Ba Armstrong, Burkhart, Cộng sự Nam tước Baumeister, ba người, đã cùng nhau kết thúc thành công nhiệm vụ chinh phục Hạng Grande. Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã làm việc chăm chỉ cho nỗ lực này. (Helmut)
Mười ngày sau khi đánh bại Hạng Grande, chúng tôi, người đã tham gia vào nhiệm vụ này, một lần nữa có một khán giả với Hoàng thượng.
Nhờ có điều này, có nhiều triển vọng để Palkenia Grasslands trở thành vùng sản xuất ngũ cốc. (Helmut)
Biểu cảm khuôn mặt của Hoàng thượng cho thấy một tâm trạng vui vẻ.
Mặc dù cần nhiều năm trước khi điều kiện thuận lợi xuất hiện, cuối cùng cũng có thể phát triển khu vực, điều không thể xảy ra trước khi xem xét trở ngại mang tên rồng.
Ngoài ra, sự khuất phục của những con quái vật còn lại vẫn tiếp tục cho đến bây giờ. Phần lớn quái vật trong miền cũ đã bị tiêu diệt.
Tuy nhiên, sức mạnh của Lớp Grande, người cai trị vùng đồng cỏ Palkenia, thực sự rất tuyệt vời.
Bây giờ những con quái vật không thể di chuyển như một nhóm. Những người lính và nhà thám hiểm vì thế đã săn lùng họ một chiều.
Số lượng thương vong lên tới 200, nhưng đó rất có thể là điều không thể tránh khỏi.
Đối với các nạn nhân, chúng tôi đã bố trí nhiều khoản bồi thường cho các gia đình tang quyến. Mặc dù nó có thể được coi là đạo đức giả, nhưng vẫn tốt hơn là không có gì. (Helmut)
Đây là Armstrong vô cùng xúc động trước lòng tốt của Hoàng thượng. Tôi ngưỡng mộ bạn." (Armstrong)
Bạn chắc chắn có thể gọi nó là đạo đức giả, nhưng vẫn tốt hơn là bỏ qua nó hoàn toàn. (T / N: Yay! Để lặp lại câu )
Bên cạnh đó, đó là công việc của những người lính và nhà thám hiểm bắt đầu.
Riêng các nhà thám hiểm, người ta nói rằng có khoảng 1000 thương vong hàng năm.
Cho rằng họ không thể làm bất kỳ công việc nào khác để kiếm sống, chỉ vì họ thất bại trong việc kiếm tiền và uy tín trong cuộc sống của họ, điều đó không có nghĩa là họ sẽ phàn nàn về điều đó. sau đó
Cũng có nhiều nhà thám hiểm, sau khi bình tĩnh đánh giá kỹ năng của chính họ, đã quyết định không tham gia vào hoạt động quân sự lần này.
Hơn nữa, xem xét quy mô của các đội quân được điều động cho chiến dịch quân sự này, số thương vong có thể được gọi là rất ít.
Hoàng thượng cũng đã ra lệnh cho nhà thờ cung cấp càng nhiều người chữa bệnh càng tốt cho chiến dịch này.
Đặc biệt là những giáo sĩ có khả năng sử dụng phép thuật chữa bệnh thần thánh, trái ngược với các pháp sư chữa bệnh bằng nước mà nhà thờ thường triển khai bên ngoài văn phòng.
Các học viên của cả hai hệ thống ma thuật chữa bệnh với số lượng lớn đã được nhà thờ triệu tập bằng cách sử dụng các kết nối mạnh mẽ của nó để triển khai chúng cho chiến dịch này.
Điều đó tự nó không gây ngạc nhiên vì nhà thờ sẽ thu lợi bằng cách liên tục thành lập các nhà thờ mới khi sự phát triển của Đồng cỏ Palkenia tiến bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...