Bây giờ, vấn đề là vị hôn thê của Wendelin-kun
Anh ta cũng gặp xui xẻo, vì sự sắp xếp của Hồng y Hohenheim để cháu gái của anh ta trở thành vị hôn thê của Wendinin ngay lập tức theo sau.
Margrave Breithilde, có cảm giác đã quá muộn, đã vội vã đẩy nhanh công việc chọn một vị hôn thê trong văn phòng của mình.
Trong mọi trường hợp, tôi là người bảo trợ của Wendelin.
Tôi nghĩ thật tự nhiên khi tôi là người quyết định vợ sắp cưới của mình.
Mặc dù không còn thời gian nữa. Do đó, Margrave Breithilde đã rất vội vàng.
Thủ đô nằm cách xa khu vực phía nam của lục địa. Do khoảng cách này, tình hình hiện tại có thể được giải thích.
Tuy nhiên, ngay lập tức
Người giữ chân, người đã mang các tài liệu về các ứng cử viên vị hôn thê đến văn phòng của Margrave Breithilde, mang một nét mặt chán nản.
Lý do là bởi vì không có cô gái nào trong độ tuổi kết hôn giữa những hậu duệ của họ hàng của Margrave Breithilde.
Họ đã hoàn toàn thiếu.
Con gái kết hôn của mọi người đã kết hôn. (Người giữ lại)
Cún Eh, có phải vậy không? (Breithilde)
Chắc chắn, vì tôi nhớ đã tham dự các nghi lễ hôn nhân của họ khá tốt, tất cả các cô gái cuối cùng đã kết hôn.
Ngay từ đầu, các ứng cử viên không nên quá già, phải không? Tiết chí (Người giữ lại)
Vì đó là một cuộc hôn nhân giữa các quý tộc đồng hương, nên phải tránh mọi tình huống quyết định về một người vợ quá già.
Những người bình dân cũng sẽ không hài lòng với điều đó, vì chủ nghĩa sô vanh nam tồn tại và là một thứ gì đó ăn sâu vào thế giới này.
Thỉnh thoảng lại xảy ra chuyện các quý tộc vĩ đại với sự ngang hàng vượt trội đã đẩy người phụ nữ trưởng thành, người vẫn chưa lập gia đình, mạnh mẽ lên các quý tộc cấp thấp làm vợ.
Nhưng phương pháp này đã không xảy ra nếu nó là một người bảo trợ thường xuyên cho mối quan hệ chư hầu. Nếu điều đó đã được thực hiện với Wendelin, các quý tộc được chỉ định của chính quyền trung ương sẽ lên án nó.
『 Con rồng-đã giết anh hùng cùng với một phụ nữ trưởng thành, trong đó có bạn không biết có hay không cô ấy có thể sinh con không? Thật đau buồn, đó là lý do tại sao nó trở thành một tình huống mà các quý tộc tỉnh có phụ nữ vẫn chưa kết hôn. 』 Sẽ là những lời chỉ trích rõ ràng.
Vậy thì, bây giờ, hãy đặt ra một điều kiện như sau: họ phải dưới 13 tuổi. (Breithilde)
Mặc dù, tình hình như nó là Tập khắc (Người giữ lại)
Tôi nghe nói rằng có một vài cô gái rất trẻ trong các gia đình chi nhánh.
Tuy nhiên, đứa lớn nhất 4 tuổi (T / N: LOL!)
Phần dưới cùng vừa mới được sinh ra vào tháng trước.
Làm những việc như đẩy những đứa trẻ như vậy một cách mạnh mẽ vào một cuộc đính hôn sẽ chỉ cho các quý tộc được chỉ định tham lam ở trung tâm một cơ hội để tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...