Được rồi, hãy bắt đầu luyện tập phép thuật.
Tôi trở lại phòng học. Đầu tiên, tôi lấy ra một cuốn sách có tên là Giới thiệu về Ma thuật lớp người mới bắt đầu và đặt nó trước mặt tôi cùng với quả cầu pha lê ma thuật bị bỏ quên một cách bất cẩn, đánh giá từ lượng bụi trên nó.
Dường như không ai trong gia đình này có thể sử dụng phép thuật đánh giá từ việc điều trị quả cầu pha lê này.
Không có ai trong lãnh thổ của chúng tôi có thể sử dụng nó.
Rốt cuộc là một người trong vài ngàn người.Trước tiên, hãy xem trước, giữ hai tay và che bóng pha lê.
Khi tôi làm điều đó như được viết trong sách, quả cầu pha lê bắt đầu phát ra ánh sáng màu cầu vồng mờ.
Sau đó, nó sẽ phát ra ánh sáng cầu vồng nhưng đừng ngạc nhiên vì mọi người đều có thể làm được. Tiếp theo là hấp thụ ánh sáng cầu vồng vào lòng bàn tay của bạn và tưởng tượng một hình ảnh của nó đang lưu thông bên trong cơ thể bạn.
Và khi tôi làm nó như được viết trong cuốn sách, ánh sáng cầu vồng biến mất khỏi quả cầu pha lê và cảm giác như cơ thể tôi dần trở nên nóng bỏng.
Thực tế là ánh sáng cầu vồng biến mất khỏi quả cầu pha lê và cơ thể của học viên bắt đầu cảm thấy nóng cho thấy người đó có tài năng ma thuật. Tuy nhiên, có sự khác biệt lớn về quy mô tài năng, vì vậy đừng kỳ vọng quá nhiều. Tiếp theo là đào tạo để lưu thông ma thuật trong cơ thể bạn và sẽ tốt hơn nếu bạn thực hiện nó trong khi đếm chậm đến 100, mỗi ngày.
Theo những gì được viết trong cuốn sách, ma thuật trong cơ thể con người được lưu thông qua một bộ động mạch cụ thể được gọi là con đường ma thuật và được lưu trữ trong một cơ quan gọi là túi ma thuật.
Nhưng có một thực tế là những cơ quan ma thuật này không thể được tìm thấy ngay cả khi người ta mổ xẻ một con người.
Theo một lý thuyết, người ta đưa ra giả thuyết rằng các động mạch và túi ma thuật tồn tại ở cùng một vị trí với các cơ quan khác nhưng ở một chiều không gian khác. Không có bằng chứng về điều này nhưng nó đã được viết như thực tế trong cuốn sách.Cơn lưu thông sức mạnh ma thuật, sức mạnh ma thuật sẽ tăng lên khi bạn mở rộng con đường ma thuật của mình. Khi bạn có ý thức cung cấp sức mạnh ma thuật cho túi ma thuật, túi ma thuật sẽ mở rộng và tương tự tăng khả năng ma thuật của bạn.
Chiếc túi ma thuật có cảm giác như những cơ quan nội tạng mà lũ quái vật có trong Ultraman, thứ mà tôi đã thấy trong thời thơ ấu. Có vẻ như một cái bụng không phình ra ngay cả khi một người thực hành phép thuật mở rộng.
Trong loại câu chuyện này, bước tiếp theo theo mặc định sẽ là sử dụng phép thuật với số lượng lớn để tăng khả năng phép thuật.
Sau đó, một người sẽ rèn luyện tính chính xác và năng lượng đầu ra cho phép thuật của họ, điều này cũng giúp tăng thêm khả năng ma thuật của một người.Tuy nhiên, có một giới hạn trong mỗi con người. Gần như chắc chắn giới hạn tăng trưởng của khả năng ma thuật của bạn được quyết định nếu bạn không cảm thấy phép thuật của mình tăng lên trong vòng ba ngày liên tiếp. Sau đó, hãy cố gắng hơn nữa để cải thiện sức mạnh và độ chính xác của ma thuật của bạn, và tăng các loại phép thuật bạn có thể sử dụng.
Tôi thấy, nghiên cứu về chủ đề này đã tiến bộ cho đến nay, kết quả đã được công bố mà không có bất kỳ hối tiếc trong kết quả.
Phương pháp học tập đã được nghiên cứu kỹ lưỡng nhưng con người có thể sử dụng nó thì vô cùng ít.
Nhưng điều này thực sự tiện lợi; vẫn còn thiếu tài năng mặc dù nhu cầu đã tăng lên.Nói cách khác, con đường đến độc lập trở nên nhanh hơn nếu người ta có thể sử dụng phép thuật.
Điều tiếp theo cần làm là học phép thuật của người mới bắt đầu.
Vì nó chỉ là lớp học dành cho người mới bắt đầu, nên thứ liên quan chỉ khiến lửa trên đầu ngón tay của bạn trở thành sức mạnh của que diêm hoặc ánh sáng; đổ đầy một xô nước đáng giá; tạo ra một cơn lốc nhỏ trên lòng bàn tay của bạn; thay đổi đất bên ngoài thành một mảnh vỡ sắc nhọn và đánh một tấm ván dựng lên làm mục tiêu.
Nó được viết trong cuốn sách để tiếp tục lặp lại phép thuật ở cấp độ này.
Đến bây giờ, tôi sẽ có thể ngay lập tức gợi lên hình ảnh ma thuật đẳng cấp của người mới bắt đầu trong đầu.
Theo cuốn sách, dường như không cần phải tụng hoặc viết các phép thuật cho nghệ thuật ma thuật nhỏ.
Một số người lẩm bẩm hoặc hét lên một từ hoặc khóc mà anh ấy / cô ấy nghĩ đến, hoặc thậm chí thêm một hành động như vung gậy trong một chuyển động cụ thể.Có vẻ như nếu một phương pháp như vậy giúp người đó tăng độ chính xác hoặc sức mạnh của mình, thì nó được coi là phù hợp với người đó. Mặc dù dường như có những người như tôi có thể sử dụng phép thuật mà không cần tụng kinh chỉ bằng cách tưởng tượng ra câu thần chú.
Tóm lại, những người có tài năng có thể làm điều đó ngay lập tức, nhưng đối với những người không có tài năng thì không thể có bất kể anh ta hoặc cô ta bỏ ra bao nhiêu công sức.
Cuốn sách dành cho phiên bản trung gian của cuốn sách này nếu bạn nghĩ rằng bạn không gặp nhiều khó khăn khi học nó sau một tuần.
Vì nó được viết như vậy, tôi cố gắng lật cuốn sách trung gian để chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
Nội dung trong ma thuật trung gian bao gồm những thứ như mũi tên lửa, mũi tên băng, tạo ra một mảnh đá và xiên kẻ thù từ xa, giết chết kẻ thù bằng một lưỡi kiếm gió nhỏ và tăng cường cơ thể đơn giản.
Vì dù sao tôi cũng bị bỏ lại một mình trong nhà, tôi sẽ chăm chỉ luyện tập phép thuật mỗi ngày.
Sau một tuần, tôi đã luyện được phép thuật của mình vì nó được viết trong sách nhưng tôi chưa bao giờ nghe ai trong nhà hỏi tôi có thể sử dụng phép thuật không.
Tôi nghĩ rằng có lẽ bởi vì có tài năng ma thuật cũng giống như trúng xổ số.
Họ có thể không mong đợi gì cả vì tôi bị coi là một đứa trẻ vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...