ với người cố vấn của họ. Không có cách nào khác ngoài việc lắng nghe lập luận của họ trong thời gian này vì những người tiếp cận cha mẹ rõ ràng là khá quan trọng.
Bị khủng hoảng bởi những lời kêu gọi, nó có thể gần với cảm giác của các chính trị gia ở kiếp trước của tôi.
Trong tình huống như vậy, Rüdiger-san đã chọn Erich-nii-san.
Đương nhiên, có khá nhiều người không tìm thấy điều thú vị này.
Đối phó với những can thiệp rắc rối này đã mất thời gian khiến hôn nhân chính thức bị trì hoãn.
『 Mặc dù bây giờ những phàn nàn về nó đã giảm đối với hầu hết các phần. 』 (Rüdiger-san)
Nghe theo lời của Rüdiger-san, tôi cũng đóng một vai trò lớn trong việc này vì đã nhận được huy chương Rồng đôi vì đã giết một con rồng và kiếm được một cấp bậc nam tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Khoa học viễn tưởngIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...