Chương 2 - Tôi nghĩ rằng tôi đang ở trong trạng thái thôi miên

40 2 0
                                    

" Một cậu bé một lần nữa ... Đây là một trong 8". (Đàn ông)

" Thưa, ông là cậu bé khỏe mạnh như vậy. Đặt cho anh ấy một cái tên phù hợp. (Đàn bà)

" Cậu nói đúng. Thế còn Wendelin? Cơ hội để thành công ngôi nhà Baumeister của anh ấy gần như bằng không. (Đàn ông)

Trong thế giới giấc mơ, dường như ý thức của tôi trôi đi khỏi cơ thể tôi; Tôi đã chứng kiến ​​sự ra đời của một cậu bé như thể đó là một cảnh trong phim.

Tôi, rõ ràng, đã được sinh ra là con trai thứ tám của ngôi nhà Baumeister này.

Hay chính xác hơn để nói rằng tôi đã chiếm lấy sự tồn tại của anh ấy?

Sau này tôi mới biết, ngôi nhà Baumeister này là một gia đình quý tộc cấp thấp, cai quản quanh ba ngôi làng ở biên giới, mỗi ngôi làng có dân số từ hai đến ba trăm dân làng.

Artur von Benno Baumeister là chủ gia đình hiện tại, và dù tốt hay xấu, anh ta là một người đàn ông tầm thường ở tuổi bốn mươi với một quý tộc tương tự như vợ hợp pháp của anh ta và là con gái của trưởng làng địa phương là tình nhân của anh ta.

Hai người phụ nữ cùng có tám chàng trai, trong đó có tôi, Wendelin.

Lẽ nào một tầng lớp quý tộc thấp hơn, người cai trị dân số khoảng tám trăm người, thực sự có nhiều con như vậy? Trong thời đại này, tôi không nghĩ họ thực hành kế hoạch hóa gia đình.

Từ thông tin tôi thu thập được cho đến bây giờ, tôi đã hiểu rằng thế giới này giống với châu Âu trong thời trung cổ. Ngay cả khi một đứa trẻ được sinh ra, không có gì đảm bảo rằng tất cả chúng sẽ lớn lên một cách an toàn.

Tuy nhiên, họ cũng không đủ khả năng để chỉ có một đứa con, và vì không có gì đảm bảo rằng người vợ hợp pháp có thể sinh con, tôi ít nhất có thể đồng ý về vấn đề liên quan đến tình nhân.

Nhưng tám cậu bé chắc chắn là quá nhiều người trong kịch bản tồi tệ nhất, một mối thù gia đình sẽ xảy ra.

Tôi cảm thấy tiếc cho những đứa con của tình nhân nhưng đó có lẽ không phải là điều tôi nên lo lắng. Tôi vẫn chưa thực sự nhìn thấy khuôn mặt của tình nhân.

Cô là mẹ của hai chàng trai và hai cô gái, và nếu ký ức về cơ thể này là chính xác, chàng trai đầu tiên sẽ là người thừa kế của trưởng làng trong khi người thứ hai sẽ kết hôn với con gái của một nông dân giàu có, nhưng vô gia cư. Các cô gái dường như cũng đã quyết định kết hôn.

Nhưng đủ về họ; tương lai của họ đã được quyết định.

Người vợ hợp pháp đã sinh ra 6 người con trai còn lại. Tôi đã nghĩ rằng mình là con của tình nhân, nhưng tôi đã được người vợ hợp pháp sinh ra khi cô ấy gần 40 tuổi.

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ một người phụ nữ bằng tuổi nên có thai. Nhưng sau đó, một lần nữa, từ khía cạnh tài chính của một lãnh thổ nghèo, sẽ không thể có được một người vợ mới, trẻ hơn.

Nói cách khác, tôi rất vui vì mối quan hệ của họ như một cặp vợ chồng là tuyệt vời.

" Thưa, có lẽ Wendelin có thể có tài năng vì gươm hoặc kỳ diệu." (Đàn bà)

" Có thể cho anh ta để được độc lập nếu đó là trường hợp." (Artur)

Từ những ký ức của đứa trẻ nhỏ mà tôi đã tiếp quản, tôi dần hiểu ra tình trạng hiện tại của mình.

Trước hết, tôi là Wendelin, con trai thứ tám của người quý tộc đáng xấu hổ đáng xấu hổ này, một đứa trẻ năm tuổi. Sáu khi tính từ đầu năm mới.

Mặc dù được sinh ra trong một ngôi nhà quý tộc, tôi không thể thừa hưởng bất kỳ lãnh thổ nào vì tôi có rất nhiều anh trai. Trong trường hợp xấu nhất, tôi sẽ không thể sống như một quý tộc.

Thông thường, con trai cả sẽ tiếp quản ngôi nhà, đứa thứ hai được coi là phụ tùng của nó, trong trường hợp có chuyện gì đó xảy ra, và bất kỳ đứa con trai nào khác được gửi đi để tìm kiếm cuộc sống của chúng.

Không giống như một gia đình quý tộc vĩ đại với lãnh thổ rộng lớn hay một gia đình quý tộc ở một vị trí quan trọng trải dài qua nhiều thế hệ ở thủ đô, đối với quý tộc hạng thấp này, người có công duy nhất là sinh con, người con trai thứ ba và trở đi cần lập kế hoạch cho tương lai của chính họ nếu không, mạo hiểm cuộc sống của chính họ.

Đó là khắc nghiệt.

Điều gì sẽ xảy ra với tôi, người nên ngủ ở nhà trong căn hộ của mình?

Tôi không có thời gian để vui khi nghe cụm từ Ma thuật Ma thuật cách đây ít lâu.

Tôi không biết người lớn sống trong thế giới này như thế nào, nhưng tôi phải tìm cách sống của riêng mình khi đến lúc phải ra đi.

Ho (Sẽ không có ích gì khi hoảng loạn, nhưng tôi không biết làm thế nào để sống như một đứa trẻ chỉ chơi xung quanh)) (Wendelin)

Tôi đã xác nhận cuộc sống của Wendinin cho đến bây giờ bằng cách tiêu hóa nó thông qua quan điểm toàn tri này. Sau đó, tôi sẽ thức dậy và vội vàng thu thập thông tin để tôi không bị gia đình mới nghi ngờ.


                   -------------------------- End chapter 2 -------------------------------------

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ