Sau khi đến thủ đô hoàng gia, đột nhiên có một khán giả với Hoàng thượng, hả?)
Trong kỳ nghỉ hè, chúng tôi quyết định đi đến thủ đô hoàng gia để tham gia vào đám cưới của Erich-nii-san và tương tự như vậy để tham quan.
Trên đường đi, chúng tôi đã bị tấn công bởi một con rồng cổ đại, người cuối cùng chúng tôi đã đánh bại.
Mặc dù nghe có vẻ khá đơn giản, nhưng vấn đề không tiếp tục khá đơn giản sau đó.
Khi khinh khí cầu đến bến cảng của thủ đô hoàng gia, có một hiệp sĩ-sama được phái đi bởi cung điện hoàng gia đang chờ chúng tôi. Tôi đã phải buồn bã hoãn cuộc hội ngộ của mình với Erich-nii-san khi tôi bị kéo đến cung điện hoàng gia.
Tôi, với vẻ bề ngoài của một đứa trẻ và nội tâm của một tiểu tư sản. Một câu chuyện khá tàn nhẫn thực sự.
Thành thật mà nói, tôi đã gặp rắc rối làm thế nào để đối phó với nó.
Nói một cách thận trọng, tôi là con của một quý tộc, tuy nhiên tôi không nhận được sự giáo dục nào cho những dịp như vậy. Gia đình của chúng tôi tương tự như thường dân so với hoàng gia và quý tộc quan trọng của thủ đô hoàng gia.
Bạn thật sự rất trẻ. Mặc dù tài năng về phép thuật không liên quan gì đến tuổi Hồi phạm (Helmut-ou)
Trong một thời gian chào hỏi lịch sự đã được trao đổi. Và bây giờ Hoàng thượng đang lắng nghe tôi kể câu chuyện về cách tôi đánh bại con rồng cổ đại.
Nhiệm vụ bảo vệ phi thuyền ma thuật khỏi cuộc tấn công bằng hơi thở của con rồng cổ đại đã được giao cho Burkhart-san. Bay về phía con rồng cổ xưa trong khi cũng tự bảo vệ mình bằng một hàng rào ma thuật chống lại cuộc tấn công hơi thở, tôi đã sử dụng phép thuật thần thánh để cho con rồng cổ đại đi qua trong hòa bình.
Tôi đã cố gắng kể câu chuyện càng chi tiết càng tốt.
Chuyến bay, hàng rào ma thuật, ánh sáng thánh. Có phải ba phép thuật đó được triển khai đồng thời? Tôi thấy, bạn có vẻ là người sở hữu một tài năng tuyệt vời. (Helmut-ou)
Đúng vậy, thưa bệ hạ (-)
Sau đó, một người tán thành lời của Hoàng thượng xuất hiện. Người đàn ông gần 70 tuổi đó đang mặc quần áo của linh mục được trang trí lộng lẫy. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ta là một viên chức nhà thờ. Hơn nữa, anh ta ở trong một vị trí có thể tự do vào cung điện hoàng gia. Anh ta chắc chắn sẽ là người có tầm bắn lớn tại Head Church 1 .
Có phải Hồng y Hohenheim cũng nghĩ như vậy không? (Helmut-ou)
"Đúng. Hơn nữa, một pháp sư để tạo ra lượng ánh sáng Thánh như vậy là khá hiếm. (Hohenheim)
Thánh thần, số người có thể sử dụng nó khá ít.
Ngay cả khi không có tài năng về phép thuật, giáo sĩ của nhà thờ vẫn quyết định tiến hành kỷ luật. Bản thân sở hữu một lượng sức mạnh ma thuật cực nhỏ với thuộc tính Holy dường như không phải là bất thường và chưa từng nghe thấy.
Đương nhiên, những linh hồn xấu xa đã không tiếp cận ai đó đang theo kinh sách trong thế giới này. Để loại bỏ những sinh vật như vậy, người ta cũng có thể sử dụng các công cụ ma thuật thấm nhuần sức mạnh của Holy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Ciencia FicciónIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...