"Ô đúng rồi! Tôi nên nuôi một con thú cưng!
Tôi đã được tự do vào ban ngày nhưng tôi thực sự không có gì để làm ở nơi này.
Đầu tiên, trợ giúp công việc bị cấm vì nó có thể gây ra tranh chấp thừa kế trong lãnh thổ.
Nó không được nói trực tiếp nhưng tôi đã nhận được một lời cảnh báo từ Erich nii-san trong bức thư được gửi thường xuyên.
Cạn Kurt nii-san sẽ không có nhiều can đảm để đi xa như vậy nhưng
Tôi có thể canh tác một vùng đất mới và đào kênh tưới tiêu để đóng góp vào các công trình đất và đường bộ.
Điều đó ổn đối với một lãnh thổ rộng lớn.Người đứng đầu gia đình quý tộc vĩ đại sẽ cố gắng để nó trở thành em trai trong điều trị cao có thể được sử dụng.
Nó có thể hữu ích như người đứng đầu chi nhánh gia đình hoặc một chư hầu với sự đối xử ưu đãi.Gia đình Baumeister của chúng tôi tuy nhiên, là người nghèo.
Chỉ có Helman của con trai thứ hai kết hôn với gia đình chi nhánh.
Nếu tôi có phần tích cực và lãnh thổ, những người nhìn trực tiếp vào nó chắc chắn sẽ bắt đầu nói rằng tôi nên trở thành chúa tể thay thế.Nó có thể được biện minh cho một lãnh thổ nhỏ.
Đóng góp vào sự phát triển lãnh thổ với vẻ ngoài đắc thắng và được người dân lãnh thổ ngưỡng mộ, mọi người và thậm chí là người thừa kế sẽ nói rằng tôi phù hợp hơn với tư cách là chủ gia đình tiếp theo
Bạn có thể bị ám sát trong khi ngủ. Tôi không muốn thấy anh tôi ghê gớm giết nhau.
Con người ghen tị thật đáng sợ.
Tôi đã trải nghiệm điều đó nhiều lần ngay cả khi là nhân viên của công ty thương mại hạng hai trong kiếp trước.Hãy để một mình cho một đứa trẻ nhỏ để chiến đấu như người đứng đầu gia đình cao quý.
Tôi sợ rằng mình sẽ bị giết khi đang ngủ và được gọi là chết vì bệnh bệnh.Phép thuật cho dù tôi có thể sử dụng nó như thế nào cũng không đủ nếu tôi mất cảnh giác.
Kurt nii-san có lẽ cũng quan trọng hơn với tư cách là người đứng đầu gia đình tiếp theo về địa vị và lãnh thổ, tôi không thực sự cần thiết.
Tôi có thể được tuyên bố là không cần thiết thay thế.Đó là lý do tại sao. Tốt hơn là bạn giả vờ như một đứa con hoang đàng vô dụng. Bởi vì Vel sau tất cả đã bị coi là một kẻ lập dị trong một thời gian dài.
Tôi bị tổn thương một cách tinh vi ở những câu cuối cùng nhưng Erich nii-san thực sự là người thông minh trong nhà Baumeister.
Tôi có thể đã yêu nếu tôi là phụ nữ.Không có cách nào để trải nghiệm cá nhân như chúng ta là gia đình nhưng tôi có thể hợp tác trong bất kỳ điều gì cho Erich nii-san, tôi sẽ không ngần ngại cho mượn tay tôi.
Vì lý do đó, tôi bay một mình tự do ở vùng đất chưa phát triển phía Nam một mình.
Tôi đến Breitburg khoảng hai lần một tuần nhưng tôi không đủ khả năng để công khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...