Chương 29 - Đoàn tụ với Erich-nii-san

5 0 0
                                    

Nói một cách đơn giản, bạn đã nhận được huy chương và bị mê hoặc? (Artur)

Vâng Vâng, bạn có thể nói rằng. (Wendelin)

Sau khi kết thúc khán giả với Hoàng thượng, tôi lại ngồi trong xe ngựa một lần nữa hướng về khu dân cư cao quý.

Mặc dù có cấp bậc thấp hơn, một hộ gia đình hiệp sĩ khác đã nhận nuôi Erich-nii-san. Và hiện tại nơi cư trú của họ nằm ở quận đó.

Trong khi tiến lên nhàn nhã trong cỗ xe dọc theo con đường lát đá, tôi đã hỏi Artur-san về những câu hỏi khác nhau mà tôi đang tự hỏi.

Trước hết, về huy chương Twin Dragon.

Có tồn tại một số loại huy chương khác trong vương quốc.

Vì không có chiến tranh trong một thời gian dài, nên chúng chủ yếu được trao lần lượt cho các quý tộc quan trọng như một hình thức.

Ngay cả trong các lực lượng quân sự và văn phòng chính phủ, các thành viên của cấp trên đã đóng góp cho việc quản lý tổ chức đã lần lượt nhận được một vũ khí. Tuy nhiên những thứ đó hiếm khi được đưa ra.

Tôi chưa từng nghe những câu chuyện về những đóng góp đặc biệt trong kiếp trước của mình, tuy nhiên nó dường như giống hệt với các chính trị gia quan trọng và các quan chức cấp cao nhận huy chương.

Ồ, và cũng có một huy chương được trao cho các thương nhân sở hữu một số tiền tương đối lớn.

Đối với trường hợp này, ngay khi họ biết rằng họ sẽ nhận được một món đồ trang trí, họ đã quyên góp tiền cho các trại trẻ mồ côi, các tổ chức từ thiện và thêm vào nhà thờ để tôn vinh đầy đủ cho quốc gia thưởng cho họ các dịch vụ của họ.

Bữa tiệc mừng lễ trang trí cũng đòi hỏi khá nhiều tiền vì thường có rất nhiều người được mời. Có lẽ mục đích là để họ nhổ ra số tiền mà họ đã lấy đi.

Hơn nữa, còn có các huy chương xếp hạng thấp hơn cho các thợ thủ công cao cấp và nông dân giàu có, những người đã đóng góp bằng cách lấy lại đất nông nghiệp rộng lớn hoặc bằng cách đào các kênh tưới tiêu rộng lớn.

Và rõ ràng ngay cả các nhà thám hiểm nổi tiếng là mục tiêu để nhận được một sự trang trí.

Thật ra, Artur-san đã nhận được huy chương trong thời gian làm nhà thám hiểm và gần đây vì cũng là một thương nhân khá giỏi.

Trong thời gian phiêu lưu của mình, anh ta đã nhận được một bộ trang trí cùng với Burkhart-san vì đã tiêu diệt được ống xả lửa.

Danh dự là uy tín, nhưng thế này thì mất rất nhiều tiền. (Wendelin)

Vì vậy, tiền được phân phối theo xã hội. (Artur)

Tôi đoán bạn có thể đặt nó như thế. Chà, nhìn vào nó trong dài hạn, họ có thể kiếm được khá nhiều lợi nhuận. Vì vậy, thực sự không có nhiều sự lựa chọn ngoại trừ việc ho ra tiền. (Wendelin)

Và về một chủ đề khác liên quan đến huy chương Twin Dragon, tôi nghe rằng huy chương đó là một hành động vũ trang chưa được trao cho bất cứ ai trong hơn 200 năm.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ