Bây giờ, đó là lúc tôi luyện kiếm.
Cảm ơn, Erich nii-san.
Không cần lo lắng, nó dành cho em trai dễ thương của tôi.
Sau bữa sáng, Erich (con trai thứ năm) giải thích chi tiết về gia đình chúng tôi với tôi, người vẫn còn trẻ, do ngoại hình của tôi. Anh ta sau đó rời khỏi biệt thự nói rằng anh ta có kiếm.
Từ nội dung của hồi ức ngày hôm qua, Erich nii-san không thực sự giỏi về thanh kiếm. Bất kể, anh ta dường như quyết tâm học kiếm nhanh chóng và luyện tập liên tục, mặc dù là một quý tộc hạng thấp hơn.
Tuy nhiên, không có ai trong gia đình Baumeister xuất sắc về kiếm thuật.
Trên thực tế, mặc dù lãnh thổ của chúng ta bị bao vây bởi quái vật, nhưng dường như nó không xung đột với quái vật.
Có vẻ như quái vật không bao giờ đi ra khỏi lãnh thổ của chúng và thực tế này không có ngoại lệ trong vài nghìn năm qua.Bạn có thể nói rằng khu vực nơi những con quái vật sống có thể ở gần nhưng chúng sẽ không phải là mối đe dọa quá lâu nên chúng tôi không bước vào lãnh thổ của chúng.
Hơn nữa, tôi cảm thấy tồi tệ khi nói điều đó, nhưng lãnh thổ gia đình hiệp sĩ Baumeister chỉ bao gồm một làng nông nghiệp nghèo. Tất cả mọi người ngoại trừ con trai cả Kurt, người thừa kế của cha, được giao một số công việc.Tôi chưa bao giờ canh tác trên một cánh đồng trước đây nhưng đối với dân số của lãnh thổ Baumeister tăng dần, chúng tôi sẽ cần phải đòi lại những đồng bằng chưa bị ảnh hưởng hoặc chưa bị quái vật chiếm đóng. Chúng tôi cũng săn bắn trong rừng để lấy thịt nhưng chỉ là nơi những động vật hoang dã phổ biến sống và câu cá trên sông.
Tôi thực sự không thể nói rằng đây là công việc dành cho một quý tộc nhưng có lẽ nó phù hợp với gia đình hiệp sĩ nghèo này với rất nhiều đứa trẻ.
Mặc dù vậy, gia đình quý tộc thấp hơn khác ở khu vực nông thôn rõ ràng cũng ở trong tình trạng tương tự.
Tuy nhiên, họ dường như luyện tập võ thuật như kiếm và cung hay cưỡi ngựa trong thời gian rảnh rỗi.
"Hở? Tại sao chúng ta không học phép xã giao, đọc, viết và toán như quý tộc?
Tại sao một tầng lớp quý tộc thấp hơn ở biên cương, như chúng ta, học phép xã giao? Chúng tôi thậm chí không có bất kỳ công việc nào từ Hoàng thành ngoài cuộc hẹn.
Vì, nội dung các bài học của chúng tôi rất ít, đáng ngạc nhiên, tôi đã hỏi người mẹ đang siêng năng làm dây mặc dù là một phụ nữ quý tộc và bà trả lời tôi với một cái nhìn khó hiểu.
Nói tóm lại, trong lãnh thổ Baumeister, ngoại trừ thực hiện chuyến đi dài đến Hoàng thành trong trường hợp lễ trao tặng chính thức của gia đình, không có nhu cầu đặc biệt để học phép xã giao như một quý tộc.
Trong thực tế, ngay cả những khán giả của buổi lễ ban tặng với nhà vua, bộ áo giáp được mặc là thứ được truyền lại cho thế hệ trong gia đình Baumeister.
Tôi là vua của Helmut, thế hệ (số chèn) của vương quốc Helmut, tôi cấp cho bạn, (tên họ) là hiệp sĩ hiệp sĩ hạng 7.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...