CHƯƠNG 17: Biển tràn ngập những giấc mơ

7 0 0
                                    

" Nhưng vẫn còn, tôi không thể chỉ bỏ ngay bây giờ." (Wendelin)

Sau vài ngày, tôi bắt đầu một hành trình khám phá bãi biển mới.
Không cần phải xuống biển, nhưng không có ai theo dõi tôi ở đây, và tôi có thể ăn hải sản theo ý muốn.

" Kể từ đó cũng là một rất nhiều muối ở đây." (Wendelin)

Những gì tôi đang cố gắng làm bây giờ là ứng dụng ma thuật gốc vào ma thuật trái đất.
Bây giờ, khi tôi có một lượng lớn nước biển làm nguyên liệu, tôi có thể sử dụng bao nhiêu tùy thích. Tôi đang tiến hành một thí nghiệm để làm muối bằng ma thuật.

Chỉ là kỹ thuật ma thuật này cũng được viết trong cuốn sách mà chủ nhân để lại.
Khi các nhà thám hiểm hết muối, đất, hoặc một khối đá; hệ thực vật, động vật và thậm chí là xác chết quái vật có thể được sử dụng để tạo ra muối.
Chúng chứa một lượng nhỏ muối và trong nhiều trường hợp nó có thể được tinh chế bằng phép thuật.

Con người là một người kỳ quặc. Ngay cả khi có đủ thức ăn, vẫn có một số trường hợp một người mất cảm giác ngon miệng và chết chỉ vì thức ăn không đủ mặn.

Muối thực sự quan trọng đối với con người.

Quay lại chủ đề, tôi đã thành công trong việc thu được muối mà không gặp vấn đề gì. Nó nhanh hơn nhiều và với số lượng lớn hơn với phép thuật được viết trong sách do chủ nhân tạo ra.

Ngay cả khi nó không phải là 99,9% natri clorua, tôi có thể phân biệt rõ ràng giữa muối trắng, mịn. muối có vẻ hơi vàng và đá muối.

" Ý tôi là, tôi thậm chí có thể kiếm sống bằng cách bán muối." (Wendelin)

Trong khi nghĩ về một điều như vậy, tôi không hài lòng với điều này.
Tôi đang lên kế hoạch hồi sinh một số gia vị với muối này làm nguyên liệu.

" Từ miso đầu tiên." (Wendelin)

Hãy để một mình lãnh thổ của chúng ta, đậu tương cũng là một loại cây trồng phổ biến trong thế giới này.
Cho gia súc ăn, nấu chung với nhau trong súp, và bạn có thể ăn nó với cháo lúa mì như ngũ cốc.
Vì giá cả cũng rẻ, tôi đã xoay sở để có được một giá trị lớn từ những người trong lãnh thổ đã canh tác nó trên cánh đồng gần nơi cư trú của họ.

Giá là lông và thịt thỏ tôi tự bắt.

Bây giờ tôi có thể làm miso bằng cách sử dụng đậu nành và muối làm nguyên liệu.
Không có miso trong thế giới này vì vậy tôi cần phải tự hoàn thiện nó. May mắn thay, ma thuật tồn tại có thể hữu ích.

Ngoài ra còn có một số pháp sư kỳ cựu có thể pha rượu ngay lập tức bằng cách sử dụng nho do họ tự chuẩn bị.
Những người khác thích sử dụng lúa mì cho rượu bia, đường cho rượu rum, và cả mật ong cho đồng cỏ.
Thế giới này biết phương pháp thay đổi carbohydrate thành rượu. Có một pháp sư ủ rượu bằng nhiều nguyên liệu khác nhau.

Quá trình sản xuất bia thường mất nhiều thời gian có thể được tạo ra ngay lập tức bằng phép thuật.
Nếu bạn thành thật nghĩ rằng thật vô lý khi sử dụng các nguồn sản xuất bia như vậy để ủ rượu, thì bạn không sai.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ