CHƯƠNG 25: Những người bạn đầu tiên, một lá cờ?

3 0 0
                                    

Hãy để tôi giải thích quá trình các sự kiện ngắn gọn.
Tôi là nhân viên của một công ty thương mại hạng hai ở Nhật Bản và vì một lý do không rõ, tôi trở thành con trai thứ tám của một quý tộc nghèo ở phía tây của một thế giới khác.

Tôi có tài năng về phép thuật nên tôi được đào tạo về nó. Tôi vừa chăm chỉ vừa học vừa tránh sự chú ý của bất kỳ ai, và tôi đã đi săn để cải thiện thói quen ăn uống của mình.

Phép thuật của tôi dần được cải thiện, và từ chủ nhân của tôi, người đã chết và trở thành một con quái vật bất tử được gọi là người chết biết nói với mục đích cố vấn cho một người kế vị, tôi đã học được phép thuật. Tôi được thừa hưởng tất cả các phép thuật và di sản từ Chủ nhân của tôi, người ban đầu là một người và là pháp sư lưu giữ của một quý tộc vĩ đại.

Để ngăn cuộc chiến không thành công xảy ra, tôi không ngại bị gọi là một đứa con trai vô dụng, thậm chí không giúp đỡ gia đình, và tôi đã thành công trong việc có được tự do.

Trước hết, để khám phá Vùng đất man rợ tự hào về bề rộng to lớn, tôi đã sử dụng chuyến bay và dịch chuyển ma thuật mà tôi đã học được trước khi ra tay. Tôi bảo đảm các tài liệu và tài sản có thể tồn tại trong nhiều năm tới.

Ngẫu nhiên, thật khó để học phép thuật pha chế để làm miso và nước sốt đậu nành.
Thật ra, có một bí mật là tại sao phép thuật này là thứ mà tôi phải vật lộn nhất.

Một trong những người đứng đầu làng trong lãnh thổ muốn biến tôi thành chúa tể tiếp theo. Lãnh thổ thực sự nhỏ nhưng nó có thể mang lại biến động xã hội như trong một bộ phim lịch sử nếu được quan tâm đúng mức.

Tất nhiên, nó sẽ là một nỗi đau ở mông nên tôi từ chối anh ta một cách lịch sự.

Vì tôi có thể được mời tham gia một số biến động xã hội nếu tôi ở nhà, tôi vào trường dự bị mạo hiểm ở một thị trấn khác khi 12 tuổi.

Cho đến thời điểm này, thời gian đã trôi qua và khoảng sáu năm và vài tháng trôi qua.
Vì tôi làm nhiều việc theo cách riêng của mình, tôi cảm thấy như thời gian trôi quá nhanh.

Mùa bây giờ là đầu tháng tư.
Tôi đã không cảm thấy kỳ lạ về những tháng ngày vì nó giống hệt như trong kiếp trước của tôi. Lịch trong thế giới này ít nhiều giống với Nhật Bản.

12 tháng trong một năm. Sự khác biệt duy nhất là mỗi tháng có 31 ngày, điều đó có nghĩa là 372 ngày sẽ làm một năm.
Chiều dài được đo bằng milimét, centimét, mét, km.
Trọng lượng được đo bằng gam, kilôgam và tấn.
Thời gian cũng được tính bằng giây, phút và giờ.
Các ngày trong tuần là từ thứ Hai đến Chủ nhật, trong đó Chủ nhật được coi là ngày nghỉ.
Nó nói rằng các tín đồ của Chúa đến nhà thờ vào ngày này.
Đối với Thiên Chúa mà họ tin tưởng, Thiên Chúa đã tạo ra thế giới này, đặt cho nó một cái tên khác với chính Thiên Chúa là thái quá.

Một niềm tin một thần. Dường như không có vị thần nào khác tồn tại, ít nhất là ở lục địa Lingaia này.
Tùy thuộc vào khu vực, có một sự khác biệt tinh tế trong học thuyết vì nó được liên kết với tôn giáo nguyên thủy địa phương. Thực tế có một số giáo phái có lịch sử lâu dài về những điều xấu với nhau, đó là một câu chuyện có thể nghe thấy ở bất cứ đâu.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ