CHƯƠNG 13: Hôn nhân của người thừa kế.

18 0 0
                                    

Ở biên giới của vương quốc Helmut ở phía nam lục địa Lingaia, khoảng ba tháng sau khi tôi tiếp quản thi thể của đứa con trai thứ tám là Wendelin von Benno Baumeister, người đứng đầu hiện tại là Arthur von Benno Baumeister.

Có rất nhiều sự kiện trong thời gian đó. Nó giống như cơ thể nhỏ bé của tôi đã bị ném trong trận lụt.
Cá nhân tôi thích tình huống này mặc dù.

Vì tôi chỉ là đứa con trai thứ tám vô dụng, tôi không có vị trí trong xã hội của gia đình cũng không phải là lãnh thổ chỉ có tên quý tộc, nhưng hóa ra tôi có tài là một pháp sư chỉ có một số ít thế giới này. Không có nhiều hạn chế hành động của tôi như với cơ thể của con tôi, tôi được phép ra ngoài mà thực hành gấp đôi.

Thành thật mà nói, họ có thể bận rộn và không thể bị làm phiền bởi một đứa trẻ 6 tuổi.

Và gần đây tôi cũng đã thành công trong việc cải thiện đáng kể sức mạnh ma thuật của mình theo một cách đặc biệt như điều chỉnh năng lực với chủ nhân Alfred Rainford, pháp sư nổi tiếng của tôi.

Sự thật là tôi muốn anh ấy dạy tôi nhiều hơn về những điều khác nhau, nhưng ban đầu anh ấy là một người chết. Anh ta trở thành xác chết biết nói với nguy cơ trở thành zombie để chỉ tìm kiếm những người có sức mạnh ma thuật cao.

Tôi đã học được phép thuật thuộc tính thánh vào cuối để gửi anh ta đến thế giới khác một cách yên tĩnh. Tôi lấy ý chí của anh ấy làm bằng chứng tốt nghiệp.

Và trong di sản mà tôi được thừa hưởng từ anh ta, nhiều nguồn lực và tiền bạc trong túi ma thuật là một số tiền mà bạn có thể ăn trong suốt cuộc đời mà không phải làm việc nữa.

Mặc dù, tôi chỉ là một đứa trẻ 6 tuổi vẫn còn được cha mẹ bảo vệ.

Có thể nói rằng thật bất công khi tôi 25 tuổi ở bên trong, nhưng tôi nên trở nên độc lập càng sớm càng tốt để rời khỏi ngôi nhà này.

Để chuẩn bị cho ngày độc lập và tự do của mình, tôi chỉ đầu tư vào học tập, rèn luyện võ thuật và ma thuật.

Và những gì nhiều hơn nữa.

Có vẻ như tôi đã 7 tuổi vài ngày trước.

Làm cho phần đó, có một phong tục cho trẻ em tổ chức sinh nhật trong hoàng gia, quý tộc giàu có hơn và chỉ sinh nhật của con trai cả cho một gia đình như chúng tôi.

Vì tôi đã là một người trưởng thành, bây giờ không cần thiết cho một bữa tiệc sinh nhật, nhưng người anh duy nhất ở bên quý tộc, đứa con trai thứ năm Erich cố tình đến để nói lời chúc mừng khi tôi lên 7 tuổi.

Thật kỳ lạ khi nói khía cạnh cao quý như anh là con trai thứ năm. Tôi đoán có thể hiểu một cách dễ dàng rằng người anh trai mà tình nhân đã sinh ra không được bao gồm trong đó.

Con trai thứ sáu và con trai thứ bảy mà tình nhân sinh ra không thể được gọi là anh trai là những gì mẹ tôi nói với tôi.

Vì các quý tộc dường như nghiêm khắc với sự khác biệt về địa vị xã hội.

Mặc dù con trai thứ năm Eric tròn 17 tuổi trong năm nay, anh ta là một người đàn ông với thân hình mảnh khảnh và thiếu thể lực, nhưng anh ta vẫn đẹp trai, một người anh hiền lành, là người đầu tiên nói chuyện và quan tâm đến tôi, một người đứa trẻ chưa trưởng thành.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ