CHƯƠNG 20: Cô dâu và mẹ chồng trò chuyện

4 0 0
                                    

Tôi có thể hỏi mẹ một cái gì đó mẹ chồng.

Amalie-san là gì?

Anh rể, đó là về Vel-kun

Tên tôi được gọi là Amalie von Benno Baumeister, cách đây không lâu tôi đã được gọi là Amalie von Mainbach.

Ý nghĩa của việc tôi đã kết hôn từ nhà Mainbach là gia đình của bố mẹ tôi đến nhà Baumeister.

Nhà Mainbach là dòng dõi quý tộc với lãnh thổ nhỏ.
Vì vậy, thật tự nhiên khi bố mẹ quyết định hôn nhân là một cuộc hôn nhân chính trị, ngay cả nhà Baumeister mà tôi kết hôn cũng vậy.

Tôi không biết những gì ở Kurt, chồng tôi nghĩ.
Là phụ nữ, tôi không thể rời khỏi hôn nhân chính trị, ngay cả khi tôi khao khát hôn nhân tình yêu như cuốn truyện kể trong nhà.

Mong mỏi cho nó cũng không thực sự là một tội lỗi.

Tôi đã không có khiếu nại trong cuộc hôn nhân này.

Có thể là một ngôi nhà ngang hàng hiệp sĩ ở nơi xa xôi, đó không phải là một câu chuyện tồi tệ bởi vì là con gái thứ hai của cùng một ngôi nhà ngang hàng hiệp sĩ, tôi có thể kết hôn với người con trai thừa kế.

Con gái thứ hai thường không thể kết hôn với người đó.

Tốt nhất với người thừa kế của người giữ quan trọng với người cao quý như chúa tể.
Đối với cùng một gia đình quý tộc, người con trai thứ hai trở đi đã biến thành chư hầu.

Ít nhất là tình nhân hoặc người vợ thứ hai của giới quý tộc vĩ đại, và không có gì lạ khi mục đích của nhà quý tộc hạng thấp là một phần để bán chính mình cho thương gia bắn lớn.

Vì vậy, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc nghĩ rằng mình thật may mắn khi có thể kết hôn với người thừa kế.

Mặc dù tôi đã có một chút ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ chồng đang thắt một sợi dây.

Tuy nhiên, cảnh tượng người đàn ông nhà quý tộc làm việc siêng năng để canh tác và săn bắn không phải là cảnh tượng bất thường trong lãnh thổ nhỏ của ngôi nhà quý tộc ở khu vực nông thôn.

"Đứa trẻ đó..."

Nó chỉ có một người.
Có một đứa trẻ mà hành vi hàng ngày của nó không thể thực sự nắm bắt được.

Đứa trẻ nhỏ nhất trong nhà Baumeister, một cậu bé tên là Wendelin.
Anh ta được sinh ra là đứa con út từ mẹ chồng đã ngoài 40 tuổi, điều này khá hiếm.

Vì thường thì tình nhân trẻ thường sinh con.

Trên thực tế, nhà Baumeister cũng có nhân tình.

Cô ấy không ở trong gia đình của bố mẹ mình.

Tuy nhiên, giống như tình nhân là con gái trưởng làng, bản thân cô chỉ đến mức gặp nhau trong đám cưới.
Điều tương tự cũng xảy ra với hai đứa con trai và hai cô bé sẽ có ít cơ hội gặp nhau hơn trong tương lai.

Bởi vì vị thế xã hội là sự khác biệt.

Bốn đứa con của cô không có quyền thừa kế, tiếp quản ngôi nhà trưởng làng trong tương lai hoặc kết hôn với ngôi nhà trưởng làng khác.
Vì vị thế xã hội là khác nhau mặc dù một nửa dòng máu được kết nối, không có gì có thể được thực hiện với nó.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ