Này Hey, không phải là cậu bé. Bạn có đến để bán sản phẩm khai thác của bạn ngày hôm nay không?
"Đúng."
Bạn đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền.
Đã ba năm tôi thường xuyên đến thị trấn buôn bán Breitburg trong lãnh thổ bên lề Brihedar.
Cuối cùng tôi đã tròn mười một tuổi nhưng không có gì lớn xảy ra trong ba năm qua.Vì việc điều trị tại nhà trở nên phức tạp vì ma thuật, tôi thức dậy vào sáng sớm mỗi ngày và sau khi ăn sáng xong và luyện kiếm, vào sâu trong rừng ngay lập tức và khởi hành bằng ma thuật dịch chuyển tức thời.
Điểm đến là một nơi nào đó ở phía nam của vùng đất chưa phát triển.
Tôi có thể được huấn luyện đặc biệt về ma thuật cho phù hợp, tôi có thể thử thuật giả kim theo nhiều cách khác nhau với vật liệu như quặng lấy từ mỏ, tôi có thể thử tạo ra nhiều thực phẩm và món ăn khác nhau từ săn bắn, hái lượm và câu cá.
Nhờ vào túi ma thuật của tôi, một lượng lớn thực phẩm, thực phẩm, vật liệu, kim loại và hàng hóa thành công trong thuật giả kim đã được lưu trữ trong đó.
Làm cho nó khá lớn với số lượng lớn nhờ đào tạo ma thuật, tôi tạo ra rất nhiều thức ăn vì nó sẽ không trở nên tồi tệ hơn khi đặt nó vào túi ma thuật, do đó tôi lặp lại việc đặt mọi thứ vào túi ma thuật.
Nhưng tôi sẽ làm gì với hàng trăm ngàn bình tự chế với mười kg muối được tinh chế bằng phép thuật trong đó?
Nhưng ma lực vẫn cần phải được tiêu thụ rất nhiều nếu tôi muốn nâng cao sức mạnh ma thuật của mình đã trở nên to lớn nhưng vẫn phát triển nhờ được đào tạo đặc biệt.
Tôi sẽ rất ngu ngốc khi gọi ma thuật tấn công cấp cao trông tàn bạo, tôi có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng sức mạnh ma thuật bằng cách bắn ra nhiều ma thuật đặc biệt để chặn đứng.
Tương tự với đường, miso và nước tương trong nồi có thể vượt quá năm mươi nghìn miếng một cách dễ dàng, tôi đã tính toán rằng nó đủ để cung cấp trọn đời.
Hầu hết các commons sẽ là đường được tinh chế bằng ma thuật từ cây mía mọc tự nhiên ở hòn đảo không có người ở phía nam.
Tôi cũng có thể làm miso và nước tương trong thời gian rảnh vì nguyên liệu đậu nành có sẵn để mua ngay cả tại Breitburg.
Vì chất lượng được cải thiện khi làm ra nó rất nhiều, tôi đã đắm chìm vào sản xuất mà không hề nghĩ đến số lượng cần thiết.Và cũng có rất nhiều thỏi sắt, đồng, vàng, bạc và bạch kim.
Dù sao, sự phát triển sẽ bắt đầu sau vài trăm năm, vì vậy tôi có thể sử dụng nó một chút cho đến thời điểm đó, cũng có nhiều mỏ bị bỏ hoang với mỗi kim loại được lấy.
Thay vào đó, chỉ cần tôi biết về sự tồn tại của mỏ để không ai biết rằng mỏ đã trở thành mỏ của tôi.
Và tôi không có tài năng là thợ thủ công trong công cụ giả kim và ma thuật.
Tôi chỉ lưu trữ mọi thứ trong túi ma thuật ngay cả thỏi chưa tinh chế.
Mặc dù với phương pháp tinh khiết, tất cả đều là những sản phẩm chất lượng hàng đầu vì độ chính xác kỳ diệu của tôi đã tăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...