Chương 33 - Một kỳ nghỉ ngắn

2 0 0
                                    

Không phải là một đám đông làm rung chuyển trái đất? (Wendelin)

Đây là vì có nhiều cửa hàng lớn và nhỏ xếp hàng trên phố mua sắm này. Có rất nhiều người khác nhau từ thủ đô, những nơi nội địa khác và Holy Empire Urquhart đến đây để mua sắm hàng hóa. (Miriam)

Ngày hôm sau khi bữa tiệc tuyên bố kết hôn của Erich-nii-san kết thúc an toàn, chúng tôi được Erich-nii-san và Miriam-gishi-san hướng dẫn đi thăm các con phố mua sắm của thủ đô hoàng gia.

Như người ta mong đợi về các khu phố mua sắm ở thủ đô đại diện cho cả một quốc gia, họ đã vượt quá quy mô so với các khu phố mua sắm ở Breitburg.

So sánh nó với làng quê của tôi là không cần thiết.

Dù sao đi nữa, thậm chí không có một cửa hàng nào trong lãnh thổ Baumeister.

Tôi rất tiếc khi có bạn hướng dẫn rõ ràng cho chúng tôi, Miriam-gishi-san. (Wendelin)

Đừng lo lắng. Tôi sẽ có một kỳ nghỉ ba ngày với chồng sau chuyện này. (Miriam)

Có vẻ như bạn thường nhận được một kỳ nghỉ 2 ~ 3 ngày sau khi kết hôn ở thế giới này.

Rõ ràng chỉ cần một ngày nghỉ lễ để báo cáo với nhà thờ, do đó phần còn lại được dành cho các cặp vợ chồng dành thời gian chất lượng cho nhau như họ mong muốn sau khi chuẩn bị bận rộn và mệt mỏi và thực hiện bữa tiệc tuyên bố kết hôn.

Mặc dù vậy, đi hưởng tuần trăng mật chủ yếu không dành cho ai khác ngoài những thương nhân quý tộc và giàu có vì nó đòi hỏi một người phải có khá nhiều tiền để chi tiêu.

Các quý tộc cấp thấp ở khu vực thành thị và những người dân thường có cuộc sống ở mức độ tiêu chuẩn đã có một kỳ nghỉ khoảng ba ngày, nhưng họ đã dành thời gian tham quan và mua sắm trong các thành phố địa phương của họ.

Ngoài ra, những người sống ở khu vực nông thôn như nhà của chúng tôi không nghỉ ngày nào cả.

Các anh trai của chúng tôi, những người đã kết hôn, cũng tiếp tục với công việc thường ngày của họ vào ngày hôm sau. Đó là một trong những khác biệt giữa sống ở thành thị và sống ở nông thôn.

Nhưng cũng có thể đó chỉ là vì nhà của chúng tôi quá nghèo để họ dành thời gian nhàn nhã.

Trong thực tế có nhiều nhà buôn khác nhau.

Hay, Ohit, Breitburg cũng là một thành phố lộng lẫy.

Chỉ có điều rằng dân số ở đây nhiều hơn năm lần so với Breitburg. Tôi đoán nó không thể được giúp đỡ mặc dù.

Vì nó được gọi là thủ đô của cả quốc gia, Stadtburg được mọi người công nhận là đô thị.

Là trung tâm của nền kinh tế và chính phủ, phần lớn các quý tộc không sở hữu đất đai đã định cư ở đây. Các công ty nổi tiếng luôn dựng lên trụ sở của họ ở Stadtburg.

Hành động đặt trụ sở của họ ở đây cũng là biểu tượng cho các thương nhân.

Hơn nữa, khu vực trong bán kính 200 km từ Stadtburg đã được rải rác với nhiều thị trấn vượt quá dân số 10.000 dân. Bạn thực sự có thể nói rằng đó là một thủ đô hình thành một khối kinh tế.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ