"Ma thuật?"
Có, ma thuật.
Đã đến giờ ăn trưa khi tôi chuẩn bị đọc sách; Tôi đi về phía phòng ăn trong sự thống khổ.
Bữa trưa chỉ là bánh mì nâu với súp rau và thịt băm nêm muối, như buổi sáng. Tôi rất vui khi có thể ăn trong thế giới này là những gì tôi nghĩ khi tôi ăn bữa ăn của tôi.Khi tôi bắt đầu kết thúc bữa ăn như mọi khi; Tôi hỏi Eric nii-san, người ngồi cạnh tôi, anh ấy biết gì về ma thuật.
Nhân tiện, bố mẹ tôi và hai anh trai tôi dường như đang bận rộn thảo luận về cách tốt nhất để canh tác trên vùng đất mới được mở rộng (dường như không quan tâm đến tôi).
Ma thuật liên quan đến, hầu như tất cả các cuốn sách về đề tài này đều ở trong phòng học của cha và thậm chí còn có một quả cầu pha lê được sử dụng để huấn luyện ma thuật.
Có vẻ như kỹ thuật ma thuật trong thế giới này không phải là thứ bị che giấu.
Những cuốn sách chi tiết đó được đặt trong phòng nghiên cứu vì cha không quen với phép thuật.Có cả quả cầu pha lê nhưng những cuốn sách liên quan đến chủ đề ma thuật thì rẻ hơn những cuốn sách liên quan đến các lĩnh vực khác.
Lý do rất đơn giản; rất ít con người có tài năng ma thuật.
Và rõ ràng tài năng ma thuật không phải là di truyền.
Cơ hội của một thần đồng được sinh ra trong gia đình nông dân thực sự khá cao. Do đó, người ta đã dễ dàng nhận được những cuốn sách về ma thuật ngay cả những người bình thường. Có vẻ như tôi sẽ không chết nếu không biết mình có tài năng ma thuật.Nhân tiện, đó là vương quốc đang cung cấp viện trợ.
Vì một pháp sư xuất sắc mang lại rất nhiều lợi ích cho quốc giaThật ra, hầu hết con người đều có sức mạnh ma thuật nhẹ nhưng không thể sử dụng phép thuật ở bất kỳ quy mô nào. Người ta nói rằng chỉ một người trong một ngàn người có thể sử dụng phép thuật.
Hơn nữa, con số 5 trên 10 có thể tạo ra tia lửa hoặc đổ đầy một cốc nước nhưng chỉ một lần một ngày.
Họ chỉ có thể làm được nhiều như vậy.Một pháp sư có thể tạo ra một quả cầu lửa có khả năng đốt cháy quái vật sẽ được thuê với mức lương cao bởi bất cứ ai trong hoàng tộc hoặc quý tộc. Một người như vậy là khá hiếm tuy nhiên.
Họ sẽ đi xa đến vậy vì một người như vậy chỉ trong một nghìn người và không thể tìm thấy điều đó một cách dễ dàng.
Số người sống ở đất nước này là khoảng năm mươi triệu, theo cuốn sách tôi đọc, và chỉ dựa vào đó, tôi đã tính toán rằng chỉ có khoảng 10.000 đến 20.000 khả năng sử dụng ma thuật.Tiếp theo là giáo dục
Các pháp sư dường như có sở thích.
Có người sử dụng cổ điển các đòn tấn công ma thuật như cầu lửa, mũi tên băng, đá vụn và kamaitachi.
Sau đó, có một số người chiến đấu trong trận chiến tay đôi, tăng sức tấn công, sự nhanh nhẹn và phòng thủ chống lại cả cận chiến và ma thuật.Ngoài ra còn có những người chuyên về các hệ thống không chiến đấu như liên lạc hoặc cách để đến đích nhanh chóng.
Và cuối cùng, có những người tinh chế quặng kim loại, sử dụng ma thuật được lưu trữ trong lăng kính mana hoặc chuyên tạo ra các công cụ ma thuật.
Số lượng người trong mỗi danh mục ngày càng nhỏ đi khi bạn đi xuống danh sách, vì vậy thật vô cùng hợp lý khi một sự tồn tại như vậy có thể kiếm được rất nhiều tiền.
Ma thuật, nó chứa đầy những giấc mơ.
"À vâng..."
Anh Erich nở một nụ cười phức tạp trước lời nhận xét của tôi.
Tôi nghĩ rằng nó giống hệt như giấc mơ của trẻ em nhưng tôi không mơ theo cách như vậy; từ khi tôi 25 tuổiChỉ là nếu bạn có thái độ như vậy, người lớn sẽ nhìn bạn với một tình cảm nhất định, ít nhất là dựa trên niềm tin của riêng tôi.
Tôi nhớ tôi đã từng luyện tập ma thuật mỗi ngày, giống như bạn Vel.
Erich nii-san nói về những kỷ niệm của mình từ quá khứ.
Tôi không thực sự chắc chắn làm thế nào nó được rút ngắn từ Wendelin sang Vel.
Tôi sẽ thử thực hành phép thuật ngay lập tức.
"Làm hết sức mình đi."
Sau khi nói xong với Erich nii-san, tôi nhanh chóng kết thúc bữa ăn và nhanh chóng đi đến phòng học.
Thành viên khác trong gia đình không có hứng thú với tôi và mải mê luyện kiếm hoặc nói về vùng đất mới khai hoang.Họ hỗ trợ tối thiểu cho một đứa trẻ vô dụng, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi bị ép làm lao động nặng nhọc, vì vậy đó không phải là một gia đình tàn nhẫn. Tuy nhiên, mong muốn duy nhất của tôi bây giờ là nhanh chóng trở nên độc lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...